Cách làm văn hóa doanh nghiệp sáng tạo của ROX GroupNăm nay, ROX Group đổi mới cách tổ chức Ngày hội truyền thống, mang đến nhiều trải nghiệm thú vị cho người lao động.
MONO tái xuất với vai trò đại sứ thương hiệu ShopeeFoodMONO trở thành đại sứ thương hiệu của ShopeeFood, hé lộ màn chào sân với 10.000 ly trà sữa miễn phí dành tặng cho người dùng.
Dự án thiện nguyện "Thuốc đúng cho em" nhận giải thưởng "Ý tưởng vì cộng đồng"Dự án thiện nguyện "Thuốc đúng cho em" do Quỹ Thiện Tâm (Tập đoàn Vingroup) và GeneStory tổ chức, nhận giải thưởng "Ý tưởng vì cộng đồng" trong lễ trao giải "Hành động vì cộng đồng" (Human Act Prize) tối ngày 11/12/2023.
Chăm sóc gia đình theo cách của Gen Z với ngân hàng số MyVIBNgoài việc trích một khoản thu nhập gửi về cho cha mẹ chi tiêu hàng tháng, nhiều bạn trẻ chọn thanh toán online các hóa đơn điện, nước, wifi của gia đình thông qua các ứng dụng thông minh hay ngân hàng số như MyVIB.
Trung tâm giải mã gen ở Hà Nội: Khát vọng vì thế hệ người Việt khỏe mạnhVới sự đầu tư cho nghiên cứu phát triển và trang thiết bị công nghệ tiên tiến hàng đầu, GENTIS kỳ vọng trở thành đơn vị tiên phong trong lĩnh vực phân tích di truyền nhằm nâng cao sức khỏe người Việt.
Nhiều Gen Z bất ngờ với xu hướng bộ sưu tập đồ lót mới của ONOFFONOFF là hãng thời trang đồ lót có lịch sử gần 20 năm luôn trung thành với mẫu mã cơ bản, đề cao chất liệu. Sau hành trình dài được đón nhận, ONOFF đã đánh dấu bước lột xác với phiên bản năm 2024 năng động và đầy màu sắc hướng tới thế hệ Gen Z.
Gen Z và phương châm "Bớt tiền mặt - Bớt lo nghĩ"Là thế hệ tiên phong tái định nghĩa nhiều chuẩn mực sống, Gen Z (những người sinh từ khoảng năm 1996-2010) đang thúc đẩy xu thế thanh toán số trong xã hội với phương châm "Bớt tiền mặt - Bớt lo nghĩ".
Tại sao bạn thuận tay trái?10% dân số thích viết bằng tay trái hơn, chứng tỏ sự phân nhánh của bộ não con người vẫn còn là điều bí ẩn.
Vòng tay thanh toán MB Stellar dành cho khách hàng gen Z thu hút sự chú ýVòng tay thanh toán MB Stellar xuất hiện tại sự kiện DigiLounge#4 đã đón nhận sự quan tâm của các khách hàng và nhiều tờ báo nổi tiếng thế giới, trong đó có Reuters, Yahoo!Finance, AsiaOne, MarketWatch…
Gen Z thức trắng đêm, "ăn không ngon ngủ không yên" khi làm sếpVài tháng đầu mới lên quản lý, Vân Nguyễn thường xuyên chỉ ngủ 4 tiếng/ngày. Cô loay hoay khi cái gì cũng không biết nhưng ngại chia sẻ với sếp và đồng nghiệp vì sợ bị đánh giá thấp.
Trúng tour du lịch Thái Lan khi chơi game trên ứng dụng Xanh SMMang đến nhiều ưu đãi và phần quà giá trị, bất ngờ cho khách hàng, các hoạt động hưởng ứng tháng sinh nhật của Xanh SM thu hút hàng trăm nghìn lượt tham gia chỉ trong một thời gian ngắn.
Tip mua sắm tiết kiệm cho gen Z trong một chiếc thẻ onlineThanh toán online giúp gen Z mua sắm an toàn, tiết kiệm, tận dụng ưu đãi trong bối cảnh nhu cầu chi tiêu trực tuyến gia tăng.