Lo ngại Covid-19 bùng phát đợt 2: Giới nhà giàu lựa chọn mảng đầu tư xa xỉTrước mối đe doạ Covid-19 bùng phát đợt 2, giới nhà giàu thích xê dịch tiếp tục đầu tư vào máy bay tư nhân, boongke sang trọng, siêu du thuyền trên biển và cả “trên đất liền”…
Bestech - thương hiệu ghế massage hàng đầu Việt NamNhiều nghiên cứu đã chỉ ra rằng các liệu pháp massage giúp giảm bớt các triệu chứng căng thẳng cả về tâm lý lẫn thể chất. Chính vì thế, đầu tư một chiếc ghế massage cho gia đình không phải là một vụ đầu tư xa xỉ như nhiều người vẫn nghĩ.
Bất động sản nghỉ dưỡng: Không còn là món đồ xa xỉ chỉ dành cho giới nhà giàuBất động sản nghỉ dưỡng đã từng được coi là sản phẩm đầu tư xa xỉ khi chỉ người mua chủ yếu là khách hàng có tiềm lực tài chính dồi dào và mục tiêu đầu tư dài hạn. Tuy vậy, với sự phát triển của du lịch Việt Nam và hàng không giá rẻ, du khách ngày nay tìm kiếm các sản phẩm dịch vụ lưu trú vừa túi tiền hơn.
"Cha đẻ" Louis Vuitton và Dior tiết lộ 4 bài học thành công kinh điểnBernard Arnault luôn đề cao sự cân bằng sáng tạo và thực tế. Mặc dù LVMH là tập đoàn xa xỉ lớn nhất thế giới nhưng ông vẫn giữ tinh thần làm việc như một công ty khởi nghiệp.
Quiet luxury: Cơ hội chuyển mình hay bài toán khó cho thương hiệu xa xỉ?Không còn là những logo hào nhoáng phô trương, quiet luxury đang định nghĩa lại cách người tiêu dùng tiếp cận đẳng cấp. Các thương hiệu xa xỉ đang "chuyển mình" như thế nào để bắt kịp làn sóng này?
2NE1 - nhóm nhạc nữ Kpop tiên phong ăn mặc độc lạ, diện toàn hàng hiệuỞ thời kỳ đỉnh cao, 4 cô gái 2NE1 không ngại thử nghiệm phong cách táo bạo và trở thành những thần tượng đầu tiên mạnh tay đầu tư vào trang phục hàng hiệu trong các sản phẩm âm nhạc.
Vì sao trải nghiệm trực tiếp không thể bị thay thế trong ngành hàng xa xỉ?Chừng nào khách hàng còn tìm kiếm sự thỏa mãn trong những cảm xúc và trải nghiệm chân thực, chừng đó mua sắm sản phẩm hiện hữu, đặc biệt với ngành xa xỉ phẩm, vẫn giữ vai trò không thể thay thế.
"Xấu hổ xa xỉ": Người giàu Trung Quốc ngại khoe của, chi tiêu thầm lặngNgười giàu Trung Quốc ngày càng thận trọng hơn trong việc phô trương sự giàu có của mình khi nền kinh tế nước này phải đối mặt với những khó khăn, gây áp lực lên thị trường hàng xa xỉ.
Người trẻ Mỹ chê chứng khoán, thích đầu tư vào hàng hiệu, trang sứcNhững người giàu trẻ tuổi ở Mỹ không yên tâm khi chỉ đầu tư vào các tài sản truyền thống như cổ phiếu. Họ thích nắm giữ những vật sưu tầm xa xỉ như đồng hồ, túi xách hàng hiệu...
Xăng có phải là hàng xa xỉ?Nhiều đại biểu Quốc hội cho rằng không nên đánh thuế tiêu thụ đặc biệt đối với xăng bởi đây là mặt hàng thiết yếu; đồng thời cần cân nhắc lộ trình tăng thuế với rượu, bia, thuốc lá cho phù hợp.
Báo Mỹ: Thỏa thuận khoáng sản 500 tỷ USD với Ukraine quá hà khắcĐề xuất mới của Mỹ dù yêu cầu Ukraine phải thực hiện một loạt các cam kết nhưng vẫn không đưa ra bất kỳ đảm bảo an ninh cụ thể nào cho Kiev.
Đường Đồng Khởi ở TPHCM có giá thuê mặt bằng trong nhóm cao nhất thế giớiGiá thuê mặt bằng đường Đồng Khởi khoảng 8 triệu đồng/m2 mỗi tháng, xếp hạng 14 toàn cầu.