Thương hiệu Việt trẻ đến gạo cội chuyển mình mạnh mẽ với thương mại điện tửGiữa bối cảnh cạnh tranh, nhiều thương hiệu có tuổi đời từ 5 năm đến nửa thế kỷ đều hòa nhịp vào xu thế bán hàng thương mại điện tử để mở rộng phạm vi tiếp cận khách hàng. Một trong số đó còn đạt mức tăng trưởng kỷ lục 350% sau khi lên sàn.
Đơn vị logistics giúp nhà bán hàng bứt phá trong mùa saleNhằm giảm áp lực cho nhà bán hàng trong bối cảnh mùa sale (giảm giá) cuối năm gần kề, các đơn vị vận chuyển đã nỗ lực nâng cao dịch vụ để hỗ trợ nhà bán hàng online tối ưu chi phí vận hành một cách đáng kể.
Khai thác mô hình "con tôm ôm cây lúa", đưa đặc sản An Giang lên sàn thương mại điện tửMô hình canh tác lúa - tôm vốn không xa lạ với người dân Đồng bằng sông Cửu Long, nhưng sản phẩm gạo lúa tôm vẫn còn khá mới mẻ đối với người tiêu dùng Việt.
Giải pháp tiếp thị và thương mại điện tử cho nông sản Tây NguyênNền tảng Shopee nói chung và chương trình Tinh Hoa Việt Du Ký nói riêng là chìa khóa giúp nhiều nhà bán hàng địa phương bắt kịp xu hướng mua sắm của người dùng trong thời đại số, từ đó đẩy mạnh tiêu thụ các loại nông sản, Tây Nguyên.
Nhà bán hàng Shopee: Làm gì để mùa giãn cách vẫn ra đơn đều đặnTrong kinh doanh, bí quyết để vượt lên khó khăn phần lớn đến từ khả năng thích nghi, quan trọng hơn là phải thích nghi đúng cách.
Hậu giãn cách, sàn TMĐT đưa giải pháp "tháo gỡ" nút thắt vận chuyểnSau thời gian thắt chặt giãn cách xã hội, bắt đầu từ tháng 10, TPHCM và một số địa phương đã từng bước hoạt động trở lại trong bối cảnh bình thường mới.
Dạo quanh sàn TMĐT: Smartphone, laptop giảm giá tiền triệuTrên các sàn thương mại điện tử như Lazada, Shopee hay TikTok Shop, smartphone, laptop và phụ kiện công nghệ đang được điều chỉnh giảm giá sâu. Động thái này nhằm khởi động cho mùa mua sắm cuối năm.
Vietnam Post tiêu thụ gần 4.300 tấn vải qua sàn TMĐT Postmart.vnTừ đầu mùa vải đến nay, Bưu điện Việt Nam (Vietnam Post) đã hỗ trợ người dân Bắc Giang tiêu thụ gần 4.300 tấn vải qua sàn thương mại điện tử Postmart.vn.
Shipper kiếm tiền triệu mỗi ngày nhờ giao hàng "mùa dịch"Dịch COVID -19 tuy ảnh hưởng tiêu cực tới nhiều ngành kinh doanh, song kinh doanh trực tuyến lại hưởng lợi không ít từ tác động của dịch bệnh này.
Lời giải cho bài toán "săn hàng tốt, nhận hàng ngay" mùa saleThực trạng quá tải dẫn đến chậm trễ trong giao hàng mỗi mùa sale luôn là thách thức với các đơn vị vận chuyển nhất là trong bối cảnh thị trường thương mại điện tử ngày càng phát triển và người tiêu dùng mua sắm online ngày càng tăng.
Sàn thương mại điện tử ở Việt Nam "được mùa" giữa đại dịch Covid-19Theo ghi nhận từ các sàn TMĐT, lượng truy cập và mua sắm của người dùng đã đột ngột tăng vọt trong vài ngày qua, sau khi dịch Covid-19 bùng phát tại nhiều nơi.
Nhiều nhà bán hàng "lấn sân" TMĐT, đặt kế hoạch tăng tốc trong mùa mua sắm cuối nămVới kết quả tăng trưởng doanh thu ấn tượng cùng lượng truy cập vượt kỳ vọng trong 10.10 Siêu Sale Chính Hãng, nhiều nhà bán hàng tỏ ra lạc quan và cho biết sẽ tiếp tục đẩy mạnh kinh doanh trên sàn Thương mại điện tử Shopee trong mùa mua sắm cuối năm.