Trải nghiệm bất ngờ UNIQLO dành tặng fan Việt dịp Tết 2020“Gã khổng lồ” bán lẻ thời trang đến từ Nhật Bản tiếp tục chiều lòng người hâm mộ Việt với những trải nghiệm bất ngờ và độc đáo riêng có tại cửa hàng UNIQLO Đồng Khởi trong dịp Tết Nguyên Đán 2020 lần này.
Phong cách học đường nước Mỹ trong bộ sưu tập Thu-Đông UniqloBộ sưu tập chủ đề “Revisiting Classic - Tìm lại vẻ đẹp kinh điển” mang đến những thiết kế vượt thời gian cùng những trang phục giàu tính năng, được cải tiến đa dạng về màu sắc, chất liệu và phom dáng mới mẻ.
Khi lời cảm ơn trở thành bản sắc thương hiệu NhậtUniqlo - thương hiệu thời trang ra đời từ văn hóa Nhật Bản - không chỉ bán các sản phẩm quần áo, mà trao đi một trải nghiệm được chăm chút tỉ mỉ từ những điều nhỏ nhất. Tất cả đều là cách thương hiệu của tỷ phú giàu nhất Nhật Bản nói lời cảm ơn.
Gian nan cuộc chiến chống hàng giả, vi phạm sở hữu trí tuệTình trạng sản xuất, kinh doanh hàng giả, hàng nhái đang diễn ra phức tạp trên phạm vi cả nước, gây hệ lụy cho nền kinh tế, làm suy giảm sức cạnh tranh của những doanh nghiệp làm ăn chân chính.
Kỷ niệm 5 năm, Uniqlo Việt Nam ra mắt 2 bộ sưu tập tôn vinh văn hóa ViệtUniqlo, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, khởi động chương trình kỷ niệm 5 năm có mặt tại Việt Nam với sự ra mắt của 2 bộ sưu tập mới, nhằm tri ân sự đồng hành của khách hàng trong suốt hành trình qua.
Tổng giám đốc UNIQLO Việt Nam: "UNIQLO đã thành thương hiệu quen thuộc của người Việt"Chỉ trong vòng 3 năm, UNIQLO đã có hệ thống 15 cửa hàng bán lẻ trên toàn quốc và cửa hàng trực tuyến UNIQLO.com tại Việt Nam.
UNIQLO đóng góp doanh thu từ bộ sưu tập UTme! xây trường cho trẻ em vùng caoDịp khai trương cửa hàng tại Hoàn Kiếm, UNIQLO đã mang đến loạt áo thun UTme!, chung tay góp doanh thu xây dựng trường học cho trẻ em vùng cao.
Lý do UNIQLO liên tục mở cửa hàng tại Việt NamTrong 5 năm, UNIQLO đã có 26 cửa hàng tại Việt Nam, mở rộng nhanh chóng nhờ vào triết lý LifeWear và sự lắng nghe nhu cầu khách hàng trong thị trường đầy cạnh tranh.
Nhìn lại hành trình một năm đặt chân đến Việt Nam của UNIQLOTròn một năm thương hiệu bán lẻ thời trang nổi tiếng UNIQLO đến Việt Nam, mang đến cho tín đồ thời trang một nơi mua sắm quần áo chất lượng. Hãy cùng nhìn lại những dấu ấn đáng nhớ trong hành trình tin yêu của khách hàng dành cho UNIQLO.
Văn hóa tri ân trong Tuần lễ cảm ơn của UNIQLOTuần lễ cảm ơn là hoạt động của UNIQLO nhằm gửi lời tri ân đến khách hàng đã đồng hành cùng thương hiệu trong 3 năm có mặt tại Việt Nam. Sự kiện còn có nhiều chương trình ưu đãi, được áp dụng trên toàn hệ thống của thương hiệu này.
UNIQLO - Hành trình 2 năm thần tốc cùng sự gắn kết với cộng đồng ViệtKỷ niệm 2 năm ra mắt tại Việt Nam, UNIQLO vừa công bố khai trương UNIQLO AEON MALL Bình Tân, đánh dấu tốc độ phát triển vượt bậc với hệ thống 10 cửa hàng bán lẻ bên cạnh cửa hàng UNIQLO online, duy trì vị thế tập đoàn bán lẻ thời trang hàng đầu.
“Nâng chuẩn mỗi ngày” – Thông điệp đơn giản nhưng không giản đơn của UniqloMột Sài Gòn với nét riêng hiếm có trong từng khoảnh khắc đời thường hòa quyện tinh tế cùng triết lý thời trang LifeWear đã mang đến nguồn cảm hứng bất tận cho các tín đồ trước thềm sự kiện ra mắt chính thức vừa mới được thương hiệu Nhật Bản ấn định vào ngày 6 tháng 12 sắp tới