Nâng cao hiệu quả hoạt động mua sắm giải trí bằng trải nghiệm khách hàng xuyên suốtÔng Phạm Gia Dân, Giám đốc Phát triển Kinh doanh của Infobip Việt Nam vừa chia sẻ một số nhận định khách quan về xu hướng mua sắm giải trí (Shoppertainment) mà các doanh nghiệp có thể tận dụng trong phát triển doanh nghiệp.
VIB: Chiến lược cá nhân hóa chi tiêu qua thẻ theo từng phân khúc khách hàngTheo sát hành trình chi tiêu không tiền mặt của khách hàng, dấu ấn của VIB không chỉ là những con số biết nói, là vị thế hàng đầu về công nghệ, ưu đãi và trải nghiệm người dùng, mà còn là sự tin tưởng, gắn bó của các chủ thẻ.
Vinhomes đưa vào hoạt động các điểm vui chơi - giải trí - mua sắm mới trước lễ 30/4Trong 2 ngày (26/4 và 27/4), Vinhomes đưa vào hoạt động phố thương mại K-Town tại tổ hợp Grand World phía Đông Hà Nội, khai trương kỹ thuật công viên Văn hóa Hàn Quốc và quảng trường châu Âu tại Vinhomes Royal Island với nhiều hoạt động hấp dẫn.
iPhone 15 gây thất vọngSo với cùng kỳ năm 2023, doanh số của iPhone 15 Pro và iPhone 15 Pro Max gần như tương đương với phiên bản tiền nhiệm. Tuy vậy, doanh số của các mẫu iPhone 15 tiêu chuẩn lại thấp hơn đáng kể.
Mở rộng thanh toán QR bằng thẻ tín dụng, VNPAY gia tăng trải nghiệm thanh toán sốNhằm nâng cao trải nghiệm và tiện ích cho người dùng, đồng thời giúp chủ doanh nghiệp mở rộng tập khách hàng dễ dàng hơn, VNPAY triển khai thanh toán VNPAY-QR qua nguồn tiền thẻ tín dụng Vietcombank với nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn.
Thế Giới Di Động và công ty đối thủ rẽ 2 hướng riêng biệtThế Giới Di Động "chạy" theo ngành bán lẻ thực phẩm, đồ tươi sống với chuỗi Bách Hóa Xanh. Còn FPT Retail đầu tư chuỗi nhà thuốc Long Châu, hướng tới làm hệ sinh thái chăm sóc sức khỏe.
Sự kiện TETastic with TikTok - Lời giải cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ dịp Tết 2024Làm thế nào để bắt đúng xu hướng 2024 và lên công thức tăng doanh số cho Tết Giáp Thìn? Đáp án sẽ được chia sẻ tại "TETastic with TikTok - Khởi sắc doanh số", hội thảo dành cho doanh nghiệp vừa và nhỏ do TikTok tổ chức.
Trung Quốc là nguyên nhân chính khiến giá vàng tăng sốc?Nhu cầu mua vàng từ phía Trung Quốc vẫn rất cao bất chấp việc giá vàng thế giới không ngừng lập đỉnh. Nhiều chuyên gia cho rằng chính Trung Quốc là nhân tố chủ chốt thúc đẩy giá vàng tăng nóng.
Cư dân "Thành phố Đảo Hoàng Gia" tận hưởng thế giới hàng hiệu kế bên nhàBên cạnh đặc quyền tận hưởng bộ sưu tập tiện ích thượng lưu hiếm có, cư dân tương lai của Vinhomes Royal Island còn có cả thiên đường mua sắm đẳng cấp quy tụ các thương hiệu nổi tiếng thế giới kế bên nhà.
Người dân chiều 30 Tết mới đổ xô đi mua đào, quất, vì sao lại thế?Bộ Công Thương cho rằng Tết năm nay, người dân có xu hướng tập trung mua sắm muộn hơn những năm trước do phải cân đối kế hoạch mua sắm với lương và thưởng cuối năm.
Thương mại điện tử 2024: Cạnh tranh đi cùng tăng trưởngBức tranh thương mại điện tử Việt Nam 2024 đối diện nhiều bất định khi kinh tế toàn cầu biến động, trong nước ghi nhận sự cạnh tranh giữa các doanh nghiệp lẫn những thay đổi trong thói quen mua sắm của người tiêu dùng.
AEON Việt Nam tăng tốc ra mắt địa điểm kinh doanh mớiLà thị trường trọng điểm thứ 2 sau Nhật Bản, số lượng địa điểm kinh doanh mới của tập đoàn AEON tại Việt Nam tăng với tốc độ nhanh chóng, nhằm gia tăng "điểm chạm" đồng thời đa dạng trải nghiệm và nâng tầm phong cách sống của khách hàng.