Hà Nội:
Doanh nghiệp khốn đốn vì khách đi xế hộp “xù tiền”
(Dân trí) - Tin tưởng vào uy tín của vị khách quen thuộc, công ty dịch vụ Trường Phát đồng ý cho Nguyễn Anh Tuấn lái thử chiếc xe Yaris đỏ sau quá trình tu sửa. Tuy nhiên, doanh nghiệp đã phải nhận “trái đắng” khi khách hàng lái một hơi mất tăm không quay trở lại.
Ngày 16/3/2012, gara Trường Phát hoàn thành việc sửa chữa, đại tu và thay thế phụ tùng cho chiếc xe Yaris theo đúng thỏa thuận. Do anh Nguyễn Anh Tuấn là khách quen, giám đốc gara đồng ý cho khách hàng được đi thử xe, trước khi mang xe trở lại gara làm thủ tục thanh toán chi phí vào ngày 19/3/2012. Nhưng đến hẹn anh Tuấn đã không mang xe trở lại gara mà trả thẳng cho bạn là Lê Thị Thu, không thanh toán cho gara theo đúng cam kết. Những ngày sau đó, Công ty cổ phần & Thương mại Trường Phát liên tục gọi điện yêu cầu khách hàng thanh toán nhưng đều không nhận được “hồi âm”.
Để thu lại khoản kinh phí sửa chữa, tu bổ và thay thế cho chiếc xe Yaris, ngày 14/8/2012, Công ty cổ phần & Thương mại Trường Phát đã gửi đơn trình báo lên Công an TP. Hà Nội, Công an quận Đống Đa, Công an phường Láng Hạ đề nghị điều tra làm rõ hành vi chiếm đoạt tài sản của khách hàng Nguyễn Anh Tuấn theo đúng quy định của pháp luật.
Báo Dân trí sẽ tiếp tục thông tin về vụ việc trên.
Vũ Văn Tiến - Ngọc Cương