Điểm tương đồng của Mercedes-Benz và Elle Fashion Show
Luôn dẫn đầu trong xu thế thiết kế thời trang lịch lãm và luôn dành sự quan tâm đặc biệt đến thời trang, một lần nữa Mercedes-Benz lại tiếp tục đồng hành cùng Elle Fashion Show (EFS) diễn ra hôm 28/11 vừa rồi.
Từ chương trình đầu tiên ra đời vào năm 2011, đến nay đã có 4 kì EFS được diễn ra với chu kỳ 2 lần/năm. Mỗi chương trình dù mang dấu ấn riêng nhưng đã cùng nhau khoác một chiếc áo mới cho thời trang Việt. Sau gần một năm im ắng, EFS đã trở lại với giới mộ điệu thời trang vào ngày 28/11/2013 với tên gọi ELLE Fashion Show Xuân - Hè 2014. Nếu trước đây EFS chỉ diễn ra đúng mùa (Xuân Hè vào tháng 4, Thu Đông vào tháng 9) thì sự đổi mới này chính là một bước ngoặt lớn giúp thời trang Việt Nam đồng hành cùng các sàn diễn quốc tế.
Việc giới thiệu BST Xuân Hè 2014 của 4 nhà thiết kế Hiền Lê, Leroy Nguyễn, Công Trí, RUE DES CHATS (Anhuong Tran và Le Minh) là nỗ lực của tạp chí ELLE Việt Nam trong việc đem EFS gần với định nghĩa của fashion show và fashion week, nơi mà mỗi BST được giới thiệu ít nhất trước 6 tháng để các NTK có đủ thời gian chuẩn bị cho việc đặt hàng và vận chuyển để sản phẩm kịp vào cửa hàng bán lẻ khi mùa mới vừa đến. Chương trình lần này được thực hiện với sự tài trợ của nhiều nhãn hiệu danh tiếng, trong đó có Mercedes-Benz.
Trở lại với EFS Xuân - Hè 2014, Mercedes-Benz đã mang đến trưng bày mẫu xe Mercedes A250 Sport thời thượng, mang đến sự thăng hoa những trải nghiệm cảm xúc của giới mộ điệu thời trang. Gia nhập thị trường Việt Nam gần 20 năm qua, Mercedes-Benz không chỉ mang đến công nghệ ô tô hiện đại bậc nhất của Đức, mà còn tiếp tục đóng góp vào sự phát triển của xã hội thông qua việc tài trợ cho các hoạt động hội họa, thời trang và văn hóa mà EFS là một trong số đó. Mercedes-Benz cũng là thương hiệu được rất nhiều người nổi tiếng yêu thích để khẳng định đẳng cấp và gu thẩm mỹ của mình.
Tổng giám đốc Mercedes-Benz Vietnam - ông Michael Behrens chia sẻ: "Trong thế giới thời trang, cũng như trong thế giới ô tô, thiết kế đóng vai trò chủ yếu và là một trong những nhân tố quan trọng quyết định sự thành công của một thương hiệu”.
“Các nhà thiết kế xe hơi và thiết kế thời trang đều rất nhạy bén với những khuynh hướng thay đổi và thị hiếu thời trang. Những thiết kế mang âm hưởng thời đại luôn là sự kết hợp giữa những ý tưởng khác biệt, đậm dấu ân cá nhân và phong cách riêng độc đáo – đây cũng là cốt lõi của thương hiệu Mercedes-Benz cũng như trong thế giới thời trang. Điều đó cũng giải thích tại sao Mercedes-Benz đã đồng hành cùng với thời trang hơn một thập niên qua, và là một đối tác giàu kinh nghiệm trong các sự kiện thời trang quốc tế."
Ngành công nghiệp thời trang của Việt Nam đang từng bước phát triển, hội nhập vào làng thời trang thế giới. Sự đồng hành của Mercedes-Benz Việt Nam cùng với EFS không chỉ nhằm trình làng những xu hướng thời trang mới nhất cho từng mùa, mà còn tạo điều kiện để các nhà thiết kế trẻ sáng tạo giới thiệu những bộ sưu tập của mình với công chúng. Với EFS Xuân - Hè 2014 lần này, Mercedes-Benz muốn đóng góp vào sự phát triển của ngành công nghiệp thời trang đầy tiềm năng của Việt Nam, coi đây như một tiền đề cho một fashion week đúng nghĩa tại Việt Nam trong thời gian không xa.
Vespa GTS Super có cạnh tranh tốt với Honda SH? | ||||||
| ||||||