Nâng cao hiệu quả hoạt động mua sắm giải trí bằng trải nghiệm khách hàng xuyên suốtÔng Phạm Gia Dân, Giám đốc Phát triển Kinh doanh của Infobip Việt Nam vừa chia sẻ một số nhận định khách quan về xu hướng mua sắm giải trí (Shoppertainment) mà các doanh nghiệp có thể tận dụng trong phát triển doanh nghiệp.
Khách Hà Nội, TPHCM mua bia online vì không muốn phải tự khiêng về nhàDịp Tết cận kề, không ít người chọn mua hàng trực tuyến để được miễn phí giao hàng và không phải bê vác nặng từ siêu thị về nhà. Không khí mua sắm tại Hà Nội và TPHCM có nhiều sự khác biệt.
Bánh kẹo, bia Tết ở TPHCM giảm giá tưng bừngNhiều siêu thị, cửa hàng ở TPHCM áp dụng chương trình giảm giá, kích cầu các sản phẩm bánh kẹo, nước giải khát, bia rượu... Tuy nhiên, lượng khách chưa quá đông đúc.
AEON Việt Nam mở rộng với AEON Xuân ThủyHướng đến mục tiêu gia tăng điểm chạm với người tiêu dùng, AEON Việt Nam tiếp tục mở rộng với sự xuất hiện của AEON Xuân Thủy. Trung tâm thương mại mới này sẽ mở cửa từ ngày 10/1.
Ocean City: Mô hình điểm đến mua sắm - giải trí thành công tại Việt NamÁp dụng mô hình một điểm đến mua sắm - giải trí (One-stop shoppertainment), Ocean City đã mở ra triển vọng phát triển cho thị trường bán lẻ tại Việt Nam.
Diêm Điền Riverside - dự án bất động sản xanh đa tiện ích tại Thái BìnhDiêm Điền Riverside hiện là dự án tiên phong trong phân khúc bất động sản kiến tạo không gian sống xanh cho cư dân và mở ra cơ hội đón sóng đầu tư vào tỉnh Thái Bình.
AEON Xuân Thủy: Điểm đến mua sắm, giải trí và ẩm thực mới của Hà NộiAEON Việt Nam vừa khai trương AEON Xuân Thủy - trung tâm bách hóa tổng hợp và siêu thị thứ 9 của thương hiệu tại Việt Nam - vào ngày 10/1, mang đến không gian mua sắm và trải nghiệm sôi động, kết hợp ẩm thực, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.
M Complex hợp tác Vincom Retail triển khai trung tâm giải pháp nội thất một điểm đếnCông ty Cổ phần M Complex và Công ty TNHH vận hành Vincom Retail ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác chiến lược, bước đầu triển khai mô hình trung tâm giải pháp nội thất một điểm đến "One Stop Shop" quy mô lớn bậc nhất tại Việt Nam.
Giá đào Tết tăng, khách ngó lơ, người bán "ngồi trên lửa"Chỉ còn hơn 10 ngày nữa là đến Tết Nguyên đán Ất Tỵ, các tuyến phố ở Hà Nội đã xuất hiện nhiều điểm bán hoa đào, quất nhưng không khí mua sắm vẫn khá ảm đạm.
Xu hướng mua sắm Tết 2025Những thay đổi trong bối cảnh xã hội và môi trường đã thúc đẩy các gia đình chú trọng hơn đến việc bảo vệ và chăm sóc sức khỏe, không chỉ trong việc lựa chọn thực phẩm, mà cả khi mua sắm các món đồ dùng hàng ngày.
Du khách ấn tượng với quy mô của Lễ hội Ánh sáng phương Đông 2025Trong không khí những ngày trước Tết, dòng người từ khắp nơi về Ocean City - nơi diễn ra Lễ hội Ánh sáng phương Đông, lễ hội đèn lồng quốc tế lần đầu tiên được tổ chức ở Việt Nam.
Cơ hội trúng iPhone 16 Pro Max với thẻ trả góp Muadee by HDBankBạn có cơ hội trúng thưởng, nhận ngay iPhone 16 Pro Max cùng thẻ trả góp Muadee by HDBank.