Tiên phong mua xe chạy bằng pin nhiên liệu, nhiều người nhận "trái đắng"Thường xuyên thiếu hydro và các trạm tiếp liệu thì trục trặc, nhiều chủ xe Mirai tại Mỹ đã đệ đơn kiện Toyota.
Volkswagen tuyên bố gây sốc về xe chạy bằng pin nhiên liệuTập đoàn Volkswagen hiện đang đầu tư hàng tỷ USD vào các loại xe chạy điện như Audi e-tron, Porsche Taycan và nhóm xe VW ID, nhưng mới đây đã thừa nhận rằng xe sử dụng pin nhiên liệu, chứ không phải xe chạy điện mới là tương lai của ngành ô tô nhằm giảm ô nhiễm môi trường.
Toyota chuẩn bị sản xuất xe sang chạy bằng hydroToyota từng khẳng định sẽ tiến vào lĩnh vực xe chạy bằng pin nhiên liệu hydro và có vẻ như điều đó đang dần trở thành hiện thực.
Toyota và Mazda hợp tác sản xuất xe "xanh"?Theo một số nguồn tin từ Nhật Bản, Toyota và Mazda sẽ mở rộng quan hệ đối tác sang lĩnh vực sản xuất xe chạy bằng pin nhiên liệu và xe hybrid sạc điện.
Toyota giới thiệu xe FCS giá gần 70.000 USDToyota vừa chính thức giới thiệu phiên bản sản xuất thực tế của mẫu xe chạy bằng pin nhiên liệu phát triển dựa trên mẫu FCV Concept đã ra mắt tại Triển lãm ô tô Tokyo năm ngoái. Mẫu xe mang tên FCS - viết tắt của Fuel Cell Sedan.
Hyundai tấn công toàn diện thị trường xe “xanh”Trong buổi hội thảo tổ chức tại Hyundai Motor Studio ở trung tâm thủ đô Seoul hồi tuần trước, nhà sản xuất xe hơi lớn nhất Hàn Quốc đã chia sẻ lộ trình tung ra thị trường 38 mẫu xe “xanh” vào năm 2025, nhiều gấp 3 lần con số 13 xe hiện nay, tập trung vào xe chạy điện và xe chạy bằng pin nhiên liệu.
Những mẫu xe "ăn" dưới 4,83 lít xăng/100km, không lo ngừng bán vào năm 2030Loạt ô tô đáp ứng mức tiêu thụ nhiên liệu theo xuất của Bộ Xây dựng chủ yếu là xe hybrid và PHEV (hybrid cắm sạc), nhờ cấu hình xăng lai điện.
Xe Mustang chạy điện có doanh số cao gần gấp đôi bản chạy xăngViệc Ford quyết định gắn logo Mustang lên một mẫu crossover chạy hoàn toàn bằng điện đã gây nhiều tranh cãi, nhưng những con số cho thấy ngành ô tô đang thay đổi nhanh chóng đến mức nào.
Honda không coi xe điện là lựa chọn duy nhấtGiống như nhiều nhà sản xuất ô tô khác, Honda đã thu hẹp tham vọng xe điện.
Áp giới hạn tiêu thụ 4,83 lít xăng/100km, xe hybrid cũng có thể "chào thua"Được biết đến với khả năng tiết kiệm nhiên liệu, song không phải mẫu xe hybrid nào cũng đáp ứng mức giới hạn tiêu thụ nhiên liệu theo dự thảo mới của Bộ Xây dựng.
VinFast Feliz Neo ghi điểm ở hiệu suất và ưu đãiSở hữu VinFast Feliz Neo thời điểm này, chủ xe vừa được tận hưởng những trải nghiệm vượt trội vừa nhận loạt ưu đãi tài chính.
Hà Nội cấm xe máy xăng: Đã có kết quả rà soát vị trí các trạm sạcTrong khu vực Vành đai 1 Hà Nội có 115 vị trí được đề xuất lắp đặt trạm sạc điện, bên ngoài Vành đai 1 có hàng trăm vị trí cơ quan chuyên môn đang nghiên cứu chọn lựa..