Hà Nội chính thức dựng dải phân cách cứng phục vụ buýt nhanh

(Dân trí) - Đêm qua hơn 100m dải phân cách cứng phục vụ xe buýt nhanh BRT chính thức được dựng lên ở đoạn cuối đường Giảng Võ - Láng Hạ. Có dải phân cách cứng, đường phố chật hẹp hơn thường ngày nên tình trạng ùn ứ cục bộ cũng xảy ra.

Sáng sớm nay, hơn 100m dải phân cách cứng trên đường Giảng Võ chính thức được dựng lên
Sáng sớm nay, hơn 100m dải phân cách cứng trên đường Giảng Võ chính thức được dựng lên

Dải phân cách có chiều cao khoảng 60cm
Dải phân cách có chiều cao khoảng 60cm

Trên tuyến đường buýt nhanh đi qua, Sở GTVT Hà Nội sẽ cho dựng 4 dải phân cách cứng
Trên tuyến đường buýt nhanh đi qua, Sở GTVT Hà Nội sẽ cho dựng 4 dải phân cách cứng

Dự kiến trước Tết Âm lịch, 4 đoạn đường lắp dải phân cách cứng phục vụ buýt nhanh BRT sẽ hoàn thành
Dự kiến trước Tết Âm lịch, 4 đoạn đường lắp dải phân cách cứng phục vụ buýt nhanh BRT sẽ hoàn thành

Có dải phân cách cứng, làn đường hẹp lại, phương tiện lưu thông rất khó khăn
Có dải phân cách cứng, làn đường hẹp lại, phương tiện lưu thông rất khó khăn

Ùn tắc cục bộ cạnh làn đường dành riêng cho xe buýt nhanh
Ùn tắc cục bộ cạnh làn đường dành riêng cho xe buýt nhanh

Đại diện Sở GTVT Hà Nội cho biết, dải phân cách này được thiết kế linh hoạt, dễ dịch chuyển
Đại diện Sở GTVT Hà Nội cho biết, dải phân cách này được thiết kế linh hoạt, dễ dịch chuyển

Xe buýt nhanh chính thức chạy trên làn đường dành riêng có dải phân cách cứng chia tách với ô tô, xe máy
Xe buýt nhanh chính thức chạy trên làn đường dành riêng có dải phân cách cứng chia tách với ô tô, xe máy

Hà Nội chính thức dựng dải phân cách cứng phục vụ buýt nhanh - 9


Có dải phân cách cứng, không còn hiện tượng ô tô, xe máy tạt vào đường dành riêng cho buýt nhanh.

Có dải phân cách cứng, không còn hiện tượng ô tô, xe máy tạt vào đường dành riêng cho buýt nhanh.

Quang Phong