Văn hoá doanh nghiệp ở EVNNPC: Hành trình tạo nên thương hiệu hàng đầuVăn hóa doanh nghiệp có vai trò quyết định đến sự phát triển bền vững, nhất là trong thị trường cạnh tranh ngày càng quyết liệt. Tại Tổng công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC), việc xây dựng và thực hiện văn hoá doanh nghiệp cùng bề dày mang tính lịch sử đã và đang mang lại nhiều kết quả tích cực.
Giải đấu golf và vai trò trong xây dựng văn hoá doanh nghiệpNói đến sự phát triển của bộ môn Golf tại Việt Nam, không thể không kể tới sự đóng góp rất lớn của các giải đấu phong trào do các Tập đoàn và Doanh nghiệp trong nước đứng ra tổ chức, giúp cho bộ môn này ngày càng có sức lan toả mạnh mẽ trong cộng đồng. Là một môn thể thao rất được giới doanh nhân ở Việt Nam ưa chuộng, Golf nay đã trở thành một yếu tố quan trọng trong xu hướng xây dựng văn hoá doanh nghiệp của nhiều Công ty lớn.
Doanh nghiệp quỵt nợ, dân "tan cửa nát nhà": Văn hoá doanh nghiệp là điều xa xỉ?“Không thể chấp nhận được cung cách làm ăn chộp giật của công ty này. Hơn nữa đây không phải là công ty tư nhân, một doanh nghiệp đang còn cổ phần lớn của nhà nước không thể hành xử chợ búa đứng ngoài pháp luật như vậy được. Vị giám đốc nên biết đây không phải chỉ là pháp luật mà còn là văn hoá doanh nghiệp, là nhân cách một người lãnh đạo nữa”, quan điểm của bạn đọc Dân trí.
Văn hoá doanh nghiệp là yếu tố quyết định trong cạnh tranhXây dựng văn hoá doanh nghiệp (DN) là việc làm quan trọng, tạo nên hình ảnh khó quên của mỗi DN. Tuy nhiên, ở nhiều DN Việt Nam việc này vẫn chưa được coi trọng đúng mức.
Chăm sóc khách hàng và văn hoá doanh nghiệpXu hướng cạnh tranh gay gắt về chất lượng sản phẩm, dịch vụ trên thị trường ngày càng thôi thúc các doanh nghiệp phải đầu tư xây dựng các trung tâm chăm sóc khách hàng (Contact Center).
Văn hóa doanh nghiệp và bước chân “thần tốc” của TechcombankMột trong những thương hiệu thành công trong bối cảnh phức tạp hiện nay, chính là Techcombank với sự bứt tốc phát triển với 3 trụ cột: Chiến lược khác biệt; mô hình kinh doanh “rủi ro thấp, lợi nhuận cao”; và nền tảng văn hoá doanh nghiệp vững chắc.
Tạo dựng nền tảng phát triển mạnh mẽ từ văn hóa doanh nghiệpVăn hoá doanh nghiệp được xem là yếu tố tạo nên sự khác biệt và là “tài sản vô hình” của mỗi doanh nghiệp. Tại Việt Nam, các doanh nghiệp lớn cũng dành sự quan tâm đặc biệt đến xây dựng văn hóa doanh nghiệp và Techcombank là một điển hình thành công.
Vietcombank Hải Dương tổ chức ngày hội văn hoá năm 2016Hướng tới kỷ niệm ngày thành lập Chi nhánh, thay lời tri ân và tình cảm chân thành gửi tới Quý khách hàng, phát huy bản sắc văn hoá doanh nghiệp, Vietcombank Hải Dương tổ chức Ngày hội văn hóa năm 2016 với nhiều chương trình hấp dẫn.
“Cô gái vàng” của Hoa hậu Việt Nam ngày càng toả sáng với vai trò MCNgười đẹp truyền thông của Hoa hậu Việt Nam 2016 Phùng Bảo Ngọc Vân vừa tham dự hội thảo về Văn hoá doanh nghiệp tại Hà Nội với vai trò MC. Cô đã gây bất ngờ khi không những hoàn thành xuất sắc vai trò dẫn dắt chương trình mà còn tạo ấn tượng với những câu dẫn rất thông minh.
“Đồng nghiệp là thượng đế!”Nhiều doanh nghiệp đang lấy khẩu hiệu “Khách hàng là thượng đế” làm tiêu chí phát triển hàng đầu, nhưng Chuyên gia về văn hoá doanh nghiệp Paul Spiegelman, một giám đốc điều hành tại Mỹ lại nghĩ khác: Đồng nghiệp mới là thượng đế.
Hết tiền, chủ dự án Ha Noi Time Tower xin dừng hoạt động năm 2025Doanh nghiệp này xin dừng hoạt động năm thứ ba liên tiếp mặc dù đang giữ gần 257 tỷ đồng của những khách hàng mua căn hộ tại dự án.
Samsung nối dài hiệu quả hỗ trợ phát triển nhà máy thông minhThêm 20 doanh nghiệp Việt Nam được Samsung hỗ trợ tư vấn phát triển nhà máy thông minh trong năm 2024, góp phần nâng tổng số doanh nghiệp đã được Samsung hỗ trợ xây dựng nhà máy thông minh lên 72 đơn vị.