Hà Tĩnh:

Nam sinh lớp 12 bỏ lại xe đạp điện nhảy sông tự tử

Dân trí Sau khi bỏ xe đạp điện và một số vật dụng cá nhân bên thành cầu, một nam sinh ở Hà Tĩnh đã nhảy xuống sông tự tử.

Sáng nay (28/8), ông Dương Kim Mâu, Chủ tịch UBND xã Thạch Lạc (huyện Thạch Hà) cho biết, đang huy động lực lượng để tìm kiếm nam sinh nhảy xuống sông.

Nam sinh lớp 12 bỏ lại xe đạp điện nhảy sông tự tử - 1

Rất đông người dân tập trung theo dõi lực lượng chức năng tìm kiếm nam thanh niên

Trước đó, vào khoảng 6h30 sáng cùng ngày, một người dân chuyên làm nghề chài lưới ở xã Thạch Đồng phát hiện một nam sinh nhảy cầu Thạch Đồng (xã Thạch Đồng, TP. Hà Tĩnh). Sau đó, người dân đã báo lên chính quyền địa phương.

Sau đó, lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường để làm rõ sự việc, đồng thời triển khai lực lượng tìm kiếm.

“Nam sinh bỏ lại xe đạp điện, chứng minh nhân dân và một số tư trang cá nhân bên thành cầu. Nam sinh được xác định là Đ.T.H. (SN 2002, quê ở Thạch Lạc, Thạch Hà, Hà Tĩnh). Hiện, chúng tôi đang phối hợp với xã Thạch Đồng và các lực lượng để tìm kiếm”, ông Dương Kim Mậu cho biết.

Xuân Sinh

MỚI NHẤT
“Nếu đúng là Bác ốm, chúng tôi xin hiến trái tim của mình để thay tim cho Bác”
“Nếu đúng là Bác ốm, chúng tôi xin hiến trái tim của mình để thay tim cho Bác”

(Dân trí) - Nguyên Giám đốc Khu di tích Chủ tịch Hồ Chí Minh kể, những ngày Bác Hồ yếu, xe cộ qua lại khu Phủ Chủ tịch nhiều để đưa y bác sĩ, thiết bị vào chăm sóc Bác nên người dân đoán biết Bác ốm. Nhiều người đến cổng Phủ Chủ tịch bày tỏ tâm nguyện: “Nếu đúng là Bác ốm, chúng tôi xin hiến trái tim của mình để thay tim cho Bác”.

Thứ tư, 28/08/2019 - 02:56

Giải cứu hai người kẹt trong cabin xe tải sau tai nạn
Giải cứu hai người kẹt trong cabin xe tải sau tai nạn

(Dân trí) - Phát hiện tài xế và phụ xe kẹt trong cabin sau tai nạn, người dân sống gần hiện trường chạy ra hỗ trợ giải cứu cả hai trong tình trạng bị thương nhẹ.

Thứ tư, 28/08/2019 - 02:40

Bệnh nhân say xỉn đập phá tài sản, đánh nhân viên y tế: Người nhà đến bệnh viện xin lỗi!
Bệnh nhân say xỉn đập phá tài sản, đánh nhân viên y tế: Người nhà đến bệnh viện xin lỗi!

(Dân trí) - Liên quan đến vụ việc một người đàn ông say xỉn hành hung 2 nhân viên y tế tại Bệnh viện Hữu nghị Việt Nam – Cu Ba Đồng Hới, mới đây, vợ và mẹ của người đàn ông nói trên đã đến bệnh viện để nói lời xin lỗi.

Thứ tư, 28/08/2019 - 01:10

TPHCM: Sớm bố trí đất nền tái định cư cho hộ dân ở Khu công nghệ cao
TPHCM: Sớm bố trí đất nền tái định cư cho hộ dân ở Khu công nghệ cao

(Dân trí) - Về chính sách hỗ trợ đặc thù đối với 49 hộ dân tại dự án Khu công nghệ cao TP (quận 9) theo kết luận của Thanh tra Chính phủ, Chủ tịch UBND TPHCM Nguyễn Thành Phong chỉ đạo chính quyền địa phương bố trí đất nền tái định cư cho các hộ dân đồng thuận với chính sách dự kiến của thành phố trước 30/11.

Thứ tư, 28/08/2019 - 12:43

Hà Nội: Tạm giữ hành chính "võ sư" bạo hành vợ
Hà Nội: Tạm giữ hành chính "võ sư" bạo hành vợ

(Dân trí) - Cơ quan Công an quận Long Biên đã tiến hành tạm giữ hành chính đối với "võ sư" Nguyễn Xuân V., người bị tố bạo hành vợ trong clip gây ồn ào dư luận gần 2 ngày nay.

Thứ tư, 28/08/2019 - 12:32

3 xe máy tông nhau, 3 người chết, 2 người bị thương
3 xe máy tông nhau, 3 người chết, 2 người bị thương

(Dân trí) - Ngày 28/8, Công an tỉnh Gia Lai đang tiến hành điều tra nguyên nhân vụ tai nạn khiến 3 người tử vong xảy ra trên địa bàn xã Tân Sơn (TP Pleiku, Gia Lai).

Thứ tư, 28/08/2019 - 12:24

Xã "bí" nhân sự vì nhiều cán bộ nộp đơn xin nghỉ việc
Xã "bí" nhân sự vì nhiều cán bộ nộp đơn xin nghỉ việc

(Dân trí) - Ngày 28/8, Đảng ủy xã Hải Yang (Đăk Đoa, Gia Lai) cho biết, từ đầu năm đến nay đã có 2 cán bộ nộp đơn xin nghỉ việc. Hiện xã đang chờ huyện có chủ trương bầu lại nhân sự.

Thứ tư, 28/08/2019 - 11:51

Vụ 2 cán bộ Tổng cục Biển và Hải đảo bị tố nhận 12 tỷ “chạy” dự án: Đề nghị gửi đơn tới công an
Vụ 2 cán bộ Tổng cục Biển và Hải đảo bị tố nhận 12 tỷ “chạy” dự án: Đề nghị gửi đơn tới công an

(Dân trí) - Tổng cục Biển và Hải đảo Việt Nam (Bộ Tài nguyên và Môi trường) vừa yêu cầu một Phó vụ trưởng Vụ Tổ chức cán bộ làm giải trình về thông tin "dính líu" đến vụ việc nhận 12 tỷ đồng chạy dự án bất thành.

Thứ tư, 28/08/2019 - 11:47

Phẫn nộ người chồng đánh đập tàn bạo vợ đang mang thai 7 tháng
Phẫn nộ người chồng đánh đập tàn bạo vợ đang mang thai 7 tháng

(Dân trí) - Người vợ đang có thai 7 tháng mệt mỏi nằm ngủ, người chồng đã dùng cây, dao chém gãy 2 tay, 1 chân của vợ. Đến nay, do chấn thương vùng đầu, 1 mắt của nạn nhân đã không nhìn rõ.

Thứ tư, 28/08/2019 - 11:14

Cháy lớn tại nhà máy luyện thiếc, 8 công nhân may mắn thoát nạn
Cháy lớn tại nhà máy luyện thiếc, 8 công nhân may mắn thoát nạn

(Dân trí) - Vụ cháy bất ngờ xảy ra tại lò luyện thiếc của Công ty CP Kim loại màu Nghệ Tĩnh khi các công nhân đang làm việc, và nhanh chóng lan rộng ra, thiêu rụi nhiều tài sản.

Thứ tư, 28/08/2019 - 11:05

Một người tử vong khi ứng cứu nhóm du khách đi lạc ở bán đảo Sơn Trà
Một người tử vong khi ứng cứu nhóm du khách đi lạc ở bán đảo Sơn Trà

(Dân trí) - Người tử vong là anh Trần Long Khải (SN 1989, ngụ tại Quảng Trị). Trong lúc đi câu cùng bạn, anh Khải nghe tiếng kêu cứu của nhóm du khách đi lạc trong rừng ở bán đảo Sơn Trà, Đà Nẵng. Trong lúc cứu người anh Khải đã gặp nạn tử vong.

Thứ tư, 28/08/2019 - 11:00

Bí thư xã dùng tiền doanh nghiệp hỗ trợ xã để... trả nợ quán nhậu
Bí thư xã dùng tiền doanh nghiệp hỗ trợ xã để... trả nợ quán nhậu

(Dân trí) - Ngày 28/8, theo nguồn tin của PV Dân trí, Ủy ban Kiểm tra Huyện uỷ Hòa Bình (tỉnh Bạc Liêu) đã triển khai quyết định kỷ luật một Bí thư Đảng ủy xã thuộc huyện này.

Thứ tư, 28/08/2019 - 10:07

ĐÁNG QUAN TÂM
Hà Tĩnh chỉ đạo khẩn trương thu hoạch lúa trước khi bão Podul "càn quét"
Hà Tĩnh chỉ đạo khẩn trương thu hoạch lúa trước khi bão Podul "càn quét"

(Dân trí) - Chủ tịch UBND tỉnh Hà Tĩnh vừa có công điện gửi các sở ngành, địa phương, công ty thủy lợi chủ động đối phó với cơn bão Podul (cơn bão số 4). Tỉnh yêu cầu các địa phương tập trung thu hoạch nhanh gọn lúa vụ hè thu đã chín.

Thứ tư, 28/08/2019 - 09:59

Truy tìm tài xế ô tô gây tai nạn khiến 3 người nguy kịch rồi bỏ trốn
Truy tìm tài xế ô tô gây tai nạn khiến 3 người nguy kịch rồi bỏ trốn

(Dân trí) - Sau khi xảy ra va chạm với xe máy khiến 3 người bị thương, tài xế xe ô tô đã bỏ mặc các nạn nhân rồi rú ga bỏ chạy.

Thứ tư, 28/08/2019 - 09:56

Sắp khởi công dự án thành phần đầu tiên của "đại dự án" cao tốc Bắc - Nam
Sắp khởi công dự án thành phần đầu tiên của "đại dự án" cao tốc Bắc - Nam

(Dân trí) - Tháng 9 tới đây, dự án thành phần đầu tiên của “đại dự án” cao tốc Bắc - Nam đoạn qua tỉnh Quảng Trị và Thừa Thiên-Huế sẽ được khởi công. Bộ Giao thông vận tải quán triệt phải rà soát kỹ lưỡng nhà thầu, loại bỏ ngay những nhà thầu yếu, không đủ năng lực tham gia vào Dự án cao tốc Bắc - Nam.

Thứ tư, 28/08/2019 - 09:37

Hơn 2 tỷ đồng ủng hộ người nghèo qua kênh tin nhắn sau 1 tuần phát động
Hơn 2 tỷ đồng ủng hộ người nghèo qua kênh tin nhắn sau 1 tuần phát động

(Dân trí) - Tính đến 21h ngày 27/8/2019, sau hơn 1 tuần phát động nhắn tin ủng hộ người nghèo qua Cổng tin nhắn Nhân đạo Quốc gia (nhắn tin VNN n gửi 1408), Quỹ Vì người nghèo Trung ương đã tiếp nhận 49.754 tin nhắn, giá trị 2.079.980.000 đồng.

Thứ tư, 28/08/2019 - 09:14

Phạt 95 triệu đồng với 4 người Trung Quốc cư trú bất hợp pháp tại Bình Định
Phạt 95 triệu đồng với 4 người Trung Quốc cư trú bất hợp pháp tại Bình Định

(Dân trí) - Tỉnh Bình Định vừa ra quyết định xử phạt hành chính đối với 4 người quốc tịch Trung Quốc vì nhập cảnh hành nghề tại Việt Nam mà không được phép của cơ quan có thẩm quyền.

Thứ tư, 28/08/2019 - 08:56

Cha tôi với bản Di chúc Bác Hồ
Cha tôi với bản Di chúc Bác Hồ

(Dân trí) - Cha tôi là một nông dân đích thực: Cần cù, tiết kiệm, có chí làm giàu, cho dù cả cuộc đời không thành triệu phú, nhưng cũng được xếp vào hạng gia đình khá giả ở nông thôn Hà Tĩnh vào những năm năm mươi. Dù có bát ăn, bát để, nhưng sinh thời, cha tôi lúc nào cũng căn dặn, khuyên bảo con cái phải biết sống cần kiệm. Mỗi lần lũ chúng tôi làm điều gì phí phạm, cha tôi liền la rầy rồi nói: “Đến như Hồ Chủ tịch, Ngài còn tiết kiệm từng đồng tiền, bát gạo huống chi các con”...

Thứ tư, 28/08/2019 - 07:24

Cấm xe nhiều tuyến đường trung tâm Sài Gòn để bắn pháo hoa mừng Quốc khánh
Cấm xe nhiều tuyến đường trung tâm Sài Gòn để bắn pháo hoa mừng Quốc khánh

(Dân trí) - Nhiều tuyến đường ở trung tâm TPHCM bị cấm xe để phục vụ chương trình bắn pháo hoa nghệ thuật chào mừng lễ Quốc khánh 2/9.

Thứ tư, 28/08/2019 - 07:12

Vụ lãnh đạo doanh nghiệp Đài Loan biến mất: Công nhân lại bị "bỏ rơi"
Vụ lãnh đạo doanh nghiệp Đài Loan biến mất: Công nhân lại bị "bỏ rơi"

(Dân trí) - Chưa đầy một tuần sau khi đi làm trở lại, các công nhân Công ty TNHH KaiYang Việt Nam (Hải Phòng) lại phải nghỉ việc với lý do công ty "đang lâm khủng hoảng".

Thứ tư, 28/08/2019 - 07:02

Hai vụ đuối nước tại một mương nước khiến 3 trẻ tử vong
Hai vụ đuối nước tại một mương nước khiến 3 trẻ tử vong

(Dân trí) - Chưa đầy 10 ngày, tại một mương nước trong khu dân cư đã liên tiếp xảy ra 2 vụ đuối nước khiến 3 trẻ tử vong.

Thứ tư, 28/08/2019 - 06:52

Chủ tịch Hà Nội: Ông Lê Đình Kình có động cơ trục lợi trong vụ Đồng Tâm
Chủ tịch Hà Nội: Ông Lê Đình Kình có động cơ trục lợi trong vụ Đồng Tâm

(Dân trí) - Chủ tịch UBND TP Hà Nội Nguyễn Đức Chung cho biết, có một bộ phận cơ hội tham gia tố cáo, đi kiện trong vụ đất sân bay Miếu Môn, xã Đồng Tâm (Mỹ Đức, Hà Nội) nhằm được hưởng bồi thường, trong đó có ông Lê Đình Kình.

Thứ tư, 28/08/2019 - 06:40

Chiều mai 29/8 giao lưu trực tuyến: Đi máy bay - cư xử thế nào cho đẹp?
Chiều mai 29/8 giao lưu trực tuyến: Đi máy bay - cư xử thế nào cho đẹp?

(Dân trí) - Khách “mạt sát”, xúc phạm danh dự nhân phẩm nhân viên hàng không; khách thương gia “sàm sỡ” cô gái trẻ ngồi cùng khoang trước mặt nhiều người… Dư luận xã hội bức xúc, câu hỏi đặt ra là: Đi máy bay - cư xử như thế nào cho đẹp? Tất cả sẽ được đề cập trong chương trình giao lưu trực tuyến trên Dân trí vào 14h chiều mai 29/8.

Thứ tư, 28/08/2019 - 06:36

Bão Podul đã vào Biển Đông
Bão Podul đã vào Biển Đông

(Dân trí) - Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn Quốc gia, sáng sớm nay (28/8), bão Podul đã đi chuyển nhanh và vượt qua đảo Luzon (Philippines) đi vào Biển Đông, trở thành cơn bão số 4 trong năm 2019 trên Biển Đông.

Thứ tư, 28/08/2019 - 06:35