WinCommerce mở mới gần 50 cửa hàng WinMart+ Nông thôn mỗi thángMảng bán lẻ của Masan - WinCommerce - đang tăng tốc hiện đại hóa thị trường bán lẻ khu vực nông thôn. Doanh nghiệp đã hoàn tất 80% kế hoạch mở rộng tại khu vực này với 1.500 cửa hàng WinMart+ Nông thôn tính đến cuối tháng 4.
Chuỗi bán lẻ hàng đầu Việt Nam tăng tốc phủ sóng khu vực nông thônChuỗi bán lẻ của Masan - WinCommerce (WCM) - tăng tốc hiện đại hóa bán lẻ nông thôn, đạt mốc 1.500 cửa hàng WinMart+ Nông thôn vào tháng 4. Doanh nghiệp đã hoàn thành gần 80% kế hoạch mở rộng trong năm tại khu vực này.
Giao dịch dễ dàng cùng Techcombank tại hệ thống WinMartTừ tháng 1, chuỗi siêu thị, cửa hàng WinMart/WinMart+/WiN (thuộc WinCommerce) trở thành đại lý ngân hàng của Techcombank. Tại đại lý ngân hàng, khách hàng được hỗ trợ các giải pháp cho mọi dịch vụ tài chính và phi tài chính.
Techcombank nâng tầm hợp tác cùng WincommerceNgân hàng TMCP Kỹ Thương Việt Nam (Techcombank) và WinCommerce nâng tầm hợp tác chiến lược trong năm 2025 nhằm mang đến cho khách hàng giải pháp thanh toán đặc quyền vượt trội trong dịch vụ tài chính và phi tài chính.
Triển vọng của cổ phiếu MSNTrong bối cảnh VN-Index đang giằng co quanh mốc 1.300 điểm, cổ phiếu nhóm tiêu dùng - bán lẻ như Masan Group (mã MSN) nổi lên như những lựa chọn hấp dẫn nhờ kết quả kinh doanh ổn định, mô hình tích hợp mạnh mẽ và chiến lược phát triển bài bản.
Masan đạt lợi nhuận sau thuế quý I gần 400 tỷ đồng, tăng 279%Quý I, Tập đoàn Masan (MSN) đạt lợi nhuận sau thuế sau phân bổ cổ đông thiểu số (NPAT Post-MI) là 394 tỷ đồng, tăng 279% so với cùng kỳ.
Mảng bán lẻ của Masan tiếp tục mang về lợi nhuận trong quý ITrong bối cảnh kinh tế toàn cầu còn nhiều biến động, Chính phủ giữ nguyên mục tiêu tăng trưởng GDP năm nay từ 8%. Các doanh nghiệp tiêu dùng bán lẻ như Masan dự kiến được hưởng lợi, đứng trước cơ hội nắm bắt xu thế để tăng tốc trong năm nay.
Công ty vận hành chuỗi siêu thị WinMart kinh doanh lỗ, lãi ra sao?Cho biết đã có lãi từ tháng 6, song tính chung nửa đầu năm nay, WinCommerce - đơn vị vận hành chuỗi siêu thị WinMart và cửa hàng WinMart+/WiN - vẫn lỗ hơn 223 tỷ đồng.
Chiến lược "một cửa hàng, hai mô hình" của WinMartVới sự thấu hiểu khách hàng từng khu vực, vùng miền, Masan tạo nên hai mô hình khác nhau cho hệ thống cửa hàng WinMart, nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu đặc thù của người tiêu dùng địa phương.
Giải mã động lực tăng trưởng của WinCommerceVới chuỗi hệ thống quy mô lớn nhất thị trường, sở hữu hai chiến lược kinh doanh thế mạnh là nhãn hàng riêng và "giá tốt", cùng nền tảng logistic ứng dụng công nghệ cao, WinCommerce hiện nắm giữ ưu thế vượt trội trong ngành bán lẻ Việt Nam.
Đại gia Hàn Quốc SK Group sẽ bán 7,1% cổ phần WinCommerce cho MasanMasan sẽ nhận quyền mua số cổ phần còn lại của SK Group tại WinCommerce với giá gốc SK đầu tư. Việc này giúp SK Group ghi nhận lợi nhuận, đồng thời tiếp tục đầu tư dài hạn vào Masan.
Những yếu tố làm nên sức mạnh trong chiến lược giá tốt của WinCommerceCó chuỗi logistics nội bộ, nhãn hàng riêng, khuyến mại khác biệt cùng chiến lược phát triển nhà cung cấp đa dạng, WinCommerce tự tạo ra dư địa để đưa giá tốt đến người tiêu dùng.