Uniqlo khởi động Tuần lễ cảm ơn, góp một phần doanh thu xây dựng hai điểm trườngUniqlo, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, khởi động Chương trình Tuần lễ cảm ơn (Kanshasai) tại toàn bộ 30 cửa hàng bán lẻ và cửa hàng trực tuyến từ ngày 21/11 đến ngày 27/11.
UNIQLO đóng góp doanh thu từ bộ sưu tập UTme! xây trường cho trẻ em vùng caoDịp khai trương cửa hàng tại Hoàn Kiếm, UNIQLO đã mang đến loạt áo thun UTme!, chung tay góp doanh thu xây dựng trường học cho trẻ em vùng cao.
Kỷ niệm 5 năm, Uniqlo Việt Nam ra mắt 2 bộ sưu tập tôn vinh văn hóa ViệtUniqlo, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, khởi động chương trình kỷ niệm 5 năm có mặt tại Việt Nam với sự ra mắt của 2 bộ sưu tập mới, nhằm tri ân sự đồng hành của khách hàng trong suốt hành trình qua.
Hành trình UNIQLO 40 năm: Từ cửa hàng nhỏ vùng ngoại ô đến thương hiệu toàn cầuNổi tiếng với các sản phẩm đơn giản nhưng chất lượng, thiết kế đa dạng dành cho mọi người, UNIQLO đang là một trong những thương hiệu thời trang bán lẻ được yêu thích với hơn 2.400 cửa hàng trên khắp thế giới.
Nhiều người khuyết tật làm việc tại các cửa hàng UniqloSau hơn 2 năm tuyển dụng người khuyết tật vào làm việc, Uniqlo Việt Nam hướng đến mục tiêu mỗi điểm bán có một nhân viên là người khuyết tật.
Vincom Black Friday 2025: Chương trình giảm giá lớn trên toàn hệ thốngVincom Black Friday 2025 với chủ đề "Sale cuồng nhiệt - Deal hời thiệt" diễn ra tại các trung tâm thương mại Vincom trên toàn quốc, quy tụ gần 3.000 gian hàng trong và ngoài nước với nhiều ưu đãi cho người tiêu dùng.
UNIQLO định hướng gì cho năm 2021 tại Việt Nam?Trong bối cảnh đại dịch, thị trường thời trang luôn đối mặt với nhiều thách thức, tuy nhiên kể từ khi vào Việt Nam, UNIQLO luôn là một ẩn số thú vị với việc vẫn giữ được mức tăng trưởng liên tục.
Háo hức trước cửa hàng Uniqlo đầu tiên tại Hà Nội với loạt điểm nhấnTrong lần Bắc tiến này, nhằm tôn vinh nét văn hóa độc đáo và lịch sử lâu đời của Thủ đô Hà Nội, cửa hàng UNIQLO đầu tiên tại Hà Nội được đặt tại Vincom Phạm Ngọc Thạch.
Hà Nội: Nữ chủ xưởng làm giả quần áo hàng hiệu trị giá 10 tỷ đồngTheo cáo buộc, số hàng hóa Nguyễn Kim Hoài làm giả các thương hiệu nổi tiếng như Adidas, Nike, Uniqlo… tương đương với hàng thật trị giá hơn 10 tỷ đồng.
Tạm giữ “hàng loạt” sản phẩm nghi giả thương hiệu Lacoste, Uniqlo, The North FaceLực lượng quản lý thị trường đã bất ngờ ập vào hàng chục điểm kinh doanh ba lô, túi xách, quần áo, mỹ phẩm và phát hiện gần 1.000 sản phẩm có dấu hiệu giả mạo các thương hiệu nổi tiếng.
Thời trang "mỳ ăn liền" đổ đến, kiếm triệu USD từ Việt NamHàng loạt thương hiệu thời trang nhanh đang đổ bộ vào Việt Nam bởi tiềm năng rất lớn của thị trường trong nước.
Để con lớn khỏe, lớn vui, mẹ đã từng đặt mình vào góc nhìn của con?Nuôi dưỡng con trẻ với nhiều người hẳn là một hành trình với đủ đầy các cung bậc cảm xúc. Mỗi nhà mỗi cách, mỗi mẹ mỗi quan điểm. Nếu thử đặt ra câu hỏi "Điều gì làm nên sự lựa chọn tốt nhất cho con?" thì các mẹ của thời 4.0 sẽ chia sẻ những gì?