Tận dụng lợi thế của mạng xã hội vào phát triển du lịch ViệtCác chuyên gia cho rằng, Việt Nam cần tận dụng lợi thế của mạng xã hội vào phát triển các nguồn lực, đẩy mạnh quảng bá hình ảnh đất nước, con người và văn hóa Việt.
Khách hàng hào hứng lái thử xe điện VinFast tại Techfest Vĩnh Phúc 2024Trong 2 ngày (20-21/12) diễn ra sự kiện Techfest Vĩnh Phúc 2024, khu vực trưng bày và lái thử của hãng xe điện VinFast thu hút khách tham quan và trải nghiệm thực tế các dòng xe.
Chứng khoán VPS ra mắt nhận diện thương hiệu mớiCông ty cổ phần Chứng khoán VPS (VPS) công bố nhận diện thương hiệu mới, khẳng định vai trò và vị thế là một trong những tổ chức tài chính hàng đầu Việt Nam sau gần 20 năm phát triển.
Ocean City tổ chức Hội chợ Xuân Giảng Võ quy tụ gần 200 gian hàngCông ty Hội chợ Triển lãm Việt Nam (VEFAC) và Công ty Cổ phần Vinhomes công bố phối hợp tổ chức Hội chợ Xuân Giảng Võ 2025 tại Vinhomes Ocean Park 2 (Ocean City).
Lux Beauty Center đầu tư công nghệ Sofwave Precise EyesSự kiện chuyển giao công nghệ đánh dấu bước ngoặt mới nhân dịp ra mắt Sofwave Precise Eyes tại Lux Beauty Center với sự tham gia của bác sĩ Tô Lan Phương - Co-Founder Lux Beauty Center, ông Warut Pangpomma - CEO Việt Can.
Laptop AI Vivobook S 14 mỏng nhẹ, mạnh mẽ với chip Intel Core Ultra Series 2Laptop AI Vivobook S 14 mỏng nhẹ, cùng chip Intel Core Ultra Series 2 mới lên đến 120 TOPs và TDP 35W cung cấp khả năng tăng tốc, tiết kiệm điện cho các ứng dụng AI cấp tiến.
BAC A BANK ra mắt ứng dụng ngân hàng điện tử phiên bản mớiVới mục đích tối ưu và nâng tầm trải nghiệm khách hàng, từ 16/12, BAC A BANK chính thức ra mắt ứng dụng Mobile Banking phiên bản mới với nhiều cải tiến về giao diện và tính năng, đáp ứng tối đa nhu cầu của người dùng.
Tận hưởng phong cách sống đẳng cấp với thẻ thanh toán Techcombank PriorityKhẳng định vị thế, trải nghiệm xứng tầm là giá trị khác biệt mà thẻ thanh toán quốc tế Techcombank Priority mang đến cho khách hàng cao cấp với đặc quyền vượt trội, là biểu tượng của phong cách sống đẳng cấp.
Tự tin đón Tết với giải pháp làm đẹp đến từ thẩm mỹ viện Ngọc DungVới chiến dịch "Có Ngọc Dung - Tết ung dung", Thẩm mỹ viện Ngọc Dung một lần nữa khẳng định vị thế hàng đầu của mình trong ngành làm đẹp, thông qua việc thấu hiểu những khó khăn, truyền cảm hứng và mang lại những giá trị thiết thực cho phụ nữ Việt.
Metro số 1 TPHCM đón 150.000 khách trong ngày vận hành đầu tiênKế hoạch ngày vận hành đầu tiên dự kiến phục vụ chỉ 27.000 khách với 200 chuyến tàu, nhưng lượng khách thực tế lại đến 150.000 người.
Trải nghiệm nồi cơm 20 triệu đồng tại sự kiện Toshiba JAPANDi HouseHiện diện tại sự kiện "Toshiba JAPANDi House" diễn ra từ ngày 20/12 đến 22/12 tại Hà Nội, nồi cơm cao tần áp suất chân không JAPANDi đã phần nào đưa phong cách sống quiet perfection - hoàn hảo trong thầm lặng - đến gần hơn với người tiêu dùng.
Người dân TPHCM kéo nhau đi Metro từ sáng đến tốiNgày đầu khai thác thương mại, Metro số 1 (Bến Thành - Suối Tiên) thu hút đông đảo hành khách, khiến các toa tàu trở nên chật kín từ sáng đến đêm.