Thứ tư, 06/09/2017 - 14:22

Ngày hội mua sắm trực tuyến lớn nhất khu vực Đông Nam Á sắp diễn ra

Dân trí

Shopee mới đây đã chính thức khởi động chương trình mua sắm online lớn bậc nhất khu vực Đông Nam Á với nhiều ưu đãi lớn cho người mua hàng. Sự kiện đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của đông đảo giới trẻ, cũng như các tín đồ mua sắm online trên toàn quốc.

Ngày hội mua sắm trực tuyến lớn nhất khu vực Đông Nam Á sắp diễn ra - 1

Hướng đến 9.9 Online Shopping Day, Shopee sẽ mang đến cho người dùng các quyền lợi như: nhiều sản phẩm ưu đãi đồng giá chỉ 9.000 VNĐ trong nhiều lĩnh vực như thời trang, làm đẹp, phụ kiện, công nghệ và đồ gia dụng. Bên cạnh đó, Shopee cũng cam kết giá thấp nhất hoặc hoàn tiền cho hơn 1.000 sản phẩm có gắn nhãn "Shopee đảm bảo", đồng thời tiếp tục áp dụng chính sách miễn phí vận chuyển trên toàn quốc.

Đây là sự kiện mua sắm online lớn nhất khu vực Đông Nam Á, và là lần thứ 2 được diễn ra tại Việt Nam. Lý giải cho việc sở hữu mức giá "sốc" đến vậy trong sự kiện, ông Trần Tuấn Anh, Giám đốc điều hành Shopee Việt Nam cho biết đây là mức ưu đãi mà các nhà bán lẻ tại Việt Nam mong muốn sẽ được mang tới cho người dùng như một hình thức quảng cáo thương hiệu cá nhân.

Ngoài ra, sự kiện cũng được tổ chức với tiêu chí nâng cao nhận thức về thương mại điện tử cho người tiêu dùng; tạo cơ hội cho các thương hiệu, các nhà bán hàng; và góp phần thúc đẩy sự phát triển của thương mại điện tử tại Việt Nam.

Trước đó thì sự kiện 9.9 Shopee Shopping Day cũng diễn ra tại nhiều nước trong khu vực Đông Nam Á như Thái Lan, Singapore,... và thu hút hàng triệu khách mua hàng nhờ các ưu đãi hấp dẫn.
Trước đó thì sự kiện "9.9 Shopee Shopping Day" cũng diễn ra tại nhiều nước trong khu vực Đông Nam Á như Thái Lan, Singapore,... và thu hút hàng triệu khách mua hàng nhờ các ưu đãi hấp dẫn.

Đáng chú ý, Shopee cho biết sẽ có hơn 1000 nhà bán hàng tham gia live-stream hướng dẫn khách mua hàng trong ngày 9/9. Những chủ shop này đều được học qua lớp đào tạo liên tục của Shopee University tại TP.HCM và Hà Nội về cách làm live-stream hiệu quả, mang lại thông tin hữu ích cho người tiêu dùng.

Đây cũng là phương thức được áp dụng thành công từ nhiều năm tại các quốc gia thuộc Đông Nam Á như Singapore, Thái Lan, Đài Loan,... và nay mới lần đầu tiên chính thức có mặt tại Việt Nam.

Ông Pine Kyaw, Giám đốc Shopee Việt Nam cho biết: “Chúng tôi mong muốn 9.9 Online Shopping Day sẽ không chỉ là một ngày hội mua sắm trực tuyến đơn thuần, mà sẽ là động lực góp phần thúc đẩy sự phát triển của ngành Thương mại điện tử Việt Nam nói chung. 9.9 cũng là cơ hội đặc biệt để các thương hiệu và đối tác lớn tiếp cận nhóm “khách hàng số” - nhân tố chính thúc đẩy sự phát triển của kinh tế trong tương lai”.

Ông Pine Kyaw, Giám đốc Shopee Việt Nam (giữa).
Ông Pine Kyaw, Giám đốc Shopee Việt Nam (giữa).

Shopee tuyên bố "9.9 Online Shopping Day 2017” sẽ có quy mô lớn hơn nhiều lần so với năm đầu tiên. Cùng với công ty mẹ Garena, các đơn vị đồng hành như Foody, HSBC, VPBank… đã hỗ trợ Shopee phủ sóng toàn bộ chương trình đến hơn 5 triệu người dùng trên cả nước với tổng giá trị khuyến mãi lên đến 9 tỉ đồng.

Thêm vào đó, Shopee cũng bắt tay với hàng loạt thương hiệu dẫn đầu trên thị trường như Samsung, Unilever, … để mở rộng hơn nữa quy mô các ngành hàng theo đúng cam kết – mang lại cho người dùng trải nghiệm mua sắm tiện ích, hàng hóa chất lượng nhờ vào hệ sinh thái toàn diện.

Nguyễn Nguyễn

Đáng quan tâm
Mới nhất