Trung tâm trải nghiệm dành cho doanh nghiệp đầu tiên tại Việt Nam

Nhằm giới thiệu những giải pháp tiên tiến nhất dành cho các tổ chức và doanh nghiệp theo nhiều ngành kinh tế khác nhau, bao gồm Chính phủ, Ngân hàng, Tài chính, Giáo dục, Nhà hàng, Khách sạn và Bán lẻ, Công ty Điện tử Samsung cho ra mắt Trung tâm Trải nghiệm cho Doanh nghiệp (Enterprise Experience Centre) đầu tiên tại Việt Nam.

Tại đây, khách hàng doanh nghiệp sẽ được trải nghiệm các giải pháp tổng thể, sử dụng nhiều thiết bị của Samsung như điện thoại thông minh, máy tính bảng, máy in, màn hình LED… Cụ thể, đó là giải pháp bảo mật di động (secure mobility), giải pháp in ấn qua thiết bị di động (mobile printing), thiết bị hiển thị cho điện toán đám mây (cloud display), giải pháp hiển thị trình chiếu (visual display)… Ngoài ra, một số giải pháp đáng chú ý khác gồm có màn hình quảng cáo trong suốt (transparent display) rất phù hợp với các cửa hàng thời trang cao cấp, thanh toán điện tử linh hoạt (mPOS) phù hợp cho các doanh nghiệp có nhu cầu thanh toán tại bất cứ nơi nào và bất cứ thời điểm nào. Nổi trội nhất trong Trung tâm Trải nghiệm cho Doanh nghiệp là giải pháp trình chiếu hiển thị Video Walls với khả năng ghép lên tới 100 màn hình đơn lẻ, phù hợp với nhiều doanh nghiệp khác nhau.

 
Trung tâm trải nghiệm dành cho doanh nghiệp đầu tiên tại Việt Nam

Giải pháp Smart School đã được Samsung áp dụng đầu tiên tại Việt Nam cho trường tiểu học Hoàng Hoa Thám, Hà Nội

 

Trên nền tảng những giải pháp này, khách hàng là doanh nghiệp, tổ chức có thể yêu cầu điều chỉnh theo quy mô, nhu cầu thực tế của mình để tối ưu hóa chi phí đầu tư và hiệu quả kinh doanh, tối ưu hóa nguồn lực.

 

Ông Nguyễn Văn Đạo, Phó Tổng Giám đốc Công ty Điện tử Samsung, chia sẻ: “Samsung đã khẳng định vị trí là một trong những thương hiệu điện tử tiêu dùng có tốc độ phát triển và sáng tạo hàng đầu thế giới. Trên cơ sở những thế mạnh về công nghệ và những thành công với các sản phẩm cho khách hàng cá nhân (B2C), chúng tôi sẽ tiến thêm một bước nữa với việc cung cấp các giải pháp công nghệ cho khách hàng tổ chức và doanh nghiệp (B2B). Samsung đặt mục tiêu phát triển kinh doanh trong lĩnh vực B2B vào chiến lược dài hạn và xác định đây là một trong những lĩnh vực trọng tâm, với mục tiêu đạt 23% tổng doanh thu của công ty trên toàn cầu vào năm 2020.”

 

Nhân dịp này, Samsung cũng công bố ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược với với Ngân hàng TMCP Kỹ thương Việt Nam (Techcombank) trong việc ứng dụng các công nghệ sáng tạo hàng đầu, nhằm nâng cao hơn nữa sự hài lòng của khách hàng khi trải nghiệm dịch vụ tài chính ngân hàng của Techcombank.

 

Lễ ký kết giữa đại diện Samsung và đại diện Ngân hàng TMCP Kỹ thương Việt Nam (Techcombank)

Lễ ký kết giữa đại diện Samsung và đại diện Ngân hàng TMCP Kỹ thương Việt Nam (Techcombank)

 

Tiếp sau việc khánh thành Trung tâm Trải nghiệm cho Doanh nghiệp (EEC), Samsung tiếp tục hợp tác sâu rộng với các đối tác chiến lược để cùng cung cấp những giải pháp tối ưu nhất, đáp ứng mọi yêu cầu của các khách hàng tổ chức, doanh nghiệp.

 

Bích Trâm