Lãnh đạo Khu du lịch Bà Nà Hills: “Chúng tôi thành thật xin lỗi du khách”

(Dân trí) - Giám đốc Khu du lịch Bà Nà Hills ông Nguyễn Lâm An khẳng định: “Để xảy ra sự cố một số hành khách bị xây xát sáng nay khi chờ xe vào khu du lịch là lỗi của chúng tôi. Chúng tôi thành thật xin lỗi du khách vì sự cố đáng tiếc này”.

10h sáng nay (16/6), một chiếc xe ô tô điện chuyên dùng để chở khách đi lại trong khu du lịch Bà Nà, khi đang lưu thông từ bãi đỗ xe vào trong khu vực xếp hàng chờ mua vé đã không may đâm vào khu lều che nắng khiến một số du khách bất ngờ bị ngã xuống đất và xây xát.

Ngay khi sự cố xảy ra, Ban quản lý Khu du lịch đã lập tức sơ cứu và đưa du khách vào kiểm tra tình trạng tại bệnh viện Đa khoa Đà Nẵng. Đồng thời, ban lãnh đạo và đội ngũ nhân viên khu du lịch đã túc trực tại bệnh viện để hỗ trợ và chăm sóc du khách.


Các nhân viên và bảo vệ, lái xe khu du lịch Bà Nà đang giúp đỡ du khách sau sự cố.

Các nhân viên và bảo vệ, lái xe khu du lịch Bà Nà đang giúp đỡ du khách sau sự cố.

Đến 15h cùng ngày, các du khách đã được kiểm tra tình trạng sức khỏe, chụp chiếu, thăm khám. Kết quả cho thấy, du khách bị xây xát phần mềm, tinh thần đã ổn định trở lại. Tuy nhiên, Ban quản lý Khu du lịch vẫn tiếp tục đề nghị du khách ở lại bệnh viện để theo dõi trong thời gian 24h.

Ông Nguyễn Lâm An, Giám đốc Khu du lịch Bà Nà Hills chia sẻ: “Mọi quy trình vận hành của Khu du lịch đều được xây dựng nhằm đảm bảo an toàn tối đa cho du khách. Để xảy ra sự cố đáng tiếc này thực sự là sơ suất của chúng tôi. Chúng tôi thành thật xin lỗi.

Du khách đã được đưa đi kiểm tra sức khỏe tại bệnh viện uy tín của Đà Nẵng. Chúng tôi sẽ chịu mọi phí tổn. Sự cố vừa xảy ra cũng là bài học kinh nghiệm sâu sắc để ban quản lý Khu du lịch chúng tôi rà soát lại các quy trình, đảm bảo an toàn tối đa cho du khách đến vui chơi”.

PV

Thông tin doanh nghiệp - sản phẩm