Xe châu Âu liên tục ưu đãi để hút khách Việt: Tăng bảo hành, giảm giá bánMột số thương hiệu ô tô Đức giảm giá cho các mẫu tồn kho, trong khi dòng xe Séc lại gia tăng bảo hành và miễn phí bảo dưỡng nhằm thu hút khách hàng.
Hãng xe châu Âu chốt ngày ra mắt tại Việt Nam, hé lộ thông số các phiên bảnSau nhiều đồn đoán, Skoda - thương hiệu xe đến từ Cộng hòa Séc, đã ấn định lịch giới thiệu tới khách hàng Việt, bằng hai sản phẩm ở phân khúc SUV hạng C và hạng D.
Thaco Auto công bố giá bán mới và ưu đãi cho các dòng xe châu ÂuThaco Auto công bố giá mới cho các dòng xe châu Âu Peugeot và BMW kết hợp chương trình ưu đãi lên đến 150 triệu đồng, bao gồm ưu đãi giá và quà tặng bảo hiểm vật chất có thể quy đổi, áp dụng có điều kiện từ thương hiệu.
Chi phí phụ tùng, bảo dưỡng xe Skoda tại Việt Nam thế nào?Tôi khá thích dòng ô tô của thương hiệu này vì là xe châu Âu nhưng không biết chi phí bảo dưỡng, linh kiện thay thế giá cả có đắt như các dòng xe châu Âu khác (Độc giả Nguyên Vũ).
Một thương hiệu xe Châu Âu “ngon, bổ, rẻ”Xuất hiện lần đầu tiên vào năm 1938, Beetle - “anh cả” của Volkswagen ra đời với mục đích hiện thực hóa khát vọng chế tạo một “chiếc xe dành cho mọi người” của Hitler. Sau hơn 70 năm phát triển, đông đảo “đàn em” của Beetle vẫn gìn giữ được đặc tính giá mềm, dễ sở hữu và dễ sử dụng của thế hệ trước.
Hãng xe châu Âu nào sợ Mỹ tăng thuế nhất?Cuộc chiến thuế quan của Mỹ đang phủ bóng đen lên ngành sản xuất ô tô trên toàn thế giới. Nếu như ở Trung Quốc, chính hai hãng xe Mỹ là Ford và GM gặp khó, thì ở Mỹ, Jaguar, BMW và Mercedes bị cho là sẽ hứng chịu nhiều thiệt hại nhất.
Renault giới thiệu 3 mẫu xe châu Âu giá tốtTham dự Triển lãm ô tô quốc tế Việt Nam với chủ đề “Khơi nguồn đam mê cuộc sống”, Renault trình làng ba mẫu xe hoàn toàn mới: Duster, Logan và Sandero Stepway mang chất lượng Châu Âu với mức giá rất cạnh tranh.
Chờ 10 năm mong mua xe châu Âu giá rẻ, dân Việt bỏ xe cỏ lên đời xe sang?Thông tin các loại xe nhập từ châu Âu về Việt Nam sẽ được bỏ thuế sau 9 đến 10 năm nữa đang khiến người tiêu dùng Việt khấp khởi mừng thầm bởi điều này đồng nghĩa cơ hội cho người tiêu dùng chọn mua được nhiều loại xe chuẩn, chất lượng tốt và với mức giá phải chăng hơn. Tuy nhiên, với thị trường vẫn được coi là nơi đắt đỏ nhất thế giới, cơ hội xe châu Âu giá rẻ khó có thể xảy ra.
Giảm gần nghìn chiếc, vì sao xe châu Âu vẫn gặp khó ở Việt Nam?Dù châu Âu có những cường quốc xe hơi với tự động hóa cao nhất, lượng xe từ đây về Việt Nam vẫn ít ỏi. Thậm chí, khi Việt Nam cắt giảm thuế nhập, xe Đức, Anh và Pháp cũng khó mà vào ồ ạt.
Giảm thuế mạnh, xe châu Âu vẫn gặp khó; ô tô Trung Quốc "lấn sân"Thuế suất nhập khẩu ô tô từ châu Âu đã được giảm tới 14,8% nhưng lượng xe nhập từ các nước này về Việt Nam gần đây vẫn không cao như kỳ vọng.
Các hãng xe châu Âu đòi cạnh tranh bình đẳngHiệp hội các nhà sản xuất ô tô châu Âu (ACEA), lãnh đạo ngành đã tỏ ra lo ngại về sự hỗ trợ của chính phủ, thuế nhập khẩu cao và những rào cản thương mại khác ở các thị trường ô tô mới nổi như Trung Quốc, Ấn Độ và Hàn Quốc.
Giảm thuế nhưng lượng nhập lao dốc, giấc mơ xe châu Âu giá rẻ có thành?Thuế nhập xe hơi từ EU giảm từ 6,8% đến 7,4%/năm, nhưng lượng xe về Việt Nam lại giảm đi trông thấy. Nhiều người ôm mộng mua xe giá rẻ châu Âu nhờ bỏ thuế bắt đầu lo lắng.