Chiến dịch "Yêu thương mỗi ngày - Mẹ khỏe, bé ngoan"Nhằm lan tỏa thông điệp chăm sóc sức khỏe mẹ và bé một cách khoa học, Cục Bà mẹ và Trẻ em - Bộ Y tế phối hợp Công ty Cổ phần GONSA, phát động chiến dịch truyền thông "Yêu thương mỗi ngày - Mẹ khỏe, bé ngoan".
Đại lễ Vesak mang tình yêu thương đến với nạn nhân chất độc da camHàng trăm trẻ tự kỷ, trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt, nạn nhân chất độc da cam đã được nhận những phần quà là tấm lòng và tình cảm yêu thương từ Ban tổ chức Đại lễ Vesak Liên Hợp Quốc 2025.
Ca sĩ Duyên Quỳnh: "Cát xê lớn nhất mà tôi nhận được là tình yêu thương"Hành trình mang bản hit "Viết tiếp câu chuyện hòa bình" đến với mọi người là những kỷ niệm khó quên đối với chặng đường hoạt động nghệ thuật của ca sĩ Duyên Quỳnh.
"Cả đời mẹ tôi chưa bao giờ được yêu thương nhiều đến thế!"Nhờ sự chung tay của bạn đọc Dân trí và các nhà hảo tâm, cụ Phạm Thị Đạo không chỉ vượt qua lằn ranh sinh tử sau vụ tai nạn giao thông, mà còn nhận được số tiền hỗ trợ hơn 800 triệu đồng.
Hành trình kết nối yêu thương, chăm sóc sức khỏe người tiểu đườngChương trình "Sứ mệnh tiểu đường - sẻ chia yêu thương" đã trao gần 2 triệu ml sữa và tiếp tục hướng đến mục tiêu 10 năm - trao 50 triệu ml sữa vì sức khỏe người Việt.
Canifa kết hợp Tòhe ra mắt dự án cộng đồng ''Yêu thương có tất''Cùng hướng đến việc tạo ra giá trị cho cộng đồng, cả 2 thương hiệu đã chung tay kết hợp trong ''Yêu thương có tất" - một dự án đầy yêu thương, để cùng cả cộng đồng hiện thực hóa khát vọng tuổi thơ của những em nhỏ đặc biệt.
Cùng yêu thương phụ nữ bằng sự thấu hiểuVới những chương trình ưu đãi dịp Quốc tế Phụ nữ 8/3, ShopeeFood trở thành cầu nối, giúp khách hàng chuẩn bị bàn tiệc đầy ý nghĩa dành cho một nửa thế giới trong ngày đặc biệt.
Hà Anh Tuấn truyền tải những thông điệp yêu thương qua MV "Một lời hứa"Dù không có cao trào kịch tính hay lời thoại cầu kỳ, MV "Một lời hứa" mới ra mắt của Hà Anh Tuấn mang đến thông điệp rõ ràng: yêu không chỉ là cảm xúc ngọt ngào, mà còn là sự chủ động bảo vệ, đôi khi đến từ những điều tưởng như khó nói.
H'Hen Niê cùng "Giao nắng, chuyển ngàn yêu thương" đến Đắk LắkHành trình "Giao nắng, chuyển yêu thương" của 247Express tại tỉnh Đắk Lắk, với sự đồng hành của Hoa hậu H'Hen Niê, mang đến những món quà ý nghĩa cho các em học sinh ở vùng sâu, vùng xa.
Lifebuoy mang Tết yêu thương đến các bệnh nhi trên khắp cả nướcTết không chỉ là dịp đoàn viên mà còn là cơ hội để yêu thương được lan tỏa. Hành trình "Thêm Lifebuoy ngày Tết, trao lộc khỏe vạn nhà" đã mang hơn 20.250 phần quà ý nghĩa đến các bệnh nhi tại 20 bệnh viện trên khắp cả nước.
"Hãy chăm sóc mẹ" - hành trình tìm mẹ lạc đầy ám ảnh để nhận ra yêu thương"Hãy chăm sóc mẹ" là một cuốn tiểu thuyết "cảm động và ám ảnh" kể về cuộc hành trình tìm mẹ với đầy sự hối hận, yêu thương, bao dung và tha thứ.
Carlsberg Việt Nam tổ chức chương trình "Tết đủ đầy, Tết yêu thương"Công ty Carlsberg Việt Nam cùng thương hiệu bia Huda tổ chức chương trình "Tết đủ đầy, Tết yêu thương", trao tặng 7.500 phần quà Tết bao gồm nhu yếu phẩm cần thiết đến các hộ gia đình gặp khó khăn trên khắp 9 tỉnh thành miền Trung.