5.500 thanh niên xếp logo huy hiệu Đoàn, lập kỷ lục Việt NamTrên 5.500 đoàn viên, thanh niên đến từ các trường ĐH, CĐ trên địa bàn tỉnh Bình Định vừa xác lập kỷ lục mới khi xếp hình huy hiệu Đoàn với số lượng người nhiều nhất tại Việt Nam.
Màn xếp hình bằng xe ô tô lớn nhất Việt NamKỷ lục xếp hình bằng xe ô tô lớn nhất Việt Nam đã được xác lập ngày 29/5/2011 là màn xếp logo Otofun nhân kỷ niệm sinh nhật 5 tuổi của diễn đàn, thực hiện bởi 188 xe ô tô và 1 xe sidecar.
Loạt xe hybrid ra mắt Việt Nam trong năm nay, có mẫu lần đầu xuất hiệnPhân khúc hybrid tại Việt Nam trong năm 2024 tiếp tục sôi động với sự xuất hiện của nhiều sản phẩm mới, nhưng đều là xe Nhật.
Chứng khoán VPS ra mắt nhận diện thương hiệu mớiCông ty cổ phần Chứng khoán VPS (VPS) công bố nhận diện thương hiệu mới, khẳng định vai trò và vị thế là một trong những tổ chức tài chính hàng đầu Việt Nam sau gần 20 năm phát triển.
Honda Việt Nam giới thiệu mẫu xe mới Lead 125ccNgày 7/9, Honda Việt Nam giới thiệu phiên bản hoàn toàn mới, mẫu xe Lead 125cc.
Lộ diện VF 3 bản thương mại, nội thất thu hút và có điểm được làm mớiVinFast VF 3 bản thương mại đã hoàn thiện hơn nhiều chỉ trong 2 tháng, đặc biệt là phần nội thất, trong đó xe có một số tinh chỉnh về hình thức
Lexus ES - Mẫu sedan hạng sang chinh phục hơn 3 triệu khách hàng toàn cầuTrải qua 35 năm có mặt trên thị trường với 7 thế hệ, Lexus ES luôn giữ vững phong độ là mẫu sedan bán chạy nhất của thương hiệu và được đón nhận bởi khách hàng trên toàn thế giới.
Yoosun Rau má thay "áo mới" đón tuổi 20Tuổi 20 mở ra một chương mới, Yoosun Rau má viết tiếp câu chuyện chăm sóc và bảo vệ làn da Việt bằng việc thay diện mạo mới cho bao bì sản phẩm.
Vì sao Công nương Kate Middleton mặc đơn giản mà vẫn hút hồn?Phong cách thời trang của Công nương Kate Middleton luôn được khen ngợi nhờ sự tinh tế, sang trọng và đậm chất hoàng gia.
Mốt mặc quần để lộ nội y gợi cảm của giới trẻXu hướng mặc quần cạp trễ, cố tình để lộ nội y đang được nhiều bạn trẻ hưởng ứng nhiệt tình.
Cập nhật logo mới thay đổi của một loạt hãng xeNhư một trào lưu, trong khoảng 3 năm trở lại đây, nhiều nhà sản xuất ô tô đã thiết kế lại logo mang tính biểu tượng của mình. Và đặc biệt là gần như tất cả đều theo cùng một hướng.