Dược phẩm Thái Minh thay đổi bộ nhận diện và bao bì sản phẩmDược phẩm Thái Minh ra mắt nhận diện thương hiệu mới vào tháng 12 năm nay, với thiết kế bao bì hiện đại, nổi bật. Các sản phẩm mới bắt đầu được sản xuất trên dây chuyền tại các nhà máy và sẽ nhanh chóng ra mắt thị trường.
Trường Cao đẳng Quốc tế Kent công bố học bổng dành cho tân sinh viênTrường Cao đẳng Quốc tế Kent vừa công bố chương trình học bổng vàng dành cho tân sinh viên, khởi động chiến dịch "Trao niềm tin - Chắp cánh vàng" nhằm mang đến cơ hội học tập và hỗ trợ tài chính thiết thực cho các bạn trẻ.
Chiến dịch marketing Tết của Home Credit được báo chí quốc tế chú ýTạp chí Campaign Brief Asia và Branding in Asia ghi nhận chiến dịch của Home Credit lan tỏa thông điệp tích cực, tôn vinh nỗ lực làm việc chăm chỉ trong năm 2023.
TVC "Hành trình HIUP: Con cao - Ba mẹ tự hào" thu hút hàng triệu lượt xemMới đây, HIUP đã ra mắt TVC đầy cảm xúc và lòng tự hào, nhằm chia sẻ hành trình đồng hành cùng chiều cao của trẻ em Việt Nam.
Chủ tịch bị bắt, CEO Quản lý tài sản Trí Việt gửi tâm thư xin lỗiCEO TVC Nguyễn Thị Hằng xin lỗi khách hàng, đối tác vì những tổn hại không đáng có do những vụ việc có yếu tố pháp lý đã và đang xảy ra tại 2 công ty Quản lý tài sản Trí Việt và Chứng khoán Trí Việt.
01:40TVC "90.000 giờ hạnh phúc của VietnamWorks"TVC công bố nhận diện thương hiệu và lan tỏa định vị mới Empower Growth của VietnamWorks.
“Ba là nhất” giành giải TVC xuất sắc nhất năm 2016TVC xuất sắc nhất năm 2016 đã được trao cho TVC “Ba là nhất” của VTVcab. Giải thưởng được công bố trong khuôn khổ lễ trao giải Golden Bell Awards 2016 - Giải thưởng quảng cáo, sáng tạo Việt Nam diễn ra tối ngày 25/11 tại TP Hồ Chí Minh.
00:45Tìm hiểu thêm về Sunshine Fintech - Kênh đầu tư bất động sản 4.0 ưu việt giữa đại dịch Covid -19 qua TVCTìm hiểu về Sunshine Fintech - Kênh đầu tư bất động sản 4.0 ưu việt giữa đại dịch Covid -19 qua TVC
Chi tiền tỷ cho phim quảng cáo: Doanh nghiệp có đang “ném tiền qua cửa sổ”?Theo khảo sát từ Nielsen, 63% người tiêu dùng tin tưởng vào quảng cáo truyền hình và chỉ có hơn 40% thừa nhận họ tin vào quảng cáo trực tuyến. Điều này cho thấy việc các nhãn hàng “phóng tay” chi hàng tỷ đồng vào TVC là hoàn toàn có cơ sở. Tuy nhiên, họ nhận lại được gì từ những sản phẩm có giá trị 9 con số 0 này?
HH Tiểu Vy nói gì sau TVC đầu tiên cùng dàn “trai đẹp” U23 Việt NamDù là lần đầu tiên đóng TVC, nàng hậu Tiểu Vy vẫn khiến khán giả thích mê vì khả năng diễn tự nhiên, vẻ ngoài trẻ trung năng động. Không biết với lần đầu này, cảm nghĩ của tân hoa hậu Tiểu Vy như thế nào? Có mặt trong một buổi ghi hình của Tiểu Vy, nàng hậu đã có những chia sẻ thú vị về những cảm giác đầu đời của mình.