Triều Tiên xây đài tưởng niệm binh sĩ chiến đấu ở NgaTriều Tiên đã xây dựng đài tưởng niệm dành cho các binh sĩ tử trận khi chiến đấu tại vùng Kursk của Nga.
Xe taxi bị cuốn trôi khi đi qua vùng nước ngập sâu, chảy xiếtĐi qua vùng nước ngập sâu và chảy xiết tại thành phố Huế, chiếc xe taxi bị dòng lũ cuốn trôi, rất may tài xế đã kịp thoát ra ngoài.
EVNSPC cảnh báo xuất hiện thêm trang web giả mạo ngành điệnTổng công ty Điện lực miền Nam (EVNSPC) thông báo về việc xuất hiện trang web giả mạo số tổng đài chăm sóc khách hàng ngành điện, với cước phí 8.000 đồng/phút (cao gấp 8 lần cước phí tổng đài chính thức của EVNSPC).
VinFast đào tạo hơn 3.000 kỹ thuật viên ô tô, xe máy điệnNhằm đáp ứng tốc độ mở rộng mạng lưới kinh doanh và xưởng dịch vụ trên toàn quốc, VinFast triển khai chương trình tuyển dụng và đào tạo kỹ thuật viên quy mô lớn, gồm 2.000 kỹ thuật viên ô tô điện và 1.200 kỹ thuật viên xe máy điện.
5 cách tra cứu tiến độ cấp Căn cước công dân gắn chípNgười dân sau khi làm thủ tục xin cấp Căn cước công dân (CCCD) có thể thực hiện theo 3 cách để tra cứu thông tin về tiến độ cấp CCCD gắn chíp.
TPHCM thi đua xây dựng công sở hiện đại, công chức chuyên nghiệpTrong 5 năm thực hiện 9 phong trào thi đua trọng điểm do Thủ tướng phát động, TPHCM đang tiến tới xây dựng môi trường văn hóa công sở năng động, chuyên nghiệp, hiện đại tại các cơ quan hành chính.
Bộ Công an ra mắt Phòng Tổng đài hướng dẫn CCCD và quản lý dân cưSáng 6/1, Cục Cảnh sát quản lý hành chính về trật tự xã hội (C06 - Bộ Công an) khai trương Phòng tổng đài hỗ trợ giải đáp thắc mắc, tiếp nhận thông tin về cấp, trả căn cước công dân (CCCD) gắn chip.
Ngày 20.000 cuộc gọi hỏi "căn cước công dân làm từ lâu vẫn chưa được nhận"Mỗi ngày có 20.000 cuộc gọi, cao điểm 30.000 cuộc gọi của người dân hỏi về các vấn đề liên quan đến CCCD gắn chip, đặc biệt là tình trạng căn cước làm từ lâu nhưng vẫn chưa được nhận.
Thành lập tổ ứng cứu công nghệ ở xã vùng cao, đặc biệt khó khănTheo lãnh đạo xã Phước Trà, Đà Nẵng, mục đích của tổ ứng cứu công nghệ nhằm hỗ trợ người dân về các thay đổi thủ tục hành chính sau sáp nhập, cũng như hoạt động mô hình chính quyền địa phương 2 cấp.
BIDV triển khai bảo vệ an toàn giao dịch cho khách hàng bằng sinh trắc họcKhách hàng sẽ bắt buộc áp dụng phương thức xác thực sinh trắc học bằng khuôn mặt đối với các giao dịch trực tuyến trên 10 triệu đồng hoặc tổng giá trị trên 20 triệu đồng/ngày.
Lập website mạo danh tổng đài taxi ở Hải Phòng để thu lợi trái phépCông an Hải Phòng xử phạt hai người tạo website và số điện thoại giả mạo tổng đài taxi H.P., H.V. để điều xe tự do, thu lợi trái phép.
Thắc mắc về căn cước công dân, người Hà Nội gọi số điện thoại nào?Công an Hà Nội công bố đường dây nóng từ công an các quận, huyện, thị xã đến xã/phường/thị trấn đề giải đáp các thắc mắc, vướng mắc, bức xúc của người dân liên quan đến việc cấp căn cước công dân.