Trao Giải thưởng Cuộc thi sáng tạo logo "Quỹ vì biển, đảo Việt Nam"Ban Chỉ đạo “Quỹ vì biển, đảo Việt Nam” vừa công bố quyết định và trao giải thưởng Cuộc thi sáng tạo logo “Quỹ vì biển, đảo Việt Nam”.
Laicity phát động cuộc thi sáng tạo logo về CovidNhằm nâng cao tinh thần cho người dân trong công cuộc "chống dịch như chống giặc", vừa qua, tại văn phòng Công ty Cổ phần Câu lạc bộ Laicity (Laigroup) đã tổ chức họp báo phát động cuộc thi thiết kế logo Bảo dưỡng thân tâm thời Covid.
Nữ sinh giành chiến thắng cuộc thi sáng tạo logo của Google với bức vẽ cảm độngMột nữ sinh học đang học lớp 12, sống tại Wisconsin (Mỹ) đã giành được giải nhất tại cuộc thi sáng tạo logo của Google, với một bức vẽ cảm động về ngày hội ngộ giữa con gái và người cha trở về từ chiến trường Iraq.
Let’s GologoNhằm chia sẻ những kinh nghiệm và kỹ năng thực tế trong sáng tạo logo, Richard More phối hợp với Trường đào tạo Mỹ thuât đa phương tiện FPT Arena đã thiết kế một khóa học phi lợi nhuận chuyên về sáng tạo logo mang tên “Gologo”.
Cuộc thi sáng tao Logo cho tập đoàn T&TĐể duy trì sự tăng trưởng ổn định, bền vững đáp ứng ngày càng tốt hơn nhu cầu của khách hàng, đầu từ ngày 20/7/2009 đến 4/9/2009, Tập đoàn T&T tổ chức cuộc thi Sáng tạo Logo cho Tập đoàn T&T:
Chi Pu gây sốt với cách phối đồ với giày boots vừa đẹp, vừa sành điệuChi Pu ưa chuộng những kiểu giày boots cao cổ. Nữ ca sĩ khéo léo kết hợp giày boots cùng nhiều phong cách trang phục, từ sang trọng đến tối giản.
Nhóm sinh viên chiến thắng thiết kế logo 50 năm quan hệ Việt Nam - ĐứcĐại sứ quán Đức tại Việt Nam và Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch trao giải cho các thí sinh giành giải trong cuộc thi thiết kế logo nhằm kỷ niệm 50 năm 2 nước thiết lập ngoại giao.
Ngắm iPhone 16 Pro Max bản giới hạn màu xanh ngọc lục bảoMẫu iPhone 16 Pro Max này có tên Emerald Empire và chỉ được bán giới hạn 66 chiếc trên thế giới.
Logo trên xe Bentley có thể bay lên như flycamVới thiết kế logo có thể tách khỏi mũi xe và bay lên như flycam, chủ xe sẽ dễ dàng tìm chỗ đỗ hoặc tìm đường thông thoáng, không tắc.
Tạp chí điện tử Tiếp thị và Gia đình ra mắt bộ nhận diện mớiĐược sự cho phép của Bộ Thông tin và Truyền thông và phụng sự độc giả tốt hơn, từ ngày 2/11, Tạp chí điện tử Tiếp thị và Gia đình chính thức ra mắt bộ nhận diện mới, thay đổi cơ cấu một số chuyên mục.
Tập đoàn Nagakawa công bố logo mớiThương hiệu điều hòa, gia dụng và thiết bị nhà bếp cao cấp Nagakawa công bố nhận diện mới với công chúng vào ngày 16/7 tại Landmark 81, TPHCM, ghi dấu hành trình mới sau hơn 22 năm.
Hảo Hảo khuyến mại lớn với chương trình "24 năm vàng - Tặng triệu quà sang"Để tri ân khách hàng ủng hộ trong hơn 2 thập kỷ, Hảo Hảo tung chương trình khuyến mại lớn với tổng giá trị giải thưởng hơn 18,5 tỷ đồng.