Vinachem công bố doanh thu ước đạt 57.909 tỷ đồng năm 2024Năm 2024, doanh thu của Tập đoàn Hóa chất Việt Nam (Vinachem) ước đạt 57.909 tỷ đồng, tăng 3% so với kế hoạch và tăng 1% so với năm 2023. Lợi nhuận toàn tập đoàn đạt 2.872 tỷ đồng, hoàn thành 118% kế hoạch.
Việt Nam vươn mình trong kỷ nguyên số: Ưu tiên công nghệ lõiTrong bối cảnh hiện nay, Việt Nam cần ưu tiên tập trung vào một số công nghệ mang tính lõi và liên ngành, có thể làm nền tảng thúc đẩy nhiều lĩnh vực khác.
Một "ông lớn" gọi xe công nghệ châu Âu sắp vào thị trường Việt Nam?Bolt, một ứng dụng gọi xe công nghệ lớn đến từ châu Âu, đang "rục rịch" gia nhập thị trường Việt Nam khi đăng tải hàng loạt bài viết tuyển dụng nhân sự và tài xế tại TPHCM.
Hai hot girl mua bán người sang Campuchia lao động khổ saiCác đối tượng quảng cáo "việc nhẹ, lương cao" và nhiều thủ đoạn khác để dụ dỗ, lôi kéo, đưa các nạn nhân bán sang Campuchia, làm việc tại trung tâm lừa đảo.
"Dứt khoát bỏ tư duy không quản được thì cấm, không biết mà vẫn quản"Tư duy "không quản được thì cấm" tuy có thể giảm thiểu rủi ro trong ngắn hạn, nhưng dẫn đến những hệ quả tiêu cực, như hạn chế sáng tạo và cản trở phát triển xã hội.
HLV Kim Sang Sik: "Đội tuyển Việt Nam đặt mục tiêu dự World Cup 2030"Trả lời phỏng vấn Dân trí chiều 7/1, HLV Kim Sang Sik tiết lộ bí quyết đánh bại Thái Lan ở chung kết AFF Cup 2024, đồng thời ông đặt mục tiêu giành vé dự World Cup 2030.
Việt Nam vươn mình trong kỷ nguyên số: Chọn lựa chiến lượcNghị quyết 57 hướng đến việc đưa Việt Nam không chỉ bắt kịp xu thế quốc tế về công nghệ, mà còn cần chủ động sáng tạo, vươn lên thành một trong những "thế lực công nghệ" khu vực, thậm chí là thế giới.
Sau 22 năm, Sao Khuê tôn vinh hàng nghìn cá nhân và sản phẩm xuất sắcSao Khuê 2025 tiếp tục khẳng định vị thế là bệ phóng cho các sản phẩm CNTT Việt Nam, nâng cao năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp công nghệ trong và ngoài nước.
Nhà báo Thái Lan nói thẳng về tuyển Việt Nam khi có Xuân SonNhà báo Bangpakong của tờ Thairath cho rằng tuyển Việt Nam không quá xuất sắc, chỉ có thể tạo nên sự khác biệt nhờ Xuân Son. Ông tin rằng "Voi chiến" đủ sức tạo nên màn ngược dòng ở chung kết lượt về.
Nestlé đồng hành cùng phụ nữ chủ động tạo lập sinh kế bền vữngGắn liền với trụ cột Xã hội (S) trong ESG, chương trình "Nestlé đồng hành cùng phụ nữ" đã góp phần nâng cao thu nhập cho 21.750 phụ nữ và cải thiện đời sống cho hơn 1,7 triệu gia đình.
Tập đoàn Sunshine triển khai thi công đường nối đường Hoàng Quốc Việt kéo dàiTập đoàn Sunshine động thổ thi công tuyến đường nối đường Hoàng Quốc Việt kéo dài, triển khai theo hình thức công - tư phối hợp với nguồn vốn xã hội hóa 100%, dự kiến hoàn thành gần nửa tuyến sau 3 tháng giải phóng mặt bằng và thi công.
"Cùng Maggi nấu nên cơ nghiệp" giúp hàng nghìn phụ nữ Việt tự tin, tự chủChương trình "Cùng Maggi nấu nên cơ nghiệp" đã góp phần tạo nên những thay đổi tích cực trong cuộc sống cho nhiều chị em phụ nữ. Họ có mức thu nhập tăng đáng kể nhờ khởi nghiệp, và còn có thêm thời gian để dành cho gia đình.