Khám phá "Hành trình nông sản sạch" tại WinEco Tam ĐảoCuối tháng 5, học sinh đến từ một trường tiểu học quốc tế tại Hà Nội có ngày trải nghiệm làm nông thú vị tại nông trường WinEco Tam Đảo - nông trường sản xuất rau quả sạch công nghệ cao hiện đại bậc nhất Việt Nam.
Bí quyết chinh phục người tiêu dùng Việt của rau sạch WinEcoĐầu tư bài bản, quy mô và hiện đại, khép kín cùng những quy trình kiểm soát khắt khe là bí quyết giúp rau sạch WinEco do WinMart trồng theo quy trình Nhật Bản lấy được lòng tin của người tiêu dùng trong bối cảnh dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp.
Bí quyết chinh phục người tiêu dùng Việt của WinEcoNhờ hệ thống phân phối độc quyền hơn 3.500 siêu thị và cửa hàng tiện lợi cùng công nghệ tiên tiến và kiểm soát chặt chẽ chất lượng đầu ra, WinEco đang dần thành công trong việc nâng độ phủ lên khắp cả nước, được người tiêu dùng tin yêu.
Rau củ quả sạch WinEco ưu đãi tới 40%, chỉ có tại WinMart, WinMart+Không chỉ tự tin phủ xanh bản đồ rau sạch khắp cả nước, WinEco giúp người tiêu dùng trên cả nước được tiêu thụ thực phẩm tươi ngon thượng hạng, giá tốt mà vẫn đảm bảo an toàn sức khỏe trong bối cảnh dịch Covid-19 đang diễn biến phức tạp.
Xà lách vào top 10 loại rau tốt nhất cho sức khỏeMới đây, Trung tâm Kiểm soát và phòng ngừa dịch bệnh (CDC) Mỹ đã đưa ra bảng đánh giá về những loại rau, quả giàu dinh dưỡng, dựa trên nồng độ vitamin và khoáng chất thiết yếu có trong mỗi loại rau, quả.
RMIT khuyến khích học sinh THPT "bật ý tưởng" vì một Việt Nam xanhCuộc thi Sáng kiến kinh doanh RMIT 2024 (RBPC) với chủ đề "Vì một Việt Nam xanh hơn: Ứng dụng công nghệ trong thực hành kinh doanh bền vững" vừa khép lại sau hai tháng tranh tài.
WinCommerce thu hút khách hàng bằng chiến lược giá tốtĐồng hành cùng người tiêu dùng, các doanh nghiệp bán lẻ lớn như WinCommerce (thành viên của Masan Group) liên tục triển khai các chương trình khuyến mại.
WinCommerce được vinh danh "Nhà bán lẻ của năm" tại Asia Fruit Awards 2023WinCommerce là doanh nghiệp bán lẻ đầu tiên của Việt Nam nhận giải thưởng thường niên do Asia Fruit Logistica và tạp chí Asiafruit triển khai, tôn vinh các đơn vị có thành tích xuất sắc trong lĩnh vực kinh doanh rau quả tươi ở châu Á.
Những yếu tố làm nên sức mạnh trong chiến lược giá tốt của WinCommerceCó chuỗi logistics nội bộ, nhãn hàng riêng, khuyến mại khác biệt cùng chiến lược phát triển nhà cung cấp đa dạng, WinCommerce tự tạo ra dư địa để đưa giá tốt đến người tiêu dùng.
Khắp nơi ngập lụt, giải bài toán cung ứng thực phẩm ở miền Bắc ra sao?Trong bối cảnh nhiều nhà cung ứng phía Bắc bị ảnh hưởng của bão số 3, các siêu thị đã tăng nhập rau củ từ các tỉnh miền Nam, Lâm Đồng để đảm bảo đáp ứng nhu cầu người dân.
Hơn 600 sản phẩm chiến lược giá tốt với khuyến mãi đến 50% tại WinMart phục vụ mùa TếtWinCommerce là một trong các doanh nghiệp bán lẻ tích cực triển khai chiến lược giá tốt xuyên suốt năm 2023 và kéo dài trong năm 2024, kiên định mục tiêu đồng hành, giúp người dân mua sắm tiết kiệm.
Doanh nghiệp bán lẻ Việt "cân" lại thị trường với khối ngoạiThị trường bán lẻ Việt Nam ghi nhận nhiều dấu hiệu khởi sắc vào tháng 7/2024, nhờ có những đóng góp đáng kể của nhóm doanh nghiệp nội.