Chọn TV vì sức khỏe - Xu hướng tiêu dùng hiện đạiSự ra đời của thế hệ Health LED/LCD tiên phong của hãng điện tử TCL, sử dụng công nghệ ánh sáng tự nhiên -NaturaLIGHT Engine - mang đến giải pháp mới cho nhu cầu bảo vệ sức khỏe đôi mắt.
Xu hướng tiêu dùng mới trong y tếNhững chủ đề liên quan đến việc mua bảo hiểm nào để phù hợp với yêu cầu và hoàn cảnh của mình đã cho thấy nhu cầu mua bảo hiểm để bảo vệ sức khỏe của người dân là vô cùng lớn và đây cũng là xu hướng tiêu dùng hiện đại trong y tế.
Thị trường mặt bằng bán lẻ vẫn màu mỡXu hướng tiêu dùng hiện đại tại Việt Nam có tác động không nhỏ của việc phát triển các cửa hàng tiện lợi đến thói quen mua sắm của người tiêu dùng. Bởi vậy, sự gia tăng mặt bằng thị trường bán lẻ là điều tất yếu cho thị trường đầy tiềm năng này.
Fortuner sắp bổ sung bản mới tại Việt Nam, tham vọng thêm sức đấu EverestToyota Fortuner Legender tại Việt Nam sẽ có thêm tùy chọn máy xăng 2.7L, thay vì chỉ có động cơ dầu như hiện tại. Tuy nhiên, trang bị không có điểm mới.
Ô tô điện Trung Quốc "dè dặt" hơn tại Việt Nam, chuyển hướng sang xe xăngTrước nhiều rào cản cạnh tranh, làn sóng "xe điện" Trung Quốc có dấu hiệu đi chững lại, trong khi xe xăng và xe hybrid có thể mở ra xu thế mới của các thương hiệu đến từ quốc gia tỷ dân.
Xu hướng du lịch chữa lành lên ngôi cùng những tiêu chuẩn mớiDu lịch chữa lành dường như không còn đơn thuần chỉ là cụm từ "gọi cho vui" của Gen Z, mà đã trở thành xu hướng chung của nhiều thế hệ. Tiêu chuẩn về các sản phẩm du lịch chữa lành của du khách cũng ngày một khắt khe hơn.
Tem dán "giảm an tây": Sự cố hay chiêu trò truyền thông của Katinat?Katinat vừa nhận không ít phản ứng tiêu cực khi hình ảnh tem dán "giảm an tây" thay vì "giảm đá" xuất hiện trên ly trà sữa. Chuyên gia nói nếu đây là cách truyền thông thì Katinat "không khôn ngoan".
Lý do dòng xe SUV quay lại thiết kế vuông vức như bao diêmTừ các phiên bản nâng cấp cho tới thế hệ sản phẩm hoàn toàn mới, SUV và crossover đang dần trở nên vuông vức hơn. BMW X3, Ford Escape, Hyundai Santa Fe... là những đại diện tiêu biểu cho xu hướng này.
Acecook vào "Top 5 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam - ngành hàng FMCG"Acecook Việt Nam được vinh danh ở vị trí thứ 5 ngành hàng tiêu dùng nhanh (FMCG) và thứ 7 toàn thị trường trong bảng xếp hạng "Top 100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2024 - khối doanh nghiệp lớn", tăng 2 bậc so với năm 2023.
Lãnh đạo ACV: Cần thay đổi định kiến "hàng hóa ở sân bay rất đắt"Ngành bán lẻ, dịch vụ sân bay có nhiều tiềm năng phát triển, tuy nhiên gặp không ít thách thức. Một trong những cách tiếp cận khách hàng tốt hơn, là thay đổi định kiến "hàng hóa ở sân bay rất đắt".
Thương hiệu Việt trẻ đến gạo cội chuyển mình mạnh mẽ với thương mại điện tửGiữa bối cảnh cạnh tranh, nhiều thương hiệu có tuổi đời từ 5 năm đến nửa thế kỷ đều hòa nhịp vào xu thế bán hàng thương mại điện tử để mở rộng phạm vi tiếp cận khách hàng. Một trong số đó còn đạt mức tăng trưởng kỷ lục 350% sau khi lên sàn.
Vincom và hành trình 20 năm trở thành điểm hẹn của hàng triệu người ViệtNăm 2024 đánh dấu cột mốc 20 năm Vincom hiện diện tại Việt Nam, khẳng định vị thế thương hiệu bất động sản bán lẻ hàng đầu.