Hội nghị khuynh hướng tiêu dùng Việt NamViệt Nam nằm trong nhóm các quốc gia phát triển kinh tế nhanh nhất thế giới. Theo đánh giá mới nhất của Diễn đàn Kinh tế Thế giới thì chỉ số Năng lực cạnh tranh toàn cầu (GCI) của Việt Nam đã tăng lên thứ hạng 67, tăng 10 bậc và 3,5 điểm trong một năm vừa qua.
Mang hương vị Ý đến với người tiêu dùng Việt Nam65 hãng rượu vang nổi tiếng của Ý đã đến Việt Nam trong một hành trình Lễ hội rượu vang Ý 2017 lần đầu tiên được tổ chức tại khách sạn Melia Hà Nội vào ngày 8/3 nhằm mang đến người tiêu dùng Việt Nam những hương vị tinh tế nhất của rượu vang Ý.
“Cuộc hôn nhân hoàn hảo” giữa hàng hóa Mỹ và người tiêu dùng Việt NamĐại sứ Mỹ tại Việt Nam Daniel Kritenbrink nhận định mối quan hệ giữa các sản phẩm nông nghiệp và thực phẩm của Mỹ với người tiêu dùng Việt Nam giống như “cuộc hôn nhân hoàn hảo”.
Niềm tin người tiêu dùng Việt Nam sụt giảm mạnhCông bố của MasterCard ngày 1/8 cho thấy, chỉ số niềm tin của người tiêu dùng Việt Nam cho 6 tháng cuối năm đã giảm mạnh xuống 77,1 điểm, thay vì đạt 90,3 điểm như nửa đầu năm hay 93,7 điểm như nửa cuối năm ngoái.
Ra mắt Hiệp hội Phát triển hàng tiêu dùng Việt NamĐại hội thành lập Hiệp hội Phát triển hàng tiêu dùng Việt Nam (VACOD) đã chính thức ra mắt tại Hà Nội, sau gần 2 năm thành lập ban vận động.
Người tiêu dùng Việt Nam chịu quá nhiều thiệt thòiĐó chính là lý do khiến ông Hank Baker, đại diện Dự án Star Việt Nam, thẳng thắn thừa nhận: “Tôi không thích là người tiêu dùng Việt Nam!”.
Vì sao, người tiêu dùng Việt Nam “phải lòng” Toyota Rush?So với nhiều đối thủ trong cùng phân khúc xe đa dụng, Toyota Rush có giá bán cao hơn, nhưng dòng xe này được tích hợp rất nhiều công nghệ hiện đại và hàng loạt trang bị an toàn tiên tiến.
Wrigley chinh phục người tiêu dùng Việt NamRa đời từ giữa thế kỷ 19, sing-gum đã nhanh chóng trở thành sản phẩm ưa thích của người Mỹ, bất kể tầng lớp hay lứa tuổi.
Jupiter Foods nỗ lực phục vụ nhu cầu thực phẩm sạch cho người tiêu dùng Việt NamSau hơn hai năm, xúc xích tiệt trùng So Yumm nhanh chóng được người tiêu dùng đón nhận. Đây là nỗ lực rất lớn của tập đoàn Jupiter Foods trong việc đưa thực phẩm sạch đến tay người tiêu dùng Việt Nam trước nhu cầu lựa chọn thực phẩm chế biến sẵn an toàn, giàu dinh dưỡng.
"Thị trường tài chính tiêu dùng Việt Nam chủ yếu nằm trong tay 3 ông lớn"Chuyên gia kinh tế Đinh Trọng Thịnh nhận định, tài chính tiêu dùng có vai trò quan trọng trong nền kinh tế thị trường, nhưng ở Việt Nam, cuộc chơi này vẫn chủ yếu nằm trong tay 3 "ông lớn".
69% người tiêu dùng Việt Nam chọn chi tiêu tiết kiệmTheo công bố mới nhất của Nielsen, trong khi chỉ số niềm tin người tiêu dùng (NTD) toàn cầu tăng 5 điểm trong quý 1/2012 thì chỉ số này của NTD Việt Nam giảm 5 điểm vì quan ngại kinh tế và 69% NTD trong nước lựa chọn tiết kiệm chi tiêu.
Top 5 thương hiệu ngành tiêu dùng Việt Nam "đè bẹp" sản phẩm ngoại nhậpTrong cuộc cạnh tranh với những tên tuổi lớn, tiềm lực tài chính “khủng” của thế giới, những sản phẩm tiêu dùng “madein Việt Nam” vẫn xác định rõ vị thế của mình.