Nhân viên cây xăng bị tố gian lận, đánh nhau với khách hàng

(Dân trí) - Theo thông tin từ Công ty xăng dầu Thanh Hóa, đơn vị này đã nắm được sự việc nhân viên của công ty bị tố gian lận và đánh nhau với khách hàng. Ngay sau đó, nhân viên này đã bị đình chỉ công việc để tiến hành xác minh, làm rõ sự việc.

Nhân viên cây xăng đánh nhau với khách hàng

Theo đó, những ngày gần đây, một đoạn clip xuất hiện trên mạng xã hội ghi lại cảnh chửi bới, va chạm giữa nhân viên cây xăng và khách hàng.

Qua tìm hiểu được biết, sự việc xảy ra tại cây xăng nằm trên quốc lộ 45, đoạn qua xã Quảng Thịnh, thành phố Thanh Hóa.

Nội dung đoạn clip ghi lại cảnh một người phụ nữ được cho là khách hàng vào cây xăng nêu trên. Vị khách này cho rằng có hành vi gian lận tại cây xăng nên chửi bới nhân viên cây xăng.

Nhân viên cây xăng và khách hàng giằng co nhau (Ảnh cắt từ clip)
Nhân viên cây xăng và khách hàng giằng co nhau (Ảnh cắt từ clip)

Sau đó, nữ nhân viên đã “đáp trả” và hai bên đôi co, chửi bới nhau một lúc. Nữ nhân viên cây xăng sau đó cầm thùng xốp lao vào đánh nữ khách hàng rồi hai bên xô xát nhau. Sự việc chỉ dừng lại khi một nhân viên nam khác của cây xăng vào can ngăn.

Theo ông Lê Thiên Nga - Phó Giám đốc Công ty xăng dầu Thanh Hóa, đơn vị đã nắm được sự việc. Nữ nhân viên trong clip đã được xác định là bà Lê Thị Thanh và sự việc xảy ra khi chị này đã hết ca làm việc.

Ngay sau khi nắm bắt thông tin, Công ty xăng dầu Thanh Hóa đã tiến hành đình chỉ công việc đối với bà Thanh để xác minh, làm rõ sự việc.

Cũng theo ông Nga, hành động này của một cá nhân nhưng lại ảnh hưởng đến tập thể của công ty. Công ty sẽ có hình thức kỷ luật theo luật lao động và nội quy công ty sau khi có kết quả xác minh.

Trần Lê