Những ngôi sao “nói dối” con suốt thời thơ ấu

Dân trí Đó là những lời nói dối vô hại của những ngôi sao dành cho con của họ, để những đứa trẻ không biết cha mẹ mình là ngôi sao. Họ đã cố gắng trì hoãn sự nổi tiếng của mình trong mắt con cái cho tới khi những lời “nói dối” không còn phát huy tác dụng.

Mong muốn của những ngôi sao như Chris Hemsworth, David Beckham hay Cindy Crawford là để cho các con của họ chỉ coi họ như bao người làm cha mẹ khác.

Rất nhiều ngôi sao ý thức được những lợi - hại của việc để trẻ nhỏ nếm mùi danh tiếng quá sớm, dù không thể tránh khỏi việc một ngày nào đó trẻ sẽ biết cha mẹ mình là ngôi sao, nhưng chừng nào còn có thể cho con một tuổi thơ bình thường nhất, họ vẫn muốn “nói dối” con.

Dưới đây là những câu chuyện thú vị về cách những đứa trẻ “con sao” phát hiện ra cha mẹ mình là người nổi tiếng:

Người mẫu Kaia Gerber và mẹ - người mẫu Cindy Crawford

14.jpg

 

Người mẫu trẻ đang lên - Kaia Gerber - đang đi chơi công viên nhân sinh nhật tuổi lên 8 cùng với gia đình thì cô biết mẹ của mình - một người mẹ “bình thường” có tên Cindy Crawford - hóa ra là một siêu mẫu nổi tiếng.

Chia sẻ với tạp chí Teen Vogue hồi năm 2017, Kaia nhớ lại cô đã sửng sốt thế nào khi thấy mẹ mình thu hút nhiều sự chú ý hơn cả các nàng công chúa Disney trong công viên: “Mãi tới cuộc đi chơi hôm đó tôi mới biết mẹ tôi là người nổi tiếng bởi trong khi tôi chỉ muốn chụp hình với các nàng công chúa Disney thì mọi người lại muốn chụp hình với mẹ tôi”.

Brooklyn Beckham và cha - cựu danh thủ David Beckham

15.jpg

 

Brooklyn đã ở tuổi thiếu niên khi lần đầu tiên biết rằng cha mình là một cầu thủ nổi tiếng. Tất cả là bởi một lần Brooklyn cùng cha đi xem một trận bóng đá và chứng kiến các fan hét gọi tên cha mình đầy cuồng nhiệt:

“Tôi không biết cha mình là một cầu thủ nổi tiếng cho tới khi tôi 13 tuổi. Kể từ sau khi biết điều này, hình ảnh cha mẹ trong tôi hoàn toàn khác trước”, Brooklyn chia sẻ với tạp chí Wonderland hồi năm 2017.

Harper Beckham và mẹ - nhà thiết kế thời trang Victoria Beckham

16.jpg

 

Nhà thiết kế thời trang - cựu thành viên nhóm nhạc nữ Spice Girls - Victoria Beckham từng chia sẻ trên mạng xã hội câu chuyện về cô con gái Harper, rằng cô bé đã khá bối rối lúc phát hiện ra mẹ mình là một thành viên trong nhóm nhạc nữ Spice Girls, tất cả là bởi Harper đã xem những clip biểu diễn của nhóm Spice Girls khi xưa.

Cậu bé Luca Cruz Comrie và mẹ - nữ diễn viên/ca sĩ Hilary Duff

17.jpg

 

Trong một cuộc phỏng vấn hồi năm 2017, Hilary Duff chia sẻ về khoảnh khắc con trai của cô - cậu bé Luca - biết rằng mẹ mình là người nổi tiếng chính nhờ các bạn học của cậu.

Thực tế, cậu bé không biết tên... đầy đủ của mẹ, bởi đơn giản với cậu, mẹ chỉ là... mẹ thôi, cho tới khi đi học, các bạn ở trường đã cho cậu biết tên đầy đủ của... mẹ mình, rồi cho cậu biết những vai diễn, những ca khúc mà mẹ cậu từng thể hiện. Khi trở về nhà, thoạt tiên Luca đã rất sửng sốt xen lẫn bối rối khi chia sẻ với mẹ tất cả những gì cậu vừa biết về... mẹ.

Luca Dotti và mẹ - nữ diễn viên Audrey Hepburn

18.jpg

 

Luca Dotti là con của một trong những nữ diễn viên nổi danh nhất trong lịch sử Hollywood, nhưng đối với cậu bé Luca thuở nhỏ, nữ minh tinh lừng danh ấy chỉ đơn giản là “mẹ”.

Thực tế, Luca còn không biết tên đầy đủ của mẹ và thường cảm thấy kỳ lạ khi phóng viên chạy theo chụp ảnh mẹ con mình khi xuống phố rồi gọi bà bằng cái tên “rất lạ”. Về sau, Luca Dotti từng chia sẻ với tạp chí People hồi năm 2015 rằng: “Tôi không biết mẹ tôi là ngôi sao điện ảnh. Khi tôi bắt đầu đi học, tôi mới biết mẹ mình là ai”.

Liv & Caleb Freundlich và mẹ - nữ diễn viên Julianne Moore

19.jpg

 

Mặc dù đã xuất hiện trong khá nhiều bộ phim, nhưng con trai Liv và con gái Caleb của Julianne Moore không hề biết mẹ mình là ngôi sao nổi tiếng. Chia sẻ với tạp chí The Edit năm 2016, Julianne Moore cho hay:

“Cách đây vài năm, tôi có nhận được một giải thưởng. Trước đó, bọn trẻ mới chỉ có 1-2 lần xem phim tôi đóng, khi thấy tôi được nhận giải thưởng điện ảnh, bọn trẻ đã rất sốc bởi các con không ngờ rằng tôi lại đóng nhiều phim như vậy và rằng tôi đang làm những việc ấn tượng đến thế”.

Prince Jackson và cha - nam ca sĩ Michael Jackson

20.jpg

 

Là con trai cả của “ông vua nhạc pop” Michael Jackson, nhưng Prince Jackson chỉ biết cha mình là ngôi sao sau khi được thấy cha biểu diễn trên sân khấu lớn và xem phản ứng của đám đông reo hò cuồng nhiệt:

“Có lần cha bật lên cho chúng tôi xem những đoạn video clip ghi lại tại buổi biểu diễn của ông, tôi thấy có những thanh niên cao lớn bị ngất khi thấy cha tôi biểu diễn trên sân khấu và họ phải được nhân viên y tế đưa ra khỏi đám đông, lúc đó, tôi mới biết hóa ra cha mình lại nổi tiếng đến vậy”, Prince chia sẻ trong chương trình “Good Morning America” hồi năm 2016.

India, Sasha, Tristan và cha - nam diễn viên Chris Hemsworth

21.jpg

 

Mới đây, nữ diễn viên Elsa Pataky - vợ của nam diễn viên Chris Hemsworth - đã chia sẻ với tạp chí Hola! USA rằng ba người con của vợ chồng cô - con gái India (6 tuổi) và hai con trai song sinh Sasha và Tristan (4 tuổi) - cho tới giờ vẫn đang tin rằng việc người ta xuất hiện trong phim hay trong chương trình truyền hình là rất bình thường.

Elsa Pataky hy vọng rằng ngay cả sau này, khi các con của cô đã trưởng thành, thì bọn trẻ cũng vẫn nghĩ về cha mẹ như những bậc phụ huynh rất đỗi bình thường khác.

Elsa Pataky (42 tuổi) hơn chồng - nam diễn viên Chris Hemsworth - 7 tuổi và vì vậy cô sẵn sàng lui về chăm sóc gia đình để chồng có thêm cơ hội với điện ảnh: “Tôi muốn chăm sóc cho gia đình bởi tôi vốn đã nỗ lực làm việc chăm chỉ rất nhiều rồi.

“Chồng tôi hiện đang có nhiều bước tiến trong sự nghiệp và tôi muốn giúp anh ấy tranh thủ thời điểm này để làm được nhiều việc hơn. Chúng tôi đã đi đến thống nhất rằng khi có con, tôi sẽ là người ở bên bọn trẻ nhiều hơn”.

Cặp đôi đã gắn bó 9 năm trong hôn nhân. Chia sẻ về việc nuôi dạy con, Pataky tâm sự: “Tôi cố gắng dạy cho các con biết tôn trọng mọi người, biết chia sẻ, bởi bọn trẻ vốn đã may mắn từ lúc ra đời, chúng có cuộc sống tốt và được hưởng nhiều ưu ái. Tôi muốn các con biết trân trọng điều đó và hào phóng với những người không may mắn”.

Bích Ngọc
Theo Style Caster/Hola! USA

MỚI NHẤT
Nữ tỷ phú USD tự hào vì không thừa kế một xu nào từ cha mẹ
Nữ tỷ phú USD tự hào vì không thừa kế một xu nào từ cha mẹ

(Dân trí) - Người đẹp Kylie Jenner (21 tuổi) khẳng định: “Tôi không hề nhận được tiền từ cha mẹ mình kể từ khi tôi bước qua tuổi 15. Tôi sử dụng 100% tiền của bản thân mình để bắt đầu kinh doanh, không có một xu nào trong tài khoản ngân hàng của tôi là có được nhờ thừa kế”.

Thứ bảy, 23/03/2019 - 06:17

H’Hen Niê: “Tôi chưa bao giờ nghĩ mình đẹp mà chỉ lạ và đặc biệt”
H’Hen Niê: “Tôi chưa bao giờ nghĩ mình đẹp mà chỉ lạ và đặc biệt”

(Dân trí) - “Tôi chưa bao giờ nghĩ mình là một cô gái đẹp mà chỉ nghĩ mình lạ và đặc biệt. Ngay từ nhỏ, tôi đã luôn có suy nghĩ lạc quan và tích cực”, H’Hen Niê tâm sự.

Thứ sáu, 22/03/2019 - 05:19

Long Nhật: “Trước thông tin tôi chuyển giới, vợ và bố tôi rất lo lắng...”
Long Nhật: “Trước thông tin tôi chuyển giới, vợ và bố tôi rất lo lắng...”

(Dân trí) - Sau 3 tuần giữ im lặng và đưa những hình ảnh gây nghi ngờ về tin đồn đi phẫu thuật chuyển giới ở ngưỡng tuổi U60, ca sĩ Long Nhật chính thức lên tiếng.

Thứ sáu, 22/03/2019 - 04:38

“Chuyện trục vong gọi hồn ở chùa Ba Vàng thể hiện sự rối loạn về mặt nhận thức”
“Chuyện trục vong gọi hồn ở chùa Ba Vàng thể hiện sự rối loạn về mặt nhận thức”

(Dân trí) - Liên quan đến sự việc đang gây nhức nhối dư luận ở chùa Ba Vàng, PGS.TS Bùi Hoài Sơn - Viện trưởng Viện Văn hoá Nghệ thuật Quốc gia Việt Nam đã chia sẻ quan điểm của mình về vấn đề này.

Thứ sáu, 22/03/2019 - 11:05

Khánh Ly: “Được Trịnh Công Sơn yêu là diễm phúc”
Khánh Ly: “Được Trịnh Công Sơn yêu là diễm phúc”

(Dân trí) - “Nữ hoàng chân đất” chia sẻ, bao nhiêu năm qua, đi đâu bà cũng nhận được một câu hỏi quen thuộc, đó là:  “Tình cảm giữa bà và nhạc sĩ Trịnh Công Sơn liệu có phải là tình yêu?”

Thứ sáu, 22/03/2019 - 10:23

Bức “Tiếng thét” hóa ra không khắc họa người đang... thét
Bức “Tiếng thét” hóa ra không khắc họa người đang... thét

(Dân trí) - Trước nay, nhiều người tưởng rằng tác phẩm hội họa nổi tiếng - bức “Tiếng thét” - khắc họa một người đang thét gào, nhưng hóa ra hoàn toàn không phải vậy.

Thứ sáu, 22/03/2019 - 10:01

“Gọi “hồn” rồi thu tiền là hành vi trục lợi, bôi nhọ nhà Phật”
“Gọi “hồn” rồi thu tiền là hành vi trục lợi, bôi nhọ nhà Phật”

(Dân trí) - Hoạt động gọi vong báo oán tại chùa Ba Vàng, Quảng Ninh để thu tiền đang gây xôn xao dư luận. Theo Giáo sư Trần Lâm Biền, đây là hành vi trục lợi, trái với giáo lý Phật giáo và người dân cần tỉnh táo, tránh mê muội, tránh bị lợi dụng.

Thứ sáu, 22/03/2019 - 07:41

Cuộc thi nhan sắc dành cho những phụ nữ từng bị ám ảnh bởi ngoại hình dị biệt
Cuộc thi nhan sắc dành cho những phụ nữ từng bị ám ảnh bởi ngoại hình dị biệt

(Dân trí) - Thoạt nhìn những người phụ nữ này, bạn có thể không nhận thấy điều gì khác biệt, nhưng mỗi người trong số họ đều mang trên mình những vết sẹo gây khủng hoảng tâm lý.

Thứ sáu, 22/03/2019 - 07:38

Clip hài hước không lời về chú vẹt “mạnh dạn” trêu mèo
Clip hài hước không lời về chú vẹt “mạnh dạn” trêu mèo

(Dân trí) - Đoạn clip hài hước gây sốt trên mạng ghi lại hình ảnh một chú vẹt “rất biết đùa”, dám “mạnh dạn” trêu chú mèo nhà hàng xóm.

Thứ sáu, 22/03/2019 - 07:37

"Cần xem xét việc rao giảng của bà Phạm Thị Yến tại chùa Ba Vàng"
"Cần xem xét việc rao giảng của bà Phạm Thị Yến tại chùa Ba Vàng"

(Dân trí) - Đó là phát biểu của đại diện Thanh tra Bộ VHTT&DL trong buổi làm việc với tỉnh Quảng Ninh về chuyện “truyền bá vong báo oán” ở chùa Ba Vàng đang gây bức xúc dư luận những ngày qua.

Thứ năm, 21/03/2019 - 09:39

Khá “bảnh” được tung hô như “Idol Hàn”: Sự khủng hoảng thần tượng của giới trẻ?
Khá “bảnh” được tung hô như “Idol Hàn”: Sự khủng hoảng thần tượng của giới trẻ?

(Dân trí) - Hình ảnh Khá “bảnh”-  thanh niên xăm trổ, vàng đeo đầy tay xuất hiện trong những bức ảnh như người nổi tiếng, được các em nhỏ xúm xít xin chụp ảnh cùng, phấn khích gọi tên khiến không ít người cảm thấy... sốc.

Thứ năm, 21/03/2019 - 08:12

50 người mẫu nổi tiếng tham gia Tuần lễ Thời trang Việt Nam Thu - Đông 2019
50 người mẫu nổi tiếng tham gia Tuần lễ Thời trang Việt Nam Thu - Đông 2019

(Dân trí) - 14 nhà thiết kế và 50 người mẫu nổi tiếng như Hồng Quế, Kim Dung, Thuỷ Tiên... sẽ trình làng những bộ sưu tập mới nhất của Tuần lễ Thời trang Việt Nam Thu - Đông 2019 trong không gian đặc biệt của Thủ đô Hà Nội.

Thứ năm, 21/03/2019 - 08:09

ĐÁNG QUAN TÂM
Nghịch lý chuyện khán giả càng hăm doạ, đạo diễn phim Việt lại càng vui mừng
Nghịch lý chuyện khán giả càng hăm doạ, đạo diễn phim Việt lại càng vui mừng

(Dân trí) - Mới đây, khi bộ phim “Chạy trốn thanh xuân” đi đến những tập cuối cùng, nhiều khán giả quá khích đã doạ sẽ tìm đạo diễn của phim để “tính sổ” nếu không tạo ra một cái kết đẹp cho cặp nhân vật chính của phim.

Thứ năm, 21/03/2019 - 02:23

Bộ Văn hóa yêu cầu làm rõ vụ chùa Ba Vàng bị tố truyền bá vong báo oán
Bộ Văn hóa yêu cầu làm rõ vụ chùa Ba Vàng bị tố truyền bá vong báo oán

(Dân trí) - Bộ trưởng Bộ Văn hoá, Thể thao và Du lịch Nguyễn Ngọc Thiện có ý kiến làm rõ vấn đề dư luận phản ánh quanh việc truyền bá vong báo oán ở chùa Ba Vàng.

Thứ năm, 21/03/2019 - 10:45

MC Thảo Vân: “Tôi rất hiểu nỗi đau mà ông bà nội của Tít từng phải trải qua”
MC Thảo Vân: “Tôi rất hiểu nỗi đau mà ông bà nội của Tít từng phải trải qua”

(Dân trí) - “Bản thân mình là người trong cuộc, mình đã chuẩn bị tâm lý rất kỹ khi đưa ra quyết định đó mình còn đau huống hồ ông bà là người làm cha làm mẹ. Cho nên tôi rất hiểu nỗi đau mà ông bà nội của Tít từng phải trải qua”, MC Thảo Vân tâm sự.

Thứ năm, 21/03/2019 - 08:18

Kỳ lạ thiếu nữ tự quay lùi thời gian, sống như trong thập niên 1940
Kỳ lạ thiếu nữ tự quay lùi thời gian, sống như trong thập niên 1940

(Dân trí) - Cô sinh viên 20 tuổi này thích thú với cuộc sống cổ điển như trong thập niên 1940. Mỗi khi cô đi ra đường, những người xung quanh luôn sửng sốt nhìn ngó, bởi từ trang phục, đầu tóc, dáng điệu, cô đều như thể người “đi lạc thời gian”.

Thứ năm, 21/03/2019 - 07:37

Julia Roberts lên tiếng trước bê bối “chạy trường”
Julia Roberts lên tiếng trước bê bối “chạy trường”

(Dân trí) - Nữ diễn viên “Người đàn bà đẹp” Julia Roberts thể hiện quan điểm của mình xung quanh việc người nổi tiếng tận dụng thế mạnh danh tiếng và tiền bạc để đưa lại những ưu thế không công bằng cho con cái trong cuộc sống.

Thứ năm, 21/03/2019 - 07:34

MC quyền lực của VTV từng thất nghiệp, mẹ vợ phải nuôi
MC quyền lực của VTV từng thất nghiệp, mẹ vợ phải nuôi

(Dân trí) - Ít ai biết rằng, gương mặt quyền lực của VTV, nhà báo kỳ cựu Lại Văn Sâm từng bị “ngó lơ” trong giai đoạn đầu đến thử việc tại Đài Truyền hình. “Làm cả năm trời mà tôi chưa được nhận vào làm chính thức, tôi bỏ, về phụ mẹ vợ bán hàng ở phố Đồng Xuân…”, ông nhớ lại quãng thời gian khó khăn.

Thứ tư, 20/03/2019 - 07:50

Gặp gỡ người chấp bút những cuốn sách best seller của TS Lê Thẩm Dương
Gặp gỡ người chấp bút những cuốn sách best seller của TS Lê Thẩm Dương

(Dân trí) - Nhà báo Nguyễn Tuấn Anh là tác giả, người chấp bút và biên soạn các cuốn sách best seller của TS Lê Thẩm Dương như "Cảm xúc là kẻ thù số một của thành công" (3 phiên bản 2016, 2017, 2018), "Người truyền cảm hứng" (2018).

Thứ tư, 20/03/2019 - 03:45

Thành viên Backstreet Boys: “Muốn hạnh phúc phải đặt mình lên ưu tiên số 1”
Thành viên Backstreet Boys: “Muốn hạnh phúc phải đặt mình lên ưu tiên số 1”

(Dân trí) - Thành viên AJ McLean của nhóm Backstreet Boys chia sẻ về bài học quý giá nhất mà anh có được trong những năm tháng trưởng thành, đó là phải biết đặt mình lên ưu tiên thứ nhất trong cuộc sống, hơn cả gia đình hay sự nghiệp.

Thứ tư, 20/03/2019 - 01:05

MC Thảo Vân lần đầu nói về lí do giữ mối quan hệ tốt với gia đình Công Lý sau khi li hôn
MC Thảo Vân lần đầu nói về lí do giữ mối quan hệ tốt với gia đình Công Lý sau khi li hôn

(Dân trí) - "Một trong những lí do quan trọng đầu tiên mà tôi luôn giữ mối quan hệ thật tốt với bố và bên nội của Tít chính là vì Tít, sau đó mới đến mình. Vì khi chúng ta giữ được mối quan hệ tốt lành thì mình sẽ là người hạnh phúc chứ không đau khổ thêm", MC Thảo Vân chia sẻ.

Thứ tư, 20/03/2019 - 01:04

Tòa tuyên đạo diễn Việt Tú là tác giả, Tuần Châu Hà Nội sở hữu kịch bản "Ngày xưa"
Tòa tuyên đạo diễn Việt Tú là tác giả, Tuần Châu Hà Nội sở hữu kịch bản "Ngày xưa"

(Dân trí) - Theo phán quyết của tòa án, “Tinh hoa Bắc Bộ” là sản phẩm phái sinh của vở “Ngày xưa” do đạo diễn Việt Tú dàn dựng. Tòa yêu cầu Công ty Tuần Châu Hà Nội chi trả 660 triệu đồng là tiền lãi cho các khoản chậm thanh toán và 10% doanh thu bán vé như cam kết cho Việt Tú.

Thứ tư, 20/03/2019 - 10:29

Sàm sỡ nữ sinh bị phạt 200 ngàn: Nhiều nghệ sĩ bức xúc lên tiếng
Sàm sỡ nữ sinh bị phạt 200 ngàn: Nhiều nghệ sĩ bức xúc lên tiếng

(Dân trí) - Việc "kẻ biến thái" sàm sỡ nữ sinh trong thang máy chỉ bị phạt... 200 ngàn đồng đang gây ồn ào dư luận. Cho rằng “bản án” quá nhẹ với hành vi này, nhiều nghệ sĩ đã lên tiếng bày tỏ sự bức xúc.

Thứ tư, 20/03/2019 - 09:14

Trình UNESCO hồ sơ Nghệ thuật xòe Thái và làm gốm của người Chăm
Trình UNESCO hồ sơ Nghệ thuật xòe Thái và làm gốm của người Chăm

(Dân trí) - Thủ tướng Chính phủ yêu cầu Bộ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch phối hợp với Ủy ban Quốc gia UNESCO Việt Nam làm các thủ tục cần thiết để gửi hồ sơ tới UNESCO trước ngày 31/3 tới.

Thứ tư, 20/03/2019 - 08:46