Thứ Bảy 28/09/2019 - 15:04

Siêu mẫu quốc tế 18 tuổi tự nhận “sống già như bà lão 70”

Dân trí Siêu mẫu người Mỹ Kaia Gerber hiện là “chân dài” đình đám trong giới thời trang, cô gái trẻ đang “lên như diều” này thừa nhận rằng bản thân sống rất già nua, “giống như một bà lão 70”. Cái giá của sự nghiệp thành công sớm khiến cô gái “không còn đủ sức để yêu đương, tán tỉnh”.
>>Cindy Crawford không hối tiếc về những bức ảnh táo bạo thời tuổi trẻ
>>Những đứa trẻ “con sao” khiến cha mẹ “mát mặt”
>>Những ngôi sao “nói dối” con suốt thời thơ ấu

Siêu mẫu quốc tế 18 tuổi tự nhận “sống già như bà lão 70” - 1

Người mẫu Kaia Gerber

Kaia Gerber bắt đầu làm người mẫu nhí từ năm lên 10 tuổi và kể từ đó đã bắt đầu gây dựng một sự nghiệp catwalk ấn tượng, hiện ở tuổi 18, cô đã trở thành một trong những nữ hoàng sàn catwalk đang được săn đón nhất hiện nay.

Là một người mẫu có lối sống lành mạnh, làm việc chăm chỉ, nghiêm túc, sở hữu sự nghiệp thành công ở đẳng cấp quốc tế dù tuổi còn rất trẻ, lại thường xuyên được mời xuất hiện trong những show trình diễn thời trang của những nhà mốt nổi tiếng thế giới, vậy nhưng cô gái 18 tuổi không ngần ngại thẳng thắn chia sẻ những mặt trái của sự nghiệp và tiếng tăm.

Kaia tâm sự rằng lịch làm việc dày đặc đã khiến cô già trước tuổi, cô hài hước nhận xét rằng bản thân “sống cuộc sống của bà lão 70 tuổi”.

Siêu mẫu quốc tế 18 tuổi tự nhận “sống già như bà lão 70” - 2

Người mẫu Kaia Gerber

Người mẫu trẻ thực hiện cuộc phỏng vấn và bộ ảnh thời trang cho ấn bản tháng 10 của tờ tạp chí Vogue (Anh). Trong cuộc trò chuyện, Kaia cũng chia sẻ về đời sống tình cảm của mình một cách không giấu giếm: “Khi tôi đang trong giai đoạn nhiều công việc, tôi không còn năng lượng để hẹn hò, tán tỉnh với bất cứ đối tượng nào.

“Khi ấy tôi chỉ còn có thể xin lỗi, lấy làm tiếc và ngừng tất cả lại... Nhưng tôi không đánh mất hy vọng về tình yêu đích thực. Ở nhà, tôi giải trí bằng những trò tiêu khiển cổ điển kiểu chơi cá ngựa, đổ quân súc sắc, tôi nghĩ đó là tất cả những gì mà một cô gái như tôi cần có. Khi ở nhà, tôi sống cuộc sống của một bà cụ 70 tuổi... Tôi có một tâm hồn già nua”.

Siêu mẫu quốc tế 18 tuổi tự nhận “sống già như bà lão 70” - 3

Người mẫu Kaia Gerber

Kaia Gerber đã nối nghiệp người mẹ siêu mẫu của mình - người đẹp Cindy Crawford (hiện 53 tuổi). Cùng xuất hiện trong cuộc phỏng vấn với con, Cindy khẳng định rằng mình không hề tận dụng danh tiếng của bản thân để giúp con tiến nhanh trong lĩnh vực người mẫu, cô lấy dẫn chứng rằng Kaia tham gia những show trình diễn hoàn toàn khác với cô thuở còn là người mẫu chuyên nghiệp:

“Dù những lời đồn đại có thể khiến con gái tôi buồn, nhưng chúng tôi hiểu rằng các nhà mốt, các nhiếp ảnh gia muốn hợp tác với con là bởi chính bản thân con. Họ thử thách con gái tôi trong những buổi gặp gỡ bàn bạc công việc và họ quyết định hợp tác hay không, không phải bởi cô gái này là con gái của tôi... Kaia đang làm những công việc mà thậm chí tôi chưa từng thực hiện trước đây”.

Siêu mẫu quốc tế 18 tuổi tự nhận “sống già như bà lão 70” - 4

Người mẫu Kaia Gerber bên mẹ - người mẫu Cindy Crawford 

Kaia chia sẻ rằng nghề người mẫu đến với cô hoàn toàn tự nhiên, thuở còn ở tuổi thiếu niên, Kaia là một “mọt sách” sống khép kín, cô từng cảm thấy việc đi học và phải cố gắng hòa nhập với các bạn bè cùng trang lứa còn khó khăn hơn việc đến một buổi chụp hình thời trang với chỉ toàn người lớn xung quanh mình.

Giờ đây, khi đã là một người mẫu bản lĩnh, Kaia cho biết rằng từ bé đến lớn, cô chưa bao giờ cảm thấy lo lắng vì phải đứng trước máy ảnh: “Tôi chỉ cần đứng đó và chẳng bao giờ có chuyện gì khó khăn hay tệ hại có thể xảy ra với tôi”.

Người mẫu Kaia Gerber xuống phố cùng bạn

Sắc vóc 1m75 này bắt đầu hành trình người mẫu sau khi nhà thiết kế Donatella Versace chú ý tới cô khi cô mới 10 tuổi và mời cô tham gia một buổi chụp hình thời trang cho dòng sản phẩm mới hướng tới lứa tuổi thiếu niên của nhà mốt Versace.

Khi ấy, mẹ của Kaia - người mẫu Cindy Crawford - đã đồng ý bởi: “Gia đình chúng tôi hiểu rằng đó là một ê-kíp tuyệt vời và con gái chúng tôi sẽ được bảo vệ tốt, nên chúng tôi cho cháu thử sức. Cô bé trải nghiệm và nói rằng rất thích chụp hình thời trang, đồng hành cùng Kaia trong các buổi chụp hình chính là tôi, tôi biết rằng bên cạnh việc chụp hình, con gái sẽ có nhiều niềm vui”.

Siêu mẫu quốc tế 18 tuổi tự nhận “sống già như bà lão 70” - 5

Người mẫu Kaia Gerber

Chia sẻ về hành trình sự nghiệp “lên như diều” của mình, Kaia tâm sự: “Tôi biết mình là người may mắn nên mới có những cơ hội hợp tác với những cái tên danh tiếng nhất trong lĩnh vực thời trang dù tôi mới chỉ bắt đầu sự nghiệp. Tôi hy vọng rằng đó mới chỉ là sự khởi đầu trong sự nghiệp của tôi, những điều tốt đẹp hơn sẽ còn xuất hiện”.

Người mẫu Kaia Gerber trình diễn trên sàn catwalk

Bích Ngọc

Theo Vogue

MỚI NHẤT
Sửng sốt trước bức ảnh không hề... photoshop
Sửng sốt trước bức ảnh không hề... photoshop

(Dân trí) - Những bức ảnh dưới đây không hề photoshop, đó chính là chân dung của hai anh em trai - Mehmet và Kerem Selman đến từ Bursa (Thổ Nhĩ Kỳ).

Thứ hai, 30/09/2019 - 07:24

Đời tư nhiều rắc rối, Aaron Carter bất ngờ xăm hình Rihanna lên... mặt
Đời tư nhiều rắc rối, Aaron Carter bất ngờ xăm hình Rihanna lên... mặt

(Dân trí) - Nam ca sĩ “ngôi sao nhí” một thời - Aaron Carter, em trai của Nick Carter (thành viên nhóm nhạc Backstreet Boys) - hiện đang có một đời tư nhiều rắc rối, bất ổn. Mới đây, Aaron gây sốc với hình xăm nữ ca sĩ Rihanna thực hiện ngay trên… mặt.

Thứ hai, 30/09/2019 - 07:23

Tìm được nam diễn viên vào vai Lão Hạc
Tìm được nam diễn viên vào vai Lão Hạc

(Dân trí) - Dự án phim “Cậu Vàng” hiện đang rất thu hút sự quan tâm chú ý của truyền thông - công chúng, phim chuyển thể từ tác phẩm “Lão Hạc” của cố nhà văn Nam Cao. Trong tuần qua, ê-kíp làm phim đã tiết lộ về nam diễn viên vào vai Lão Hạc và bối cảnh của phim “Cậu Vàng”.

Thứ hai, 30/09/2019 - 07:21

Loạt chi tiết đầy thú vị trong các bộ phim hoạt hình kinh điển
Loạt chi tiết đầy thú vị trong các bộ phim hoạt hình kinh điển

(Dân trí) - Dưới góc nhìn của các “thánh soi”, rất nhiều bộ phim hoạt hình đã quá quen thuộc bỗng trở nên hoàn toàn mới lạ, với hàng loạt chi tiết “ẩn”, cùng mối liên quan đầy thú vị với những tác phẩm khác.

Thứ hai, 30/09/2019 - 06:29

Chuyện “hậu trường” ít biết về những vai diễn để đời của NSND Thế Anh
Chuyện “hậu trường” ít biết về những vai diễn để đời của NSND Thế Anh

(Dân trí) - Phía sau những vai diễn để đời của NSND Thế Anh là những câu chuyện hậu trường đầy thú vị. Những câu chuyện ấy cho thấy rõ hơn sự vất vả và khó khăn mà người nghệ sĩ đã trải qua để làm nên thành công.

Chủ nhật, 29/09/2019 - 11:56

Gần 50 HCV được trao tại bế mạc Liên hoan chèo toàn quốc 2019
Gần 50 HCV được trao tại bế mạc Liên hoan chèo toàn quốc 2019

(Dân trí) - Tối ngày 28/9, tại Trung tâm hội nghị tỉnh Bắc Giang, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch phối với UBND tỉnh Bắc Giang tổ chức Lễ bế mạc Liên hoan Chèo toàn quốc năm 2019.

Chủ nhật, 29/09/2019 - 11:49

Clip: Bầy hải mã bị mê hoặc bởi tiếng đàn phong cầm
Clip: Bầy hải mã bị mê hoặc bởi tiếng đàn phong cầm

(Dân trí) - Một người đàn ông chơi đàn phong cầm khi đang ngồi trên một con tàu lênh đênh giữa biển đã thu hút một bầy hải mã phấn khích tập trung cạnh tàu.

Chủ nhật, 29/09/2019 - 10:47

Tìm thấy 100 bình vò đựng dầu ô liu và rượu niên đại 1.700 năm
Tìm thấy 100 bình vò đựng dầu ô liu và rượu niên đại 1.700 năm

(Dân trí) - Hơn 100 bình vò ở tình trạng hoàn hảo có niên đại lên tới 1.700 năm từng được sử dụng để trữ dầu ô liu và rượu đã vừa được tìm thấy bên một xác tàu đắm ngoài khơi đảo Mallorca (Tây Ban Nha).

Chủ nhật, 29/09/2019 - 10:45

NSND Thế Anh qua đời ở tuổi 81
NSND Thế Anh qua đời ở tuổi 81

(Dân trí) - Thông tin từ bà Thu Hằng - vợ của NSND Thế Anh cho biết, nam nghệ sĩ đã qua đời vào 5h30 sáng 29/9 vì một cơn nhồi máu cơ tim, hưởng thọ 81 tuổi.

Chủ nhật, 29/09/2019 - 09:41

Chưa giải quyết được vấn đề bản quyền thì nhạc Việt mãi trong vòng luẩn quẩn?
Chưa giải quyết được vấn đề bản quyền thì nhạc Việt mãi trong vòng luẩn quẩn?

(Dân trí) - Tại Hội nghị nhạc điện tử hàng đầu châu Á – Wired Music Week Session Vietnam 2019, các nhạc sĩ Huy Tuấn, SlimV, Onionn, Triple D... đều thể hiện sự quan tâm tới vấn đề bản quyền âm nhạc hiện đang rất nan giải tại Việt Nam.

Chủ nhật, 29/09/2019 - 08:00

Clip: Choáng ngợp với cảnh phim ghi hình trong hẻm núi “siêu hẹp”
Clip: Choáng ngợp với cảnh phim ghi hình trong hẻm núi “siêu hẹp”

(Dân trí) - Một nhà làm phim đã ghi hình lại cảnh tượng ngoạn mục bằng máy bay drone suốt dọc một hẻm núi hẹp và uốn lượn ở Tây Ban Nha.

Chủ nhật, 29/09/2019 - 07:12

Celine Dion ở tuổi 51 tự tin để “mặt mộc” xuất hiện trong MV mới
Celine Dion ở tuổi 51 tự tin để “mặt mộc” xuất hiện trong MV mới

(Dân trí) - Celine Dion xuất hiện với gương mặt hoàn toàn không trang điểm trong MV âm nhạc mới “Imperfections” vừa ra mắt hồi giữa tuần này.

Chủ nhật, 29/09/2019 - 07:12

ĐÁNG QUAN TÂM
Công nghệ giúp “trẻ hóa” diện mạo tài tử 76 tuổi về... 20 tuổi
Công nghệ giúp “trẻ hóa” diện mạo tài tử 76 tuổi về... 20 tuổi

(Dân trí) - Công nghệ hiện đại đã giúp “trẻ hóa” diện mạo tài tử Robert De Niro từ 76 tuổi trở về một chàng thanh niên đang ở tuổi ngoài 20. Trong bộ phim mới rất được chờ đợi - “The Irishman”, nam tài tử vào vai một người đàn ông 80 tuổi nhớ lại cuộc đời “giang hồ” của mình.

Thứ bảy, 28/09/2019 - 10:30

Quách vàng trị giá 4 triệu USD được trả lại cho Ai Cập sau khi bị đánh cắp
Quách vàng trị giá 4 triệu USD được trả lại cho Ai Cập sau khi bị đánh cắp

(Dân trí) - Một chiếc quách vàng trị giá 4 triệu USD (tương đương 93 tỷ đồng) sắp được trả lại cho Ai Cập sau khi chiếc quách bị đánh cắp hồi năm 2011, rồi bị làm giả giấy tờ để trở thành hợp pháp và đem bán cho Viện bảo tàng Mỹ thuật Metropolitan ở New York, Mỹ hồi năm 2017.

Thứ bảy, 28/09/2019 - 06:20

Sự thật về phong cách sống sang chảnh của “ngôi sao mạng xã hội”
Sự thật về phong cách sống sang chảnh của “ngôi sao mạng xã hội”

(Dân trí) - Một bà chủ nhà vì quá tức giận lối sống bừa bãi, mất vệ sinh của cô gái thuê nhà mình, đã quyết định ghi hình căn phòng cô thuê tại nhà bà. Trên mạng xã hội Weibo, cô gái được xem là “ngôi sao phong cách sống”, “nhân vật có tầm ảnh hưởng” với hơn 1 triệu lượt theo dõi.

Thứ bảy, 28/09/2019 - 06:19

Khám phá văn hóa Tây Ninh trên phố đi bộ Hồ Gươm
Khám phá văn hóa Tây Ninh trên phố đi bộ Hồ Gươm

(Dân trí) - Bắt đầu từ tối 27 đến 28/9, di sản văn hóa đặc sắc và món ăn mang hương vị ẩm thực Tây Ninh như: Đờn ca tài tử, bánh tráng phơi sương, bánh canh Trảng Bàng… đã có mặt tại Hà Nội trong khuôn khổ chương trình “Ngày Tây Ninh tại Hà Nội”.

Thứ bảy, 28/09/2019 - 05:42

Nữ diễn viên được đưa tới buổi công chiếu phim bằng... kiệu
Nữ diễn viên được đưa tới buổi công chiếu phim bằng... kiệu

(Dân trí) - Nữ diễn viên gạo cội người Anh Helen Mirren (74 tuổi) đã vừa được kiệu tới buổi công chiếu bộ phim truyền hình “Catherine the Great” (Catherine Đại đế). Bộ phim truyền hình hợp tác Anh - Mỹ, do nữ diễn viên Helen Mirren đảm nhận vai diễn chính.

Thứ sáu, 27/09/2019 - 01:41

Cuộc sống của người con trai nghiện ngập bị tài tử Pierce Brosnan từ mặt
Cuộc sống của người con trai nghiện ngập bị tài tử Pierce Brosnan từ mặt

(Dân trí) - Trong cuộc đời mình, tài trử “James Bond” Pierce Brosnan kết hôn hai lần, một lần góa vợ và có 5 người con.

Thứ sáu, 27/09/2019 - 09:37

Người mẫu “hùng hổ” bước đi trên sàn catwalk gây sốt
Người mẫu “hùng hổ” bước đi trên sàn catwalk gây sốt

(Dân trí) - Dáng đi kỳ quái của một người mẫu nam trên sàn catwalk đã trở thành khoảnh khắc hài hước gây sốt trên mạng xã hội.

Thứ sáu, 27/09/2019 - 07:12

Cách một bộ phim “Stop Motion” được dàn dựng sẽ khiến bạn phải mê mệt!
Cách một bộ phim “Stop Motion” được dàn dựng sẽ khiến bạn phải mê mệt!

(Dân trí) - Dù không có các kỹ xảo đồ họa mãn nhãn, thể loại phim “Stop Motion” vẫn có thể đốn tim khán giả, bởi chính những giá trị mộc mạc và đậm chất nghệ thuật thủ công của mình!

Thứ sáu, 27/09/2019 - 07:10

Demi Moore nói về bức ảnh “bà bầu khỏa thân” trên trang bìa Vanity Fair
Demi Moore nói về bức ảnh “bà bầu khỏa thân” trên trang bìa Vanity Fair

(Dân trí) - Demi Moore chia sẻ về bức ảnh “bà bầu khỏa thân” của mình - một trang bìa trứ danh của tạp chí Vanity Fair (Mỹ) được thực hiện bởi nữ nhiếp ảnh gia danh tiếng Annie Leibovitz.

Thứ sáu, 27/09/2019 - 07:08

Nghệ sĩ Nguyễn Lương Sáng mang "những biến động khôn lường của nhân sinh" vào triển lãm nghệ thuật
Nghệ sĩ Nguyễn Lương Sáng mang "những biến động khôn lường của nhân sinh" vào triển lãm nghệ thuật

Ngày 28/9 tới đây, nghệ sĩ Nguyễn Lương Sáng sẽ mang tới cho những người yêu nghệ thuật ở Huế các tác phẩm đặc biệt về chủ đề "Biển - Đời" trong quá trình sáng tạo nghệ thuật của anh.

Thứ năm, 26/09/2019 - 04:43

Phim “Ròm” của Trần Anh Hùng bị rút khỏi LHP Busan
Phim “Ròm” của Trần Anh Hùng bị rút khỏi LHP Busan

(Dân trí) - Mới đây, Cục Điện ảnh ra thông báo liên quan đến việc phim “Ròm” bị rút khỏi Liên hoan phim Busan vì phạm luật.

Thứ năm, 26/09/2019 - 02:31

Làm phim về nhân vật phản diện điên loạn, liệu có phải “lợi bất cập hại”?
Làm phim về nhân vật phản diện điên loạn, liệu có phải “lợi bất cập hại”?

(Dân trí) - “Joker” là bộ phim được giới phê bình và người yêu điện ảnh chờ đợi trong năm 2019. Phim công chiếu tại LHP Venice (Ý) đã giành giải thưởng cao nhất - Sư Tử Vàng. Nhưng ngay trước khi ra rạp thế giới, bắt đầu xuất hiện câu hỏi: Liệu dạng phim này có phải “lợi bất cập hại”?

Thứ năm, 26/09/2019 - 09:44