Vụ “vỡ trận” tại Công viên nước: "Sếp" công ty gửi thư cáo lỗi khách hàng
(Dân trí) - Do mở cửa miễn phí, nên lượng người đến công viên nước Hồ Tây rất đông, dẫn đến quá tải, buộc công viên phải đóng cửa; nhưng nhiều người bất chấp nguy hiểm cố tình trèo qua rào sắt vào trong… Để xảy ra sự cố này, TGĐ Công viên đã gửi thư cáo lỗi khách hàng.
Nội dung bức thư đăng tải trên website của Công viên Hồ Tây
Hôm nay (20/4), trên website của Công viên nước Hồ Tây (Hà Nội) tại địa chỉ www.congvienhotay.vn đã đăng tải bức thư cáo lỗi với khách hàng của Tổng Giám đốc (TGĐ) Công viên Hồ Tây. Nội dung bức thư vị TGĐ này đã bày tỏ cảm kích với khách hàng đã dành tình cảm cho công viên Hồ Tây, đồng thời rất lấy làm tiếc về tình trạng không mong muốn xảy ra vào sáng 19/4 vừa qua.
“Bằng thư này, chúng tôi chân thành cám ơn quí khách đã đến với công viên Hồ Tây và chân thành cáo lỗi vì không phục vụ được chu đáo với quý khách trong công viên nước buổi sáng ngày mở cửa hè 2015 vừa qua” – TGĐ Công viên Hồ Tây nói trong bức thư.
Nội dung bức thư giải thích thêm, do lượng khách đổ về Công viên nước quá đông, vượt quá sức chứa của công viên nước, vì vậy để đảm bảo an toàn cho quý khách, Công viên nước buộc phải đóng cửa tạm thời từ 9-10h sáng ngày 19/4/2015. Do đó,nhiều quý khách mời và quý khách hàng đã không có chỗ gửi xe ngoài cổng Công viên Hồ Tây, hoặc không vào được Công viên nước sau 9h sáng mà chỉ chơi được ở Công viên Mặt trời Mới với các trò chơi cảm giác mạnh ngoài trời và trò chơi trong nhà.
Trước đó, như Dân trí đã đưa tin, vào sáng qua (19/4) tại Công viên nước Hồ Tây (Hà Nội), sau khi công viên thông báo ngừng cho người vào trong vì số lượng người đã quá tải, có rất nhiều người bất chấp nguy hiểm, cố tình trèo qua hàng rào sắt để vào công viên.
Nguyễn Dương