Giải mã động lực tăng trưởng của WinCommerceVới chuỗi hệ thống quy mô lớn nhất thị trường, sở hữu hai chiến lược kinh doanh thế mạnh là nhãn hàng riêng và "giá tốt", cùng nền tảng logistic ứng dụng công nghệ cao, WinCommerce hiện nắm giữ ưu thế vượt trội trong ngành bán lẻ Việt Nam.
Những yếu tố làm nên sức mạnh trong chiến lược giá tốt của WinCommerceCó chuỗi logistics nội bộ, nhãn hàng riêng, khuyến mại khác biệt cùng chiến lược phát triển nhà cung cấp đa dạng, WinCommerce tự tạo ra dư địa để đưa giá tốt đến người tiêu dùng.
WinCommerce nắm giữ lời giải bài toán thị phần bán lẻ cho doanh nghiệp ViệtNăm 2023, trước cuộc chiến giành thị phần ngành bán lẻ Việt ngày càng gay gắt, WinCommerce đã có lời giải riêng với mô hình cửa hàng tối ưu, tăng mở rộng mạng lưới.
Vượt thách thức vĩ mô, Masan Group tiếp tục tăng trưởngBáo cáo tài chính quý III của Masan Group ghi nhận doanh thu thuần đạt 57.470 tỷ đồng, tăng 3,5% so với cùng kỳ. WinCommerce đã gần đạt tới điểm hòa vốn EBIT.
WinCommerce khai trương siêu thị cao cấp đầu tiên tại Hà Nội theo phong cách châu ÂuNgày 1/12, WinCommerce khai trương siêu thị WinMart Lê Văn Thiêm (số 35 Lê Văn Thiêm, phường Thanh Xuân Trung, quận Thanh Xuân, TP Hà Nội), theo mô hình cao cấp - Premium nhằm mang tới trải nghiệm mới cho người tiêu dùng.
Có hơn 1 tỷ USD tiền mặt, Masan mạnh tay triển khai loạt sáng kiến tăng trưởngSau tiếp nhận khoản vốn đầu tư từ Bain Capital, Masan có thể sở hữu lượng tiền mặt hơn 26.000 tỷ đồng. Với thanh khoản dồi dào, tài chính vững mạnh, tập đoàn này sẽ có nhiều dư địa để tiến hành các chiến lược tăng trưởng.
Chiến lược "một cửa hàng, hai mô hình" của WinMartVới sự thấu hiểu khách hàng từng khu vực, vùng miền, Masan tạo nên hai mô hình khác nhau cho hệ thống cửa hàng WinMart, nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu đặc thù của người tiêu dùng địa phương.
Masan dự kiến đạt doanh thu 90.000 tỷ đồng năm 2023Dựa trên kết quả hoạt động 6 tháng đầu năm 2023 và đà tăng trưởng hiện tại, Masan dự kiến sẽ đạt doanh thu 83.500 - 90.000 tỷ đồng, và 3.000 - 4.000 tỷ đồng lợi nhuận thuần trước phân bổ cổ đông thiểu số.
WinCommerce được vinh danh "Nhà bán lẻ của năm" tại Asia Fruit Awards 2023WinCommerce là doanh nghiệp bán lẻ đầu tiên của Việt Nam nhận giải thưởng thường niên do Asia Fruit Logistica và tạp chí Asiafruit triển khai, tôn vinh các đơn vị có thành tích xuất sắc trong lĩnh vực kinh doanh rau quả tươi ở châu Á.
Gay cấn cuộc đua "chiếm" 350 tỷ USD của đại gia Việt, Thái Lan, Nhật BảnDoanh thu của những đơn vị vận hành hệ thống siêu thị như Winmart, Co.opmart... trong năm qua đều trên 20.000-30.000 tỷ đồng. Những kế hoạch đầy tham vọng cho thấy cuộc đua ngày càng khốc liệt.
Tiến sĩ Võ Trí Thành: Nhượng quyền WinMart+ giúp Masan tăng cả sức hấp dẫn và độ phủ thương hiệuMasan vừa khai trương 2 cửa hàng WinMart+ nhượng quyền đầu tiên tại Hà Nội và Bắc Giang. Đây là bước khởi đầu quan trọng trong mục tiêu phát triển 20.000 cửa hàng nhượng quyền, 10.000 cửa hàng tự vận hành, phục vụ 30-50 triệu khách hàng vào năm 2025.
Lợi thế cạnh tranh của chủ quản chuỗi siêu thị, cửa hàng WinMartMasan năm nay thử sức lần thứ 3 mốc doanh thu 100.000 tỷ đồng, dựa trên kỳ vọng trụ cột doanh thu chính là WinCommerce - chủ quản chuỗi siêu thị WinMart và cửa hàng WinMart+.