Yêu cầu trình phương án chuyển giao GPBank, DongA Bank trước ngày 20/12Ngân hàng Nhà nước phải trình phương án chuyển giao bắt buộc với 2 ngân hàng GPBank và DongA Bank trước ngày 20/12, theo yêu cầu của Chính phủ.
Chính thức chuyển giao bắt buộc ngân hàng OceanBank và CBBank chiều nayLễ chuyển giao bắt buộc ngân hàng CBBank và OceanBank về với Vietcombank và MB sẽ được diễn ra chiều 17/10, theo Ngân hàng Nhà nước.
OceanBank sắp đổi tên, đồng thời có chủ tịch, tổng giám đốc mớiSau 2 tháng tiếp nhận OceanBank, MB chính thức bổ nhiệm nhân sự cấp cao Hội đồng thành viên, Tổng giám đốc ngân hàng này. OceanBank cũng sắp đổi tên.
Công an yêu cầu định giá tài sản dự án Sài Gòn One Tower ở TPHCMCơ quan CSĐT - Bộ Công an yêu cầu định giá tài sản quyền sử dụng đất và giá trị dự án Sài Gòn One Tower tại khu đất số 34 Tôn Đức Thắng, quận 1, TPHCM.
Khởi tố, bắt tạm giam thêm hàng loạt nguyên lãnh đạo DongA BankMở rộng điều tra vụ án kinh tế xảy ra tại Ngân hàng TMCP Đông Á, cơ quan cảnh sát điều tra đã khởi tố, bắt tạm giam, cấm đi khỏi nơi cư trú đối với một số đối tượng nguyên là lãnh đạo cấp thấp của nhà băng này.
Cổ phiếu DongA Bank tái xuất với giá "sốc" sau 6 năm "đeo vòng kim cô"Sau 6 năm "đeo vòng kim cô" vì bị hạn chế chuyển nhượng, cổ phiếu EABANK của Ngân hàng TMCP Đông Á (DongA Bank) đã "tái xuất" chuyển nhượng trên thị trường OTC.
Cựu Tổng Giám đốc DongA Bank bị bắt: Sai lầm của "thuyền trưởng"Hơn 23 năm qua, ông Trần Phương Bình được xem là thuyền trưởng, người gây dựng, dẫn dắt DongA Bank và là một tên tuổi "lẫy lừng" trong lĩnh vực tài chính, ngân hàng.
Vụ tài khoản DongA Bank bị “bốc hơi”: Khách hàng muốn tạm ứng 100%Sau nhiều lần làm việc, chủ tài khoản của DongA Bank bị “bốc hơi” 116 triệu đồng chỉ được tạm ứng 58 triệu đồng. Theo luật sư thì khách hàng có thể khởi kiện ra tòa án nếu ngân hàng không giải quyết quyền lợi cho chủ tài khoản.
Vụ “bốc hơi” 116 triệu đồng tại DongA Bank: Ngân hàng bị “lạc” văn bản của khách?DongA Bank thông báo đến khách hàng Đoàn Thị Ngọc Duyên, người bị “bốc hơi” 116 triệu đồng trong tài khoản là chưa nhận được văn bản yêu cầu hoàn trả tiền của chị. Chị Duyên cho rằng, đây là “chiêu” của DongA Bank và thể hiện sự thiếu trách nhiệm của ngân hàng khi khách gặp sự cố.
DongA Bank chỉ tạm ứng 50% cho khách bị "bốc hơi" 85 triệu đồngNữ khách hàng bị “bốc hơi” 85 triệu đồng được DongA Bank thông báo chỉ tạm ứng trước 42,5 triệu đồng, tức 50% số tiền bị mất.
Vụ “bốc hơi” 116 triệu đồng tại DongA Bank: Chuyển hồ sơ cho cơ quan điều traTheo Ngân hàng TMCP Đông Á (DongA Bank) thì vụ việc khách hàng Đoàn Thị Ngọc Duyên bị “bốc hơi” 116 triệu đồng trong tài khoản có dấu hiệu của tội phạm.
DongA Bank “hậu Trần Phương Bình”: Âm vốn chủ sở hữu, phải “cầu cứu” cổ đôngVới tình hình kinh doanh bết bát, kết quả năm 2018 có lỗ luỹ kế, nguồn vốn chủ sở hữu bị âm, DongA Bank chỉ còn cách chào bán cổ phiếu riêng lẻ để huy động nguồn tiền bù đắp, đảm bảo có giá trị thực của vốn tối thiểu bằng vốn pháp định là 3.000 tỷ đồng.