Vụ 3 taxi chở khách đến quán hải sản "tráo hàng": Phạt quán 34 triệu đồngSau khi tiếp nhận thông tin du khách tố "3 taxi chở khách đến quán hải sản "tráo hàng", ngành chức năng của thành phố Nha Trang vào cuộc kiểm tra quán ăn này, qua đó phát hiện nhiều sai phạm.
Vụ 3 taxi chở khách đến quán hải sản "tráo hàng": Quán chưa đủ điều kiệnDù lực lượng chức năng thành phố Nha Trang đề nghị nhà hàng trong vụ "3 taxi chở khách đến quán hải sản "tráo hàng" dừng hoạt động để bổ sung hồ sơ, tuy nhiên quán ăn vẫn mở cửa bình thường.
Vụ 3 taxi chở khách đến quán hải sản "tráo hàng": Sa thải 2 tài xếHãng taxi có liên quan đến vụ "khách tố 3 tài xế taxi ở Nha Trang chở người đến quán hải sản tráo hàng" đã sa thải 2 tài xế trong vụ việc trên, 1 người được bố trí chạy lại bình thường.
Vụ 3 taxi chở khách đến quán hải sản "tráo hàng": Tung bằng chứng cầu cứuNghi ngờ quán ăn gian lận trong việc mua bán hải sản, vị khách trong vụ "3 taxi chở khách đến quán hải sản "tráo hàng" đã nhiều lần liên hệ cơ quan chức năng ở Nha Trang nhờ hỗ trợ nhưng bất thành.
Khách tố 3 tài xế taxi ở Nha Trang chở người đến quán hải sản "tráo hàng"Một khách đi du lịch ở Nha Trang (Khánh Hòa) lên tiếng về việc 3 tài xế taxi đã gian dối, cố tình chở khách đến quán hải sản "tráo hàng" để kiếm "hoa hồng".
Vụ 3 taxi chở khách đến quán hải sản "tráo hàng": Đình chỉ, thu xe 3 tài xếLiên quan đến vụ việc "khách tố 3 tài xế taxi ở Nha Trang chở người đến quán hải sản tráo hàng" hãng taxi có liên quan đã đình chỉ công việc và thu xe đối với 3 tài xế này.
Vụ 3 taxi chở khách đến quán hải sản "tráo hàng": Góc khuất tiền hoa hồngGiám đốc của một hãng taxi ở Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa cho biết một số nhà hàng, quán hải sản vì cạnh tranh nên đã chi tiền "bồi dưỡng" cho tài xế để dẫn khách đến quán.
"Rút ruột", "tráo hàng"... tuồn hàng quá cảnh vào nội địaTheo một văn bản chỉ đạo mới của lãnh đạo Ban Chỉ đạo 389 Quốc gia, tình trạng "rút ruột", "tráo hàng"...từ các container hàng quá cảnh để tuồn vào nội địa Việt Nam bán là thủ đoạn buôn lậu mới.
Bị khách hàng tố "tráo hàng", Viettel Post nói gì?Sau nhiều ngày liên hệ và chờ đợi, ngày 24/3, phóng viên đã nhận được phản hồi từ phía Viettel Post. Cụ thể, đơn vị này cho biết: "Hiện tại hàng hóa đang chờ quay đầu về Việt Nam để làm rõ sự việc, sau khi hàng về chúng tôi sẽ thông báo kết quả làm việc giữa hai bên...".
05:47Khách hàng tố bị Viettel Post "tráo hàng", xé nhãn khi gửi đi nước ngoàiMột khách hàng sử dụng dịch vụ của Viettel Post để gửi hàng đi Canada bằng hình thức chuyển phát nhanh nhưng tới 10 ngày sau mới nhận được. Không chỉ vậy, khách hàng này cho rằng toàn bộ số hàng họ gửi đã bị "đánh tráo".
Khách hàng tố bị Viettel Post "tráo hàng", xé nhãn khi gửi đi nước ngoàiMột khách hàng sử dụng dịch vụ của Viettel Post để gửi hàng đi Canada bằng hình thức chuyển phát nhanh nhưng tới 10 ngày sau mới đến nơi. Không chỉ vậy, khách hàng này cho rằng toàn bộ số hàng họ gửi đã bị "đánh tráo".
Vụ đánh tráo hàng trăm cột bảng quảng cáo: Đề nghị xử lý 2 cán bộTrong vụ việc hàng trăm cột inox bảng quảng cáo ở quận Bắc Từ Liêm (Hà Nội) bị đánh tráo, cơ quan công an xác định có sự thiếu trách nhiệm của 2 cán bộ quận nên đề nghị chính quyền sở tại xử lý.