Những cái "nhất" của Triển lãm Ô tô Việt Nam 2024Triển lãm Ô tô Việt Nam 2024 dù không có nhiều thương hiệu ô tô tham dự như những lần tổ chức trước, nhưng vẫn có nhiều điểm hấp dẫn chưa từng xuất hiện, thu hút sự quan tâm của khách tham quan.
Triển lãm Ô tô Việt Nam 2024: "Vắng mợ thì chợ vẫn đông"Vắng bóng các thương hiệu ô tô lớn đến từ châu Âu và Mỹ, cũng không có VinFast tham gia, nhưng Triển lãm Ô tô Việt Nam 2024 vẫn thu hút sự chú ý, nhờ có nhiều sản phẩm mới ra mắt.
Cách VinFast mở ra xu hướng di chuyển thông minh trên thị trường ô tô ViệtNhững mẫu ô tô điện của VinFast không chỉ mang tới sự an tâm, tiện lợi cho người dùng mà còn giúp tạo ra chuẩn mực mới cho thị trường ô tô Việt Nam.
Triển lãm Ô tô Việt Nam 2024 khai mạc: 19 thương hiệu chờ tung sản phẩm mớiTriển lãm Ô tô Việt Nam (VMS) 2024 vắng bóng các thương hiệu xe sang nhưng vẫn có nhiều điểm hấp dẫn, hứa hẹn đem lại cho khách tham quan một "bữa tiệc" của công nghệ.
Vắng xe sang, triển lãm Ô tô Việt Nam thành "sân chơi" của các hãng NhậtTriển lãm Ô tô Việt Nam (VMS) 2024 ghi nhận lượng thương hiệu xe máy tham dự tăng đột biến, nhưng khuyết thiếu nhiều hãng ô tô sang trọng, chỉ còn xe phổ thông.
Thêm hai thương hiệu rút lui, Triển lãm Ô tô Việt Nam còn gì đáng mong chờ?Triển lãm Ô tô Việt Nam 2024 vẫn sẽ là "sân chơi" của các hãng xe Nhật, trong khi xe Trung Quốc nhạt nhòa khi chỉ còn 2 cái tên tham dự.
Giấc mơ công nghiệp ô tô Việt NamVinfast ra đời đã làm thay đổi căn bản cách nhìn nhận về ngành công nghiệp ô tô Việt Nam trên nhiều góc độ.
Người chơi ô tô Việt lần đầu "đọ" âm thanh trong nhà, xe điện có lợi thếKhác với những lần tổ chức trước, giải EMMA 2024 được diễn ra trong nhà, yêu cầu các mẫu xe dự thi không được nổ máy. Tuy nhiên, điều này lại không ảnh hưởng đến các "thí sinh" thuần điện.
Tiếp tục giấc mơ ô tô ViệtTừ việc tự sản xuất ô tô từ năm 1958, cho đến việc ra đời hàng loạt liên doanh lắp ráp ô tô với các tên tuổi lớn trên thế giới từ những năm 90 của thế kỷ trước, trải qua chặng đường khá dài, song ngành công nghiệp ô tô Việt Nam vẫn chưa có nổi một sản phẩm mang thương hiệu Việt.
Ô tô Việt càng nuôi càng "teo"!Ngành ô tô Việt Nam tiếp tục “bài ca” xin ưu đãi để hỗ trợ sản xuất dù 15 năm qua, từ khi các cơ sở liên doanh đầu tiên được cấp phép, ngành này đã nhận không ít ưu ái nhưng kết quả vẫn là con số 0 tròn trĩnh
Công nghiệp ô tô Việt Nam có thể "sánh ngang" Thái LanTheo ông Nguyễn Trung Hiếu, Trưởng Tiểu ban chính sách, Hiệp hội các nhà sản xuất ô tô Việt Nam (VAMA): Công nghiệp ô tô Việt Nam dù còn nhỏ so với các nước trong khu vực, song về tiềm năng chúng ta có thể sánh ngang Thái Lan.
Ô tô Việt học được gì từ thất bại cay đắng?Thực tế là ngành ô tô Việt Nam hiện nay đã thua trắng trên sân nhà.