Chủ nhật 03/03/2019 - 10:15

Cindy Crawford không hối tiếc về những bức ảnh táo bạo thời tuổi trẻ

Dân trí Người mẫu nổi tiếng Cindy Crawford (53 tuổi) chia sẻ trong cuộc phỏng vấn mới đây rằng cô không hề nuối tiếc về những bức ảnh khỏa thân từng thực hiện cho tờ tạp chí Playboy trong những năm tháng tuổi trẻ.

Cindy Crawford không hối tiếc về những bức ảnh táo bạo thời tuổi trẻ - 1

Cindy Crawford

Dù hiện tại đã ở tuổi 53 nhưng Cindy Crawford vẫn luôn được nhắc tới như một sắc vóc đẹp gợi cảm bất chấp thời gian và tuổi tác. Siêu mẫu Cindy Crawford là mẹ của hai người con hiện đều đã ở tuổi trưởng thành.

Cindy khẳng định rằng cô tự hào về những bức ảnh cũ, chia sẻ với tạp chí Porter Edit (Mỹ), người đẹp cho hay: “Tôi xem lại một số bức ảnh cũ của mình khi còn cộng tác chụp hình với tờ tạp chí Playboy và nghĩ tại sao mình không chụp ảnh khỏa thân nhiều hơn nữa nhỉ? Chúng ta không ai có thể quay ngược thời gian để trẻ lại nên tôi luôn muốn trân trọng bản thân mình ngay ở thời điểm hiện tại”.

Bên cạnh những bức hình gợi cảm chụp cho Playboy, phải khẳng định rằng Cindy Crawford là một người mẫu nổi tiếng thực sự và có một sự nghiệp dài lâu, vững vàng. Cô đã có một chặng hành trình trải dài ba thập kỷ trên sàn catwalk, chụp hình cho vô số tạp chí thời trang danh tiếng.

Hiện tại, Cindy vẫn đang rất hạnh phúc trong cuộc hôn nhân đã kéo dài 21 năm với chồng - doanh nhân Rande Gerber. Họ có một con trai nay đã 21 tuổi và một cô con gái nổi tiếng - người mẫu Kaia Gerber (17 tuổi).

Cindy Crawford không hối tiếc về những bức ảnh táo bạo thời tuổi trẻ - 2
Cindy Crawford không hối tiếc về những bức ảnh táo bạo thời tuổi trẻ - 3

Cindy Crawford

Hiện tại, Kaia là một trong những người mẫu trẻ nổi bật nhất trên sàn catwalk quốc tế. Cindy cho rằng danh tiếng của cô chắc chắn có giúp cho Kaia một chút lợi thế, nhưng không thể có vai trò quyết định giúp mở mọi cánh cửa cơ hội cho con gái.

Theo Cindy, việc một số người cho rằng con gái cô - người mẫu Kaia Gerber (17 tuổi) - đã “dựa hơi” mẹ để có thể xuất hiện trong nhiều buổi trình diễn lớn là một suy nghĩ sai lầm và không công bằng:

“Kaia có đôi chút lợi thế. Con bé là con gái tôi và mọi người biết điều đó. Nhưng khi có người nói rằng nhờ tôi mà con bé được lên bìa tạp chí, thì kỳ thực, nếu có thể tác động được, tôi đã tác động để giúp bản thân mình được lên bìa tạp chí rồi.

“Nếu tôi có thể tác động để cho ai đó xuất hiện trong một show trình diễn thời trang, thì tôi đã giúp cho chính mình có được một suất trước tiên. Thật tuyệt vời vì Kaia đã không thể làm người mẫu cho tới khi đủ 16 tuổi, luật có quy định điều này. Sau khi con bé đủ 16 tuổi, chính tôi mới là người không thể nào kìm hãm con bé lại được nữa.

“Lúc đó tôi chỉ còn có thể hy vọng rằng những lời khuyên, sự định hướng, cách xây dựng hình mẫu của mình sẽ vẫn được con nhớ đến và làm theo. Đó là một giai đoạn trong việc làm cha mẹ, khi bạn chỉ còn biết hy vọng rằng con mình sẽ có thể cất cánh bay cao bay xa”.

Cindy Crawford không hối tiếc về những bức ảnh táo bạo thời tuổi trẻ - 4

Cindy Crawford và con gái Kaia Gerber

Cindy Crawford không hối tiếc về những bức ảnh táo bạo thời tuổi trẻ - 5

Cindy Crawford

Cindy cũng thừa nhận rằng cô là một người mẹ luôn thích bao bọc, bảo vệ cho các con, đặc biệt khi thấy có những người muốn châm chọc con trên mạng xã hội:

“Tôi không thể hiểu nổi sự thù ghét mà nhiều người chứa đựng trong tâm hồn họ. Khi họ viết những điều xấu xa trên tài khoản của tôi, tôi không quan tâm. Nhưng khi thấy có người viết những điều xấu xa lên tài khoản của con cái tôi, tôi rất tức giận”.

Điều khiến Cindy Crawford cảm thấy khó chấp nhận nhất trong nền công nghiệp thời trang hiện giờ, đó chính là sự gia tăng sức ảnh hưởng của mạng xã hội, khiến nó trở thành một phần của công việc: “Người mẫu giờ đây không chỉ chụp hình tại show diễn, họ bị áp lực phải sản xuất những nội dung thông tin, hình ảnh mỗi ngày trên tài khoản mạng xã hội của cá nhân.

“Điều đó giống như phải làm thỏa mãn một con quái vật háu ăn vậy, con quái vật đó luôn muốn nhiều hơn nữa. Dù vậy, nền công nghiệp thời trang cũng đang thay đổi theo hướng tích cực hơn khi phụ nữ ở mọi lứa tuổi, kích thước cơ thể, màu da, xuất thân... đều đang được giới thời trang quan tâm hơn”.

Cindy Crawford không hối tiếc về những bức ảnh táo bạo thời tuổi trẻ - 6

Cindy Crawford

Thực tế, ngay cả ở thời điểm hiện tại, Cindy vẫn đang tiếp tục nhận những lời mời chụp ảnh khỏa thân nghệ thuật từ những nhiếp ảnh gia có tiếng. Chia sẻ về quyết định này, Cindy cho hay: “Tôi vẫn nhận lời chụp hình khỏa thân bởi tôi tự hỏi rằng ở tuổi nào thì người ta bị xem là không còn đẹp nữa nếu chụp ảnh khỏa thân…

“Liệu diện mạo của chúng ta có “thời hạn sử dụng” hay không? Tôi không còn trông như thuở tôi 20-30 hay thậm chí 40 nữa. Nhưng nếu chúng ta chăm sóc cho diện mạo của mình, thì tại sao không tự tin về bản thân dù ở bất cứ tuổi nào? Tôi vẫn muốn cảm thấy mình còn đẹp”.

Cindy Crawford không hối tiếc về những bức ảnh táo bạo thời tuổi trẻ - 7

Cindy Crawford

Cindy Crawford không hối tiếc về những bức ảnh táo bạo thời tuổi trẻ - 8

Cindy Crawford thời trẻ

Chia sẻ về sự ra đi của nhà thiết kế thời trang danh tiếng lẫy lừng - Karl Lagerfeld, Cindy Crawford, một người mẫu đã có mối quan hệ gắn bó thân tình với Lagerfeld từ nhiều năm, nhận xét rằng: “Karl đã có một cuộc đời thành công tới khó tin, một cuộc đời nỗ lực hết mình, ông ấy luôn làm những gì mình yêu thích và không bao giờ nghiêm trọng hóa về bất cứ điều gì, luôn hài hước ngay cả về chính bản thân mình.

“Mọi người đừng bao giờ suy nghĩ quá nghiêm túc về những gì ông nói, bởi đôi khi ông hơi gây tranh cãi đôi chút, nhưng đó là một con người lập dị theo kiểu rất hấp dẫn”.

Bích Ngọc
Theo Porter Edit

MỚI NHẤT
Nghệ sĩ người Nhật tạo ra quái vật Momo đang khốn khổ vì “tác phẩm”
Nghệ sĩ người Nhật tạo ra quái vật Momo đang khốn khổ vì “tác phẩm”

(Dân trí) - Những ngày qua, nhiều tờ tin tức quốc tế đề cập tới quái vật Momo - một nhân vật rùng rợn xuất hiện trong nhiều clip hoạt hình thiếu nhi được đăng tải trên các kênh video trực tuyến.

Thứ ba, 05/03/2019 - 11:31

Duyên dáng những tà áo trong thành phố
Duyên dáng những tà áo trong thành phố

(Dân trí) - Nhằm góp phần phát huy giá trị văn hóa truyền thống, tôn vinh trang phục Áo dài của Việt Nam, TPHCM đã khởi xướng và tổ chức Lễ hội Áo dài TPHCM, tạo một không khí xôm tụ khi những tà áo dài xuất hiện trên phố phường, rạng rỡ đón chào ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3.

Thứ ba, 05/03/2019 - 10:08

Paris Hilton: “Tôi không có thời gian cho tình yêu”
Paris Hilton: “Tôi không có thời gian cho tình yêu”

(Dân trí) - Sau khi hủy hôn với bạn trai - nam diễn viên kiêm người mẫu Chris Zylka (33 tuổi), Paris Hilton (38 tuổi) không vội vã tìm tình mới, vì cô “quá bận để yêu” trong thời điểm hiện tại.

Thứ ba, 05/03/2019 - 07:34

Gia tăng nạn đào bới, trục vớt trái phép cổ vật
Gia tăng nạn đào bới, trục vớt trái phép cổ vật

(Dân trí) - Hiện nay, trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa đang diễn ra tình trạng tự ý tu bổ, tôn tạo, tiếp nhận công trình, đồ thờ tại nhiều di tích không đúng quy hoạch và thiết kế. Mặt khác, việc đào bới, trục vớt trái phép cổ vật đang gia tăng và lan rộng; hiện tượng mua bán các cổ vật diễn ra công khai.

Thứ ba, 05/03/2019 - 06:35

Điều ít biết về bức tranh đặc biệt tặng phu nhân Tổng thống Donald Trump và Chủ tịch Kim Jong-un
Điều ít biết về bức tranh đặc biệt tặng phu nhân Tổng thống Donald Trump và Chủ tịch Kim Jong-un

(Dân trí) - Hoạ sĩ nổi tiếng Văn Dương Thành chính là tác giả của bức tranh lụa mà Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng gửi tặng phu nhân Chủ tịch Kim Jong-un trong chuyến thăm Việt Nam vừa qua.

Thứ ba, 05/03/2019 - 05:18

Thuý Hạnh: “Nhiều lúc tôi “đứng hình” khi nghe con hỏi làm nghề gì để có tiền?”
Thuý Hạnh: “Nhiều lúc tôi “đứng hình” khi nghe con hỏi làm nghề gì để có tiền?”

(Dân trí) - Thuý Hạnh kể rằng, nhiều khi chị bị “đứng hình” trước câu hỏi của các con “Mẹ ơi, sau này con phải làm nghề gì để kiếm được thật nhiều tiền?”.

Thứ hai, 04/03/2019 - 08:54

Tại sao Hà Anh Tuấn “bỏ” Mỹ Tâm “cặp” với Hồng Nhung?
Tại sao Hà Anh Tuấn “bỏ” Mỹ Tâm “cặp” với Hồng Nhung?

(Dân trí) - Hình ảnh Hà Anh Tuấn ôm, hôn lên trán Mỹ Tâm từng khiến công chúng “sục sôi”, gán ghép hai nghệ sĩ thành đôi. Tuy vậy, trong đêm nhạc Son 3 vào cuối tháng 3 tới đây, mặc dù có sự xuất hiện của Mỹ Tâm nhưng Hà Anh Tuấn lại bất ngờ bắt cặp với Hồng Nhung.

Thứ hai, 04/03/2019 - 08:10

NTK Đỗ Trịnh Hoài Nam ghi dấu ấn với 99 áo dài Quốc kỳ
NTK Đỗ Trịnh Hoài Nam ghi dấu ấn với 99 áo dài Quốc kỳ

(Dân trí) - Với vai trò là NTK áo dài của năm 2018, tại Lễ hội Áo dài TP.HCM lần thứ 6, nhận lời mời từ phía BTC, NTK Đỗ Trịnh Hoài Nam ghi dấu ấn với BST áo dài 99 Quốc kỳ mở màn Lễ hội.

Thứ hai, 04/03/2019 - 03:53

Nghệ sĩ Việt phẫn nộ trước “Thử thách Momo” đang gây hoang mang trên Youtube
Nghệ sĩ Việt phẫn nộ trước “Thử thách Momo” đang gây hoang mang trên Youtube

(Dân trí) - Nhiều nghệ sĩ đã bày tỏ sự phẫn nộ và cảm giác hoang mang khi “đại dịch Momo” đang có nguy cơ đe doạ đến tâm lý của số đông con trẻ.

Thứ hai, 04/03/2019 - 01:53

Nhân viên vệ sinh tìm thấy hơn 9 tỷ đồng tiền mặt trên xe buýt liền… đem nộp cho cảnh sát
Nhân viên vệ sinh tìm thấy hơn 9 tỷ đồng tiền mặt trên xe buýt liền… đem nộp cho cảnh sát

(Dân trí) - Một nhân viên vệ sinh đã tìm thấy hơn 9 tỷ đồng tiền mặt trong một chiếc phong bì bị bỏ quên trên xe buýt và liền đem tới giao nộp cho cảnh sát để trả lại cho người đánh mất.

Thứ hai, 04/03/2019 - 06:16

Đời sống văn hóa - ẩm thực Hà Nội có một tuần “lên sóng” ấn tượng
Đời sống văn hóa - ẩm thực Hà Nội có một tuần “lên sóng” ấn tượng

(Dân trí) - Bên lề những sự kiện chính diễn ra tại hội nghị thượng đỉnh Mỹ - Triều, đời sống văn hóa - ẩm thực của thủ đô Hà Nội, nơi diễn ra sự kiện, đã trở thành đề tài quan tâm của nhiều tờ tin tức và nhà báo quốc tế.

Thứ hai, 04/03/2019 - 06:15

Sửng sốt với vẻ trẻ trung gợi cảm của người mẫu... 70 tuổi
Sửng sốt với vẻ trẻ trung gợi cảm của người mẫu... 70 tuổi

(Dân trí) - Người mẫu Grace Jones (70 tuổi) mới đây đã thu hút mọi sự chú ý khi xuất hiện trong buổi trình diễn bộ sưu tập của nhà thiết kế Tommy Hilfiger (67 tuổi).

Thứ hai, 04/03/2019 - 06:14

ĐÁNG QUAN TÂM
Vẻ đẹp nghệ thuật của phòng khách sạn đắt nhất thế giới
Vẻ đẹp nghệ thuật của phòng khách sạn đắt nhất thế giới

(Dân trí) - Thuê phòng hai đêm giá 200.000 USD, đây được xem là phòng khách sạn đắt nhất thế giới.

Chủ nhật, 03/03/2019 - 07:16

Bật cười với những khoảnh khắc “dụi mắt không tin nổi” của thiên nhiên
Bật cười với những khoảnh khắc “dụi mắt không tin nổi” của thiên nhiên

(Dân trí) - Thiên nhiên luôn ẩn chứa những điều thú vị bất ngờ, chỉ cần nhiếp ảnh gia bấm máy đúng thời khắc để ghi lại sự tình cờ đầy ngẫu hứng của thiên nhiên.

Chủ nhật, 03/03/2019 - 07:15

Sau scandal ảnh nhạy cảm, Nguyễn Hồng Nhung từng tự tử tại Mỹ
Sau scandal ảnh nhạy cảm, Nguyễn Hồng Nhung từng tự tử tại Mỹ

(Dân trí) - Nữ ca sĩ Sao mai điểm hẹn bật khóc khi chia sẻ về quãng thời gian sau khi bị tung ảnh khỏa thân năm 2004, bị lừa tiền, bị lợi dụng khi đặt chân đến Mỹ và cô từng cố tìm đến cái chết vì quá tuyệt vọng...

Chủ nhật, 03/03/2019 - 06:05

Cựu siêu mẫu Anh Thư chia sẻ nỗi sợ hãi “bị ma ám”
Cựu siêu mẫu Anh Thư chia sẻ nỗi sợ hãi “bị ma ám”

(Dân trí) - Nữ người mẫu đình đám một thời rùng mình khi nhớ lại quãng thời gian chật vật khi không thoát khỏi nỗi ám ảnh từ vai diễn trong phim kinh dị. Sau khi đóng phim, Anh Thư luôn gặp những tình huống quái lạ, khiến cô sợ hãi...

Thứ bảy, 02/03/2019 - 06:08

Những bức ảnh rùng rợn gợi nhắc tới phim kinh dị “Hàm cá mập”
Những bức ảnh rùng rợn gợi nhắc tới phim kinh dị “Hàm cá mập”

(Dân trí) - Những bức ảnh kinh dị dưới đây ghi lại khoảnh khắc một con cá mập trắng lớn nổi lên khỏi mặt nước, định tấn công một nhiếp ảnh gia đang lặn biển ở ngoài khơi nước Úc.

Thứ bảy, 02/03/2019 - 01:17

“Ni cô Huyền Trang” Thanh Loan bức xúc vì bị lợi dụng hình ảnh quảng cáo
“Ni cô Huyền Trang” Thanh Loan bức xúc vì bị lợi dụng hình ảnh quảng cáo

(Dân trí) - NSƯT Thanh Loan cho biết, bà vô cùng bức xúc vì một doanh nghiệp đã tự ý lấy hình ảnh của bà để quảng cáo thuốc trị hói… khiến cuộc sống của bà bị đảo lộn, hình ảnh của bà bị ảnh hưởng.

Thứ bảy, 02/03/2019 - 11:19

Phát sốt với sắc vóc của nữ cảnh sát đoạt ngôi vị Hoa hậu
Phát sốt với sắc vóc của nữ cảnh sát đoạt ngôi vị Hoa hậu

(Dân trí) - Người đẹp Nadine Berneis (28 tuổi) vừa được trao vương miện Hoa hậu Đức (Miss Germany 2019), cô vốn là một nữ cảnh sát.

Thứ bảy, 02/03/2019 - 07:12

Cảm động người cha hóa thành “siêu anh hùng” vì con gái
Cảm động người cha hóa thành “siêu anh hùng” vì con gái

(Dân trí) - Một người cha đã diện bộ đồ tự chế để hóa thành Người Sắt rồi tới ngôi trường tiểu học của cô con gái, sau khi cô bé bị bạn bè cùng lớp trêu chọc vì lỡ bảo cha của mình là “siêu anh hùng”.

Thứ bảy, 02/03/2019 - 07:05

Những hình ảnh ấn tượng tại tuần văn hóa TP Thanh Hóa - Hội An
Những hình ảnh ấn tượng tại tuần văn hóa TP Thanh Hóa - Hội An

(Dân trí) - Tuần văn hóa thành phố Thanh Hóa - thành phố Hội An lần thứ III năm 2019 đã chính thức khai mạc tại Công viên văn hóa Hội An, phường Lam Sơn, thành phố Thanh Hóa.

Thứ sáu, 01/03/2019 - 05:33

MC Lại Văn Sâm day dứt vì một điều chưa thể làm với nhạc sĩ Trịnh Công Sơn
MC Lại Văn Sâm day dứt vì một điều chưa thể làm với nhạc sĩ Trịnh Công Sơn

(Dân trí) - Mới đây, Nhà báo - MC Lại Văn Sâm đã lần đầu chia sẻ về điều khiến anh day dứt, tiếc nuối nhiều năm qua vì chưa thể làm được với nhạc sĩ Trịnh Công Sơn lúc ông còn tại thế.

Thứ sáu, 01/03/2019 - 01:31

Đời sống và nghệ thuật Triều Tiên trong ký ức của nhiều nghệ sĩ Việt
Đời sống và nghệ thuật Triều Tiên trong ký ức của nhiều nghệ sĩ Việt

(Dân trí) - Những nghệ sĩ như: NSND Tạ Duy Ánh, NSND Anh Phương, NSƯT Trường Bắc, ông Trương Nhuận… đều bày tỏ sự ngưỡng mộ trước sự phát triển của Triều Tiên khi có dịp đặt chân đến đây.

Thứ sáu, 01/03/2019 - 10:30

Nguyễn Hồng Nhung được cấp phép về Việt Nam biểu diễn
Nguyễn Hồng Nhung được cấp phép về Việt Nam biểu diễn

(Dân trí) - Sau gần 14 năm sinh sống tại Mỹ, kể từ sau scandal bị bạn trai cũ tung ảnh phòng the khi còn yêu nhau, ồn ào về hình xăm gợi cảm... ca sĩ Nguyễn Hồng Nhung đã được cấp phép biểu diễn tại Việt Nam.

Thứ sáu, 01/03/2019 - 10:06