Doanh nghiệp đầu tư cho hệ thống dữ liệu, sẵn sàng vươn mình trong kỷ nguyên mớiKhi dữ liệu là tư liệu sản xuất thì các doanh nghiệp cần xây dựng một nền tảng linh hoạt để lưu trữ, xử lý dữ liệu cũng như đào tạo năng lực làm chủ dữ liệu cho đội ngũ để vươn tới sự thịnh vượng và bền vững.
Việt Nam: Cú hích mang tên bán dẫnNgành công nghiệp được kỳ vọng sẽ tiếp tục tăng trưởng mạnh mẽ, đạt đến 1.000 tỷ USD vào năm 2030. Việt Nam đang đứng trước cơ hội lớn tạo ra cú hích phát triển kinh tế với ngành công nghiệp bán dẫn.
Tết này có còn giống Tết xưa?Khi điều kiện kinh tế ngày càng cao, con người càng có xu hướng tìm về với nguồn cội. Đã là người Việt, tâm hồn hướng về ngày Tết luôn vẹn nguyên như thế.
Giám đốc Hội đồng Anh: Tết đầu tiên và khát vọng kết nối văn hóa Anh - ViệtSau 30 năm hiện diện tại Việt Nam, Hội đồng Anh tiếp tục khẳng định vai trò cầu nối văn hóa - giáo dục quan trọng giữa hai quốc gia.
Hoa hậu Khánh Vân sau kết hôn: "Chồng rất chiều chuộng và nhường nhịn tôi"Trò chuyện với phóng viên Dân trí, Hoa hậu Khánh Vân chia sẻ niềm hạnh phúc sau khi kết hôn với nhiếp ảnh gia Nguyễn Long.
Google Maps sẽ đổi tên Vịnh Mexico thành "Vịnh Mỹ"Tuần trước, Bộ Nội vụ Mỹ cho biết họ đã chính thức đổi tên Vịnh Mexico thành "Vịnh Mỹ".
Phái đoàn Nga, Ukraine gặp nhau tại BelarusPhái đoàn Nga và Ukraine gặp nhau tại Belarus để trao đổi hài cốt quân nhân và thảo luận về các vấn đề nhân đạo.
6 nhiệm vụ trọng tâm của ngành giáo dục năm 2025Trả lời báo chí, Bộ trưởng Bộ GD&ĐT cho biết, năm 2025 Bộ sẽ tổng kết giai đoạn đầu Chương trình giáo dục phổ thông 2018 để đặt ra mục tiêu, giải pháp đổi mới có chiều sâu cho giai đoạn tiếp theo.
Geely và Volvo: Thương vụ đầy dấu ấn trong lịch sử ngành ô tôNăm 2010, Tập đoàn Geely của Trung Quốc mua lại Volvo Cars từ hãng Ford với giá 1,8 tỷ USD. Đây là thương vụ đánh dấu bước ngoặt lớn đối với Geely và một hành trình mới cho Volvo trong việc khẳng định vị thế trên thị trường quốc tế.
Rất cần doanh nghiệp "đầu tàu" cùng đất nước cất cánh trong kỷ nguyên mớiTổng giám đốc SSI Digital cho rằng Việt Nam muốn chạy cùng nhịp với các nước khác thì rất cần những doanh nghiệp đi đầu để cùng đất nước bước vào kỷ nguyên mới.
Tết khác ngày thường chỗ nào hở mẹ?Từng được mệnh danh là "ốc đảo 3 không" giữa lòng TPHCM, giờ đây cuộc sống của người dân nơi xóm Gò phần nào đã tốt hơn. Xuân cũng đã kịp len lỏi vào từng nếp nhà, mái lá.
Ra mắt tên và bộ nhận diện thương hiệu mới PHUMY: Bước chuyển của PVFCCoTổng Công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo - mã chứng khoán DPM) công bố bộ nhận diện thương hiệu mới mang tên PHUMY.