Takashimaya khai trương trung tâm thương mại đầu tiên tại Việt NamSự kiện khai trương Trung tâm thương mại (TTTM) Takashimaya đầu tiên tại Tp. HCM vào ngày 30/7/2016 vừa qua đã thỏa lòng mong ước của những tín đồ mua sắm trong nước.
Tại sao táo Nhật nhập khẩu được người Việt ưa chuộng dù giá "chát"?Tuy được mệnh danh là loại táo đắt nhất Thế giới nhưng táo Nhật tại Việt Nam lại rất được săn đón, nhiều người phải đặt mua trước với số lượng lớn lên đến hàng chục ký để làm quà biếu.
Lý giải sức nóng của Trung tâm thương mại TakashimayaNhững ngày này, những ai đi ngang qua giao lộ Lê Lợi – Nam Kỳ Khởi Nghĩa (TP. HCM) đều ấn tượng với vẻ ngoài hoành tráng, thanh lịch của Takashimaya - Trung tâm thương mại (TTTM) đến từ Nhật Bản.
Có gì bên trong Trung tâm mua sắm Takashimaya đến từ Nhật Bản?Không phải Bangkok hay Kuala Lumpur mà TP. Hồ Chí Minh mới là điểm đến tiếp theo của Takashimaya – một thương hiệu uy tín đến từ Nhật Bản gắn liền với những TTTM cao cấp trên thế giới. Điều này khiến các tín đồ mua sắm trong nước càng thêm tự hào và mong đợi.
Coach Men Blue EDT - mùi hương cho những hành trình tự do của phái mạnhKhông chỉ lịch lãm nơi công sở, một người đàn ông đích thực luôn biết cách làm mới mình và tạo dấu ấn ngay trong những chuyến du lịch hay khám phá trải nghiệm. Một mùi hương sôi nổi và nam tính sẽ giúp anh ta làm được điều đó.
Lo mưa dông, hàng nghìn người dân TPHCM đổ về các siêu thị, TTTM chơi lễTối 2/5, hàng nghìn người dân đổ về các siêu thị, trung tâm thương mại ở quận 1 (TPHCM) chơi lễ vì lo ngại mưa dông bất ngờ, đỡ phải tìm nơi tránh mưa khi vui chơi ngoài đường phố.
BHA của Paula's Choice có thực sự tốt như lời đồn?Với những công dụng làm đẹp vượt trội, BHA Paula's Choice đang được rất nhiều chị em quan tâm.
Nine West chính thức khai trương cửa hàng mới tại Vincom Time City Hà NộiThương hiệu Nine West đã chính thức khai trương cửa hàng mới tại Vincom Time City vào ngày 26/6 vừa qua, cùng với đó, là sự đổ bộ của hàng triệu sản phẩm được các tín đồ thời trang săn đón, phù hợp mọi nhu cầu, từ công sở đến dạ tiệc.
Thương hiệu trăm tuổi đến từ Nhật lần đầu xuất hiện tại Việt NamRa đời từ 1886 - bắt nguồn từ nước Mỹ xa xôi, thương hiệu thời trang đình đám đến từ Nhật Bản Munsingwear sẽ lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam. Với 3 dòng sản phẩm chính: basic, trendy và golf, Munsingwear sẽ là một thương hiệu mới đáp ứng được nhu cầu ngày càng đa dạng của những tín đồ thời trang thể thao Việt Nam.
Paula's Choice - Hành trình 26 năm thay đổi diện mạo toàn cầuLà thương hiệu dược mỹ phẩm hàng đầu của Mỹ , Paula's Choice đã có mặt tại hơn 20 quốc gia và có vô số sản phẩm liên tục lọt top Best seller toàn cầu.
Cơ hội thưởng thức táo Nhật thượng hạng tại Việt Nam chỉ trong 3 tháng!Tin vui dành cho các gia đình yêu thích táo, Táo Nhật thượng hạng Aomori đã về đến Việt Nam, sẽ được bán tại siêu thị và cửa hàng trái cây từ cuối tháng 12/2020.
Đẩy mạnh mở bán căn hộ đón nguồn “cầu” đang tăngĐáp ứng nhu cầu mua căn hộ ngày càng tăng của khách hàng, rất nhiều “ông lớn” đã không ngừng mở bán nhiều dự án mới của mình. Bên cạnh đó, việc tăng cường hợp tác giữa những “đại gia” cũng thường xuyên diễn ra và được tạo điều kiện để “kết nối” có hiệu quả hơn.