TH sẽ tạo ra xu thế tiêu dùng mới từ tán rừngLàm kinh tế dưới tán rừng, bắt đầu từ việc trồng, hái lượm những thảo dược quý; gây dựng các trang trại trồng thảo dược, dược liệu. Dùng công nghệ hiện đại biến chúng thành những món quà sức khỏe vừa chăm sóc sức khỏe cộng đồng, vừa trân quý bà mẹ thiên nhiên.
Xu thế tiêu dùng thông minh của các bà nội trợ hiện đạiNgày nay nhiều chị em lựa chọn máy rửa bát thay vì rửa bằng tay để bảo vệ sức khỏe cho mình và gia đình.
Xây dựng "tư duy kinh tế hoa kiểng" tại làng hoa đẹp nhất phương NamPhó Chủ tịch Quốc hội Trần Thanh Mẫn nhấn mạnh, trước những thay đổi về khí hậu, thị trường, xu thế tiêu dùng, người trồng hoa ở Sa Đéc (Đồng Tháp) phải thay đổi tư duy sản xuất mới có thể thích ứng.
Nông nghiệp Việt Nam đang đứng trước "3 biến"Bộ trưởng Bộ NN&PTNT Lê Minh Hoan cho rằng, ngành nông nghiệp Việt Nam đang đứng trước "3 biến". Đó là biến đổi khí hậu, biến động thị trường và biến chuyển xu thế tiêu dùng của khách hàng.
MasterCard góp phần xã hội hóa hình thức thanh toán không tiền mặtThanh toán không dùng tiền mặt ngày càng trở nên phổ biến và sẽ là một xu thế tiêu dùng tất yếu, phù hợp với đời sống tiêu dùng hiện đại…
Khi ngân hàng hậu thuẫn cho xu hướng tiêu dùng điện tửTiêu dùng qua ví điện tử không chỉ tiết kiệm công sức, thời gian mà còn góp phần tạo ra một xu thế tiêu dùng hiện đại, an toàn và dễ kiểm soát.
Mùa xe "đứt gãy" vì tháng cô hồn?Trong khi xu thế tiêu dùng xe tăng mạnh vào thời điểm tháng 5, 6 và 7, đến tháng 8, nhiều đại lý xe hơi cho biết họ đã chuẩn bị tâm lý sẽ phải "ngồi chơi" ít nhất hết 15 ngày đầu tháng 8 (tức là qua rằm tháng 7) để qua tháng cô hồn, khách mua xe mới có thể quay trở lại được.
Doanh nghiệp Việt đón đầu xu thế “không rác thải nhựa”Ngày 24/10 vừa qua, Nghị viện châu Âu đã thông qua dự luật cấm đồ nhựa dùng một lần. Đoán định trước xu thế “tiêu dùng xanh” này, ở Việt Nam, đã có một số doanh nghiệp tiên phong đầu tư mạnh cho công tác R&D cũng như công nghệ máy móc hiện đại để tạo ra sản phẩm túi vi sinh phân hủy hoàn toàn.
Quiet luxury: Cơ hội chuyển mình hay bài toán khó cho thương hiệu xa xỉ?Không còn là những logo hào nhoáng phô trương, quiet luxury đang định nghĩa lại cách người tiêu dùng tiếp cận đẳng cấp. Các thương hiệu xa xỉ đang "chuyển mình" như thế nào để bắt kịp làn sóng này?
Khó cạnh tranh, Kia Morning bị cắt bớt phiên bản tại Việt Nam?Dù có giá bán dễ tiếp cận ở phân khúc xe đô thị hạng A, Kia Morning đang là sản phẩm "kén" khách nhất.
Trải nghiệm ngân hàng số 2025 thông minh với đặc quyền vượt trội cùng MyVIBLà ngân hàng số sáng tạo nhất Việt Nam do Global Business Outlook xếp hạng, MyVIB đã mang đến nhiều trải nghiệm tài chính thông minh, tối ưu và đặc quyền vượt trội cho khách hàng nhờ những đột phá về công nghệ, đảm bảo tiện lợi trong từng thao tác.