Trải nghiệm mua sắm cùng VinMart Đồng KhởiVới nhiều lợi thế về vị trí, không gian, sự hiện đại, nguồn hàng hóa phong phú, VinMart Đồng Khởi chính thức gia nhập vào thị trường bán lẻ Tp.HCM mang đến cho người tiêu dùng thành phố những trải nghiệm mua sắm thú vị.
Maison hợp tác Ree-Pay nâng cấp trải nghiệm mua sắm của người tiêu dùngLễ ký kết hợp tác chiến lược lâu dài giữa Maison và Ree-Pay vừa diễn ra tại TPHCM. Hợp tác này được kỳ vọng không chỉ làm hài lòng khách hàng hiện tại của Maison khi trải nghiệm mua sắm mà còn thu hút khách hàng mới.
Trải nghiệm mua sắm khác biệt tại Showroom Mỹ phẩm Ngọc TrươngShowroom Mỹ phẩm Ngọc Trương được thiết kế với không gian sang trọng, nội thất hiện đại cùng màu sắc hài hòa, bắt mắt.
Trải nghiệm mua sắm an toàn tại LOTTE Mart trong mùa dịchSau Tết Nguyên đán, tình hình dịch Covid -19 vẫn tiếp tục diễn biến phức tạp tại nhiều tỉnh thành phố lớn.
"Chìa khóa" nâng tầm trải nghiệm mua sắm, nghỉ dưỡng tại Phú QuốcSắc màu mới mà Sun Secret Valley phác họa bên bờ biển Bãi Dài (Phú Quốc) đã lộ diện với The Avenue - phân khu mang lối kiến trúc và quy hoạch khác biệt, được bảo chứng giá trị bởi những "tiêu chí vàng" về vị trí.
Trải nghiệm mua sắm gói cước hoàn toàn mới từ MobiFone cùng MobiTopupKhi mua gói cước MobiFone trên sàn thương mại điện tử và website mobitopup.vn, người tiêu dùng sẽ chủ động tra cứu số điện thoại, để chọn gói cước ưu đãi nhất, tiết kiệm nhiều thời gian, thanh toán thuận tiện.
Tận hưởng trải nghiệm mua sắm online với nhiều ưu đãiTheo thống kê của Bộ Công thương, chỉ tính riêng trong ngày mua sắm trực tuyến năm 2015, số lượng giao dịch lên đến 701.607 đơn hàng. Tuy chưa có thống kê chính thức nhưng trong ngày mua sắm trực tuyến 2016 đã có hơn 700.000 người tiêu dùng thực hiện trên 18 triệu lượt xem và tương tác, doanh thu tăng gấp 3 lần so với năm 2015.
Đừng để phí giao hàng cản trở trải nghiệm mua sắm của bạnDù có hàng triệu voucher, deal giá hời nhưng niềm vui mua sắm không thể trọn vẹn chỉ vì 2 từ: Phí ship!
Trải nghiệm mua sắm thú vị trong cửa hàng đa tiện ích WIN của MasanSau gần 2 tháng ra mắt hệ sinh thái WINLife, Masan đã nhân đôi quy mô chuỗi cửa hàng WIN, thu hút 300.000 khách hàng đăng ký trở thành hội viên WIN. Tập đoàn này cũng hợp tác với Techcombank, đưa nhiều giải pháp tài chính đến người tiêu dùng.
Khai trương PNJ NEXT Bà Triệu, Hà Nội - cho một trải nghiệm mua sắm khác biệtPNJ liên tiếp khẳng định bước chuyển mình thành nhà bán lẻ chuyên nghiệp khi tiếp tục khai trương cửa hàng flagship thứ 7 theo mô hình PNJ NEXT hoàn toàn mới mẻ với không gian sang trọng, đẳng cấp, mang đến sự trải nghiệm hết sức đặc biệt.
Người tiêu dùng Việt đang “khát” những trải nghiệm mua sắm mớiMô hình cửa hàng tạp hóa nhỏ, kiểu kinh doanh hộ gia đình đã quá quen thuộc, song hình thức thương mại hiện đại bắt đầu hình thành và phổ biến, cạnh tranh gay gắt với mô hình truyền thống bằng nhiều phương thức, đặc biệt chú trọng tới nhu cầu và tâm lý người tiêu dùng.
Tận hưởng ưu đãi cùng sự kiện "Bừng sắc lễ hội, đón ưu đãi cùng thần tượng"Trải nghiệm mua sắm đẳng cấp, tận hưởng loạt ưu đãi trang sức hấp dẫn và hòa vào không khí sôi động cùng thần tượng là những dấu ấn trong chuỗi sự kiện "Bừng sắc lễ hội, đón ưu đãi cùng thần tượng" của PNJ.