01:10TVC "Có Ngọc Dung - Tết ung dung" khắc họa thực tế của phụ nữ dịp TếtTVC "Có Ngọc Dung - Tết Ung Dung "khắc họa hình ảnh thực tế của nhiều chị em những dịp Tết đến Xuân Về.
Cổ phiếu QCG, CII tím lịm, ngành ngân hàng tăng giáThị trường chứng khoán tăng điểm, duy trì sắc xanh trong phiên giao dịch hôm nay, nhiều cổ phiếu tăng trần như QCG, CII.
Dược phẩm Thái Minh thay đổi bộ nhận diện và bao bì sản phẩmDược phẩm Thái Minh ra mắt nhận diện thương hiệu mới vào tháng 12 năm nay, với thiết kế bao bì hiện đại, nổi bật. Các sản phẩm mới bắt đầu được sản xuất trên dây chuyền tại các nhà máy và sẽ nhanh chóng ra mắt thị trường.
Giải mã công thức vào top thịnh hành của "Chị đẹp đạp gió 2024"Sự kết hợp hài hòa giữa trình diễn đỉnh cao và tinh thần tôn vinh văn hóa dân tộc đã làm nên thành công của "Chị đẹp đạp gió 2024" khi liên tục vào top trending (thịnh hành) trên Youtube và bùng nổ truyền thông trong suốt 2 tháng vừa qua.
Tự tin đón Tết với giải pháp làm đẹp đến từ thẩm mỹ viện Ngọc DungVới chiến dịch "Có Ngọc Dung - Tết ung dung", Thẩm mỹ viện Ngọc Dung một lần nữa khẳng định vị thế hàng đầu của mình trong ngành làm đẹp, thông qua việc thấu hiểu những khó khăn, truyền cảm hứng và mang lại những giá trị thiết thực cho phụ nữ Việt.
TVC "Hành trình HIUP: Con cao - Ba mẹ tự hào" thu hút hàng triệu lượt xemMới đây, HIUP đã ra mắt TVC đầy cảm xúc và lòng tự hào, nhằm chia sẻ hành trình đồng hành cùng chiều cao của trẻ em Việt Nam.
Chủ tịch bị bắt, CEO Quản lý tài sản Trí Việt gửi tâm thư xin lỗiCEO TVC Nguyễn Thị Hằng xin lỗi khách hàng, đối tác vì những tổn hại không đáng có do những vụ việc có yếu tố pháp lý đã và đang xảy ra tại 2 công ty Quản lý tài sản Trí Việt và Chứng khoán Trí Việt.
Sự kiện "Tết Làng Lá": Màn hợp tác giữa Free Fire và Naruto ShippudenFree Fire hợp tác cùng Naruto Shippuden tổ chức sự kiện "Tết Làng Lá", đem đến nhiều hoạt động và phần quà hấp dẫn cho các game thủ.
Trường Cao đẳng Quốc tế Kent công bố học bổng dành cho tân sinh viênTrường Cao đẳng Quốc tế Kent vừa công bố chương trình học bổng vàng dành cho tân sinh viên, khởi động chiến dịch "Trao niềm tin - Chắp cánh vàng" nhằm mang đến cơ hội học tập và hỗ trợ tài chính thiết thực cho các bạn trẻ.
01:40TVC "90.000 giờ hạnh phúc của VietnamWorks"TVC công bố nhận diện thương hiệu và lan tỏa định vị mới Empower Growth của VietnamWorks.
Chiến dịch marketing Tết của Home Credit được báo chí quốc tế chú ýTạp chí Campaign Brief Asia và Branding in Asia ghi nhận chiến dịch của Home Credit lan tỏa thông điệp tích cực, tôn vinh nỗ lực làm việc chăm chỉ trong năm 2023.
“Ba là nhất” giành giải TVC xuất sắc nhất năm 2016TVC xuất sắc nhất năm 2016 đã được trao cho TVC “Ba là nhất” của VTVcab. Giải thưởng được công bố trong khuôn khổ lễ trao giải Golden Bell Awards 2016 - Giải thưởng quảng cáo, sáng tạo Việt Nam diễn ra tối ngày 25/11 tại TP Hồ Chí Minh.