Hình ảnh nữ vận động viên sở hữu cơ bắp... cuồn cuộn gây sốc với cộng đồng mạng

Dân trí Cô Nataliya Kuznetsova là một vận động viên thể hình đã từng vô địch tại các giải đẳng cấp quốc tế. Người phụ nữ đến từ nước Nga tiết lộ rằng cô không cảm thấy e ngại trước việc cơ bắp của mình thậm chí còn cuồn cuộn… hơn cả chồng.

Hình ảnh nữ vận động viên sở hữu cơ bắp... cuồn cuộn gây sốc với cộng đồng mạng - 1

Cô Nataliya Kuznetsova là một vận động viên thể hình đã từng vô địch tại các giải đẳng cấp quốc tế

Đối với cô, tình yêu và sự hỗ trợ lẫn nhau giữa hai người mới là điều quan trọng nhất. Nataliya Kuznetsova bắt đầu được biết tới với tư cách nữ vận động viên thể hình từ năm 15 tuổi. Đến từ thành phố Chita, Nga, Nataliya bắt đầu tìm tới phòng gym từ năm 14 tuổi.

Hiện giờ, Nataliya đã ở tuổi 28. Thoạt tiên, cô tới với bộ môn luyện tập thể hình chỉ bởi cha của cô cho rằng việc luyện tập sẽ giúp cải thiện sự tự tin cho cô, bởi trước đây, Nataliya vốn rất nhút nhát. Chỉ sau một năm luyện tập, cô đã bắt đầu tham gia thi các cuộc thi thể hình và giành được giải thưởng. Trước đó, cô chỉ nặng 40kg, còn giờ đây, cân nặng của cô đã là 90kg.

Hình ảnh nữ vận động viên sở hữu cơ bắp... cuồn cuộn gây sốc với cộng đồng mạng - 2

Người phụ nữ đến từ nước Nga tiết lộ rằng cô không cảm thấy e ngại trước việc cơ bắp của mình thậm chí còn cuộn cuộn… hơn cả chồng.

Nataliya cho biết rằng cô chưa từng nghĩ mình sẽ có một sự nghiệp trong lĩnh vực thể thao: “Giống như mọi người, tôi thoạt tiên tới phòng gym mà chẳng có mục đích nào cả”. Nhưng rồi hoạt động luyện tập tích cực dần giúp Nataliya được biết tới tại các cuộc thi thể hình: “Giờ đây tôi đã quen với việc nhiều người biết tới mình và nhiều người nhận ra mình khi đi trên phố”.

Nataliya gặp người chồng của cô hiện tại - anh Yusif Eyvazov (42 tuổi) - cách đây 10 năm. Bản thân anh Yusif cũng là người ưa hoạt động thể thao và có vóc dáng to lớn, nhưng khi đọ về cơ bắp với vợ thì... vẫn chưa là gì.

Bích Ngọc

Theo Daily Mail

MỚI NHẤT
Thực hành Then được UNESCO công nhận là Di sản văn hóa nhân loại
Thực hành Then được UNESCO công nhận là Di sản văn hóa nhân loại

(Dân trí) - Di sản Thực hành Then của người Tày, Nùng, Thái ở Việt Nam chính thức được UNESCO ghi danh tại Danh sách Di sản văn hóa phi vật thể đại diện của nhân loại.

Thứ sáu, 13/12/2019 - 08:14

Câu chuyện đằng sau trang bìa “Nhân vật của năm 2019”
Câu chuyện đằng sau trang bìa “Nhân vật của năm 2019”

(Dân trí) - Cùng đột nhập buổi chụp hình trang bìa “Nhân vật của năm 2019” do tạp chí Time (Mỹ) thực hiện.

Thứ sáu, 13/12/2019 - 06:09

Danh hài Xuân Hinh bất ngờ tham gia chương trình thay thế “Táo Quân”
Danh hài Xuân Hinh bất ngờ tham gia chương trình thay thế “Táo Quân”

(Dân trí) - (Dân trí) -Danh hài Xuân Hinh xác nhận, anh nhận lời tham gia chương trình phát đêm giao thừa Tết Canh Tý cách đây khá lâu. Và ngày hôm nay (12/12), anh cùng các nghệ sĩ trong dàn “Táo Quân” đã bắt đầu có buổi tập đầu tiên.

Thứ năm, 12/12/2019 - 08:30

Chúng ta thường phải tiếc tiền khi mua những món đồ nào?
Chúng ta thường phải tiếc tiền khi mua những món đồ nào?

(Dân trí) - Mùa mua sắm cuối năm thường khiến nhiều người cảm thấy tiếc tiền sau những lần mua sắm bốc đồng, không tính toán, không cân nhắc kỹ lưỡng. Trong đó, top 10 sản phẩm thường khiến chúng ta phải hối tiếc vì đã đặt mua là gì?

Thứ năm, 12/12/2019 - 08:18

Ngọc Quỳnh chịu đau vì cú đấm của bạn diễn phim “Hoa hồng trên ngực trái”
Ngọc Quỳnh chịu đau vì cú đấm của bạn diễn phim “Hoa hồng trên ngực trái”

(Dân trí) - Để có được những cảnh diễn đầy chân thực trong tập 37 phim “Hoa hồng trên ngực trái”, Ngọc Quỳnh đã phải chịu một cú đấm thẳng vào mang tai của bạn diễn Anh Đức. Cú đấm này khiến Ngọc Quỳnh xây xẩm mặt mày vì quá đau.

Thứ năm, 12/12/2019 - 11:24

Sinh nhật tuổi 18 của cô gái Philippines được so sánh với phim “Con nhà siêu giàu Châu Á”
Sinh nhật tuổi 18 của cô gái Philippines được so sánh với phim “Con nhà siêu giàu Châu Á”

(Dân trí) - Tiệc sinh nhật tuổi 18 của cô sinh viên ngành báo chí - truyền thông Christine Lim vừa diễn ra tại Manila, Philippines đã thu hút sự quan tâm lớn bởi mức độ xa hoa, rực rỡ khiến những tờ báo đưa tin về buổi tiệc này phải so sánh với phim… “Con nhà siêu giàu Châu Á” (2018).

Thứ năm, 12/12/2019 - 09:34

Trò đùa đắt giá của… “trái chuối giá 9 tỷ đồng”
Trò đùa đắt giá của… “trái chuối giá 9 tỷ đồng”

(Dân trí) - Bạn dán trái chuối lên tường, người ta nói đó là hành động ngớ ngẩn. Một nghệ sĩ dán trái chuối lên tường, ông ta thu về 9 tỷ đồng. Sự khác biệt nằm ở đâu?

Thứ năm, 12/12/2019 - 09:32

“It Must Have Been Love”: Khúc tình ca siêu phẩm kể về nỗi đau
“It Must Have Been Love”: Khúc tình ca siêu phẩm kể về nỗi đau

(Dân trí) - Nữ ca sĩ nổi tiếng với ca khúc “It Must Have Been Love” đã vừa ra đi ở tuổi 61 sau quãng thời gian dài chiến đấu với bệnh tật. Trong sự nghiệp ca hát của bà Marie Fredriksson và nhóm Roxette, đây là ca khúc nổi tiếng nhất, bài hát là khúc tình ca da diết kể về nỗi đau.

Thứ năm, 12/12/2019 - 08:00

NSND Lan Hương: “32 năm qua, anh Bình vẫn chiều chuộng và chưa bao giờ quát vợ”
NSND Lan Hương: “32 năm qua, anh Bình vẫn chiều chuộng và chưa bao giờ quát vợ”

(Dân trí) - NSND Lan Hương chia sẻ, 32 năm là vợ chồng, đạo diễn Tất Bình vẫn chiều chuộng, dễ tính và không bao giờ to tiếng với vợ. Bởi lẽ đó, chị thấy mọi sự lựa chọn của mình trong nghề nghiệp lẫn trong hôn nhân đều đúng đắn.

Thứ tư, 11/12/2019 - 08:43

Chuyện tình lãng mạn của nhạc sĩ Bắc Sơn với nhà thơ Ngọc Bích
Chuyện tình lãng mạn của nhạc sĩ Bắc Sơn với nhà thơ Ngọc Bích

(Dân trí) - Là nhạc sĩ, diễn viên nổi tiếng, đẹp trai, có tài, nhiều bóng hồng vây quanh… nhưng nhạc sĩ Bắc Sơn luôn dành mọi tình cảm cho người vợ tào khang. Dù bận đến mấy ông cũng dành thời gian về nhà ăn cơm với vợ.

Thứ tư, 11/12/2019 - 02:06

Bác sĩ phẫu thuật nên nghe Mozart, Bach, Beethoven...
Bác sĩ phẫu thuật nên nghe Mozart, Bach, Beethoven...

(Dân trí) - Các bác sĩ phẫu thuật nên nghe nhạc Mozart, Bach, Beethoven khi đang cầm dao mổ bởi những giai điệu cổ điển khiến họ thao tác nhanh hơn, chính xác hơn.

Thứ tư, 11/12/2019 - 10:08

Đô thị hóa "xóa" một số công trình kiến trúc có giá trị của TPHCM
Đô thị hóa "xóa" một số công trình kiến trúc có giá trị của TPHCM

(Dân trí) - TS Michael Waibel cho rằng, đối với vấn đề phát triển bền vững của các đô thị thì cần phải có cái nhìn đa chiều. Đồng thời ông lưu ý sự phát triển của các đô thị thường kèm theo sự biến mất của những công trình kiến trúc cổ.

Thứ tư, 11/12/2019 - 10:05

ĐÁNG QUAN TÂM
Một trái chuối trưng bày giá 9 tỷ, giá trị nghệ thuật nằm ở đâu?
Một trái chuối trưng bày giá 9 tỷ, giá trị nghệ thuật nằm ở đâu?

(Dân trí) - Những ngày này thế giới nghệ thuật dường như chỉ xoay quanh... một trái chuối có giá 9 tỷ đồng.

Thứ tư, 11/12/2019 - 07:19

Giọng ca “It Must Have Been Love” qua đời ở tuổi 61
Giọng ca “It Must Have Been Love” qua đời ở tuổi 61

(Dân trí) - Nữ ca sĩ Marie Fredriksson của nhóm Roxette đã vừa qua đời ở tuổi 61. Bà đã gặp phải nhiều vấn đề sức khỏe sau khi trải qua việc xạ trị để điều trị một khối u não.

Thứ tư, 11/12/2019 - 07:16

Nghệ sĩ Việt vỡ oà, nghẹn ngào khi U22 Việt Nam đoạt HCV SEA Games
Nghệ sĩ Việt vỡ oà, nghẹn ngào khi U22 Việt Nam đoạt HCV SEA Games

(Dân trí) - Sau chiến thắng đầy ngoạn mục của U22 Việt Nam tại chung kết môn bóng đá nam ở SEA Games 30, đông đảo nghệ sĩ vỡ oà, nghẹn ngào với bao niềm xúc động.

Thứ ba, 10/12/2019 - 11:07

Thị trường hài Tết 2020: Ảm đạm và hiu hắt chưa từng thấy
Thị trường hài Tết 2020: Ảm đạm và hiu hắt chưa từng thấy

(Dân trí) - Chưa có năm nào thị trường hài Tết lại ảm đạm và hiu hắt như năm nay. Số lượng sản phẩm hài Tết chỉ đếm trên đầu ngón tay và nhiều đơn vị sản xuất cũng không còn mặn mà với thể loại này.

Thứ ba, 10/12/2019 - 11:50

"Người đàn bà đẹp" Julia Roberts đến Việt Nam cùng bà Michelle Obama
"Người đàn bà đẹp" Julia Roberts đến Việt Nam cùng bà Michelle Obama

(Dân trí) - Bà Michelle Obama đã có chuyến thăm và làm việc tại Việt Nam trong hoạt động hỗ trợ, thúc đẩy giáo dục. Đi cùng bà còn có nữ diễn viên Julia Roberts, mỹ nhân gốc Việt nổi tiếng Hollywood - Lana Condor, tại Việt Nam nữ diễn viên Ngô Thanh Vân có vinh dự tham gia cùng vợ cựu tổng thống Mỹ Obama.

Thứ ba, 10/12/2019 - 10:59

Tài tử Ryan Reynolds suýt bị thương tại sự kiện gặp gỡ fan
Tài tử Ryan Reynolds suýt bị thương tại sự kiện gặp gỡ fan

(Dân trí) - Tài tử Ryan Renolds đã cho thấy phản ứng mau lẹ, xứng đáng để vào vai siêu anh hùng, khi anh kịp thời tránh khỏi bị thương lúc một thanh chắn bất ngờ đổ sập về phía anh, giữa lúc các fan đang xô đẩy dữ dội để được lại gần thần tượng.

Thứ ba, 10/12/2019 - 10:53

Nữ bác sĩ đi thi Miss World giải cứu cho đối thủ bị gãy xương cổ tay
Nữ bác sĩ đi thi Miss World giải cứu cho đối thủ bị gãy xương cổ tay

(Dân trí) - Nữ bác sĩ Bhasha Mukherjee - Hoa hậu Anh - hiện tại đang góp mặt tại cuộc thi Hoa hậu Thế giới (Miss World). Bhasha đã vừa chẩn đoán cho đại diện của Luxembourg rằng cô này đã bị gãy xương cổ tay, dù trước đó các bác sĩ cho rằng đây chỉ là sự cố bong gân.

Thứ ba, 10/12/2019 - 07:46

Người cha viết lại truyện nàng Bạch Tuyết bởi “không có cái kết hạnh phúc mãi mãi”
Người cha viết lại truyện nàng Bạch Tuyết bởi “không có cái kết hạnh phúc mãi mãi”

(Dân trí) - Một người cha đến từ nước Đức - anh Stephan Kalinski - đã viết lại câu chuyện cổ tích về nàng Bạch Tuyết theo hướng tư duy hiện đại hơn, bởi anh Stephan tin rằng “không có cái kết hạnh phúc mãi mãi”.

Thứ ba, 10/12/2019 - 07:34

Diễm Hương: “Chồng tôi là một người đàn ông nhu mì”
Diễm Hương: “Chồng tôi là một người đàn ông nhu mì”

(Dân trí) - Diễn viên Diễm Hương chia sẻ, ở ngoài đời, Hồng Quang - chồng cô là một người đàn ông nhu mì. Sự nhu mì thể hiện ở sự hiền lành, nhường nhịn và thường nghĩ đến người khác trước khi nghĩ đến mình.

Thứ ba, 10/12/2019 - 07:29

“Hoa hồng trên ngực trái” lại gây tranh cãi vì những “hạt sạn” không đáng có
“Hoa hồng trên ngực trái” lại gây tranh cãi vì những “hạt sạn” không đáng có

(Dân trí) - Những tình tiết vô lí được xem là những “hạt sạn” không đáng có của bộ phim đang gây sốt màn ảnh “Hoa hồng trên ngực trái” làm dấy lên nhiều tranh cãi.

Thứ hai, 09/12/2019 - 03:32

Hồng Ánh: “Tôi không có áp lực nào về chuyện chưa có con”
Hồng Ánh: “Tôi không có áp lực nào về chuyện chưa có con”

(Dân trí) - “Tôi không có áp lực nào về chuyện chưa có con cả. Tôi rất hạnh phúc và vui vẻ khi cùng nhau chăm sóc con riêng của chồng, cùng nhau quan tâm đến công việc chung và chia sẻ nhau trong việc chăm sóc nhà cửa, chó mèo”, diễn viên Hồng Ánh bộc bạch.

Thứ hai, 09/12/2019 - 01:39

Dàn diễn viên “Biệt động Sài Gòn”: Kẻ ra đi nhiều mất mát, người gầy gò, tiều tụy...
Dàn diễn viên “Biệt động Sài Gòn”: Kẻ ra đi nhiều mất mát, người gầy gò, tiều tụy...

(Dân trí) - Không chỉ NSND Hồng Vân, nhiều khán giả cũng cảm thấy lo lắng khi thấy sự xuống sắc của nghệ sĩ Thương Tín. Khác hẳn hình ảnh tài tử điện ảnh năm xưa, giờ đây anh gầy gò, tiều tụy quá...