01:23Hà Nội: Giao thông "dễ thở" sau khi điều chỉnh hoạt động xe buýtSau khi 1 số tuyến xe buýt hoạt động trên trục quốc lộ 6 (đoạn Trần Phú – Nguyễn Trãi) và quốc lộ 32 (đoạn Hồ Tùng Mậu – Cầu Giấy) thực hiện điều chỉnh giãn tần suất, đi vào đường tránh trong giờ cao điểm, giao thông qua khu vực này “dễ thở” hơn trong ngày đầu tuần.
TPHCM: Xe buýt tăng chuyến phục vụ lễ Giỗ tổDự báo tình hình đi lại của người dân thành phố trong ngày Giỗ tổ Hùng Vương, Trung tâm Quản lý và điều hành vận tải hành khách công cộng TPHCM sẽ điều chỉnh hoạt động xe buýt theo hướng tăng chuyến trên 1 số tuyến và tạm ngưng hoạt động 1 số tuyến.
Hãng xe Trung Quốc nuôi tham vọng thay thế xe buýt hai tầng ở LondonBYD BD11 được trang bị cụm pin có dung lượng lên tới 532kWh - lớn nhất trong các xe điện hiện có ở Anh, hoàn toàn có thể thay thế xe buýt hai tầng Routemaster nổi tiếng của London.
Hàng chục tuyến buýt, xe đạp sẽ kết nối metro số 1 TPHCM18 tuyến xe buýt hiện hữu, 2 tuyến xe buýt được mở mới và 43 trạm xe đạp công cộng sẽ đóng vai trò kết nối metro số 1 (Bến Thành - Suối Tiên) khi dự án được vận hành thương mại toàn tuyến.
Xe buýt điện ở TPHCM sắp được đấu thầuLãnh đạo TPHCM yêu cầu các đơn vị hoàn thành bộ định mức kinh tế kỹ thuật và đơn giá cho xe buýt điện vào quý III năm nay để tổ chức đấu thầu vào năm 2025.
Tuyến buýt điện đầu tiên của TPHCM lỗ hơn 33 tỷ đồng sau 2 năm vận hànhSau 2 năm thí điểm, đơn vị vận hành tuyến buýt điện D4 báo lỗ 33,6 tỷ đồng do tỷ lệ trợ giá quá thấp.
Tài xế điều khiển xe buýt đi vào làn ngược chiều trên quốc lộ 1 ở Hà TĩnhMột tài xế xe buýt ở Hà Tĩnh bị phạt 5 triệu đồng và tước giấy phép lái xe 2 tháng vì điều khiển phương tiện đi vào làn ngược chiều.
Giá 8,71 tỷ đồng, "chuyên cơ mặt đất" Lexus LM 500h 4 chỗ có gì đặc biệt?Sự êm ái khi vận hành và các trang bị tiện nghi cho hàng ghế thứ hai là điểm được Lexus tập trung trên LM 500h, đồng thời đưa đây trở thành mẫu MPV đắt nhất Việt Nam.
Đề xuất thí điểm thêm 2 tuyến buýt mui trần 2 tầng ở TPHCMCác tuyến buýt mui trần, thoáng nóc được đề xuất đi qua quận 1, 4, 5, 6, TP Thủ Đức, và ngược lại.
Bộ Chính trị: Nghiên cứu, phát triển mô hình kinh tế đêm ở Hà NộiBộ Chính trị đề nghị Hà Nội nghiên cứu, phát triển mô hình kinh tế đêm đặc thù đối với từng khu vực, xây dựng Hà Nội trở thành điểm đến an toàn, hấp dẫn, đặc sắc, có thương hiệu về kinh tế đêm.
Vì sao buýt nhanh BRT chưa thu hút được đông hành khách?Chuyên gia giao thông Bùi Danh Liên đánh giá, buýt nhanh BRT của Hà Nội chưa thu hút được đông hành khách bởi tuyến đường ngắn, ít tuyến kết nối.
Buýt nhanh BRT được thay thế bằng đường sắt đô thị: Bỏ là đúng!"Thay buýt nhanh BRT bằng đường sắt đô thị là đúng, nhưng Hà Nội đã có phương án cụ thể chưa, người dân có phải chờ đợi lâu như với tuyến đường trên cao Cát Linh - Yên Nghĩa?".