Kymdan 12 năm chinh phục người tiêu dùng Nhật BảnVới độ bền cao, chất lượng tuyệt hảo, đặc tính ưu việt, nệm Kymdan không chỉ là “1 trong 10 thương hiệu nổi tiếng nhất Việt Nam” mà còn là sản phẩm được ưa chuộng từ người tiêu dùng Nhật Bản.
Bộ trưởng Bộ Người tiêu dùng Nhật Bản giảng tại ĐH Việt - NhậtNgày 6/9, tại Trường Đại học Việt Nhật, Đại học Quốc gia Hà Nội, Bộ trưởng Bộ Người tiêu dùng Nhật Bản Teru Fukui có bài giảng đặc biệt về “Tiêu thụ có tính đạo đức” (Ethical Consumption) đối với sự phát triển bền vững của xã hội.
Giấy vệ sinh, khẩu trang bùng nổ "cứu" tiêu dùng Nhật BảnTiêu dùng của Nhật Bản đã giảm trong tháng Hai nhưng không mạnh mẽ như dự báo nhờ doanh thu khẩu trang, giấy vệ sinh và những thực phẩm thiết yếu khi dịch Covid-19 có diễn biến phức tạp ở nước này.
Chuỗi nhà thuốc Mariko và JIC Trade Corporation hợp tác phân phối sản phẩmVới mong muốn đưa những sản phẩm chất lượng tới tay người dùng, vừa qua, lễ ký kết hợp tác phân phối dược phẩm, hàng tiêu dùng Nhật Bản vào hệ thống Mariko Store và xuất khẩu các sản phẩm Việt Nam sang thị trường Nhật Bản đã diễn ra thành công.
Thủ tướng:"Đưa hàng made in Vietnam sang Nhật nhiều hơn"Khẳng định người Việt Nam ưa chuộng hàng hóa "Made in Japan" và sẵn sàng đón nhận các mặt hàng có chất lượng, công nghệ cao từ Nhật Bản, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc cũng mong muốn tiếp tục đưa nhiều hơn các mặt hàng thủy sản, hàng tiêu dùng, điện tử, linh kiện... "Made in Việt Nam" đến với người tiêu dùng Nhật Bản.
Thị trường ĐTDĐ sẽ được “tạo hình” ở châu ÁNgười tiêu dùng Nhật Bản và Hàn Quốc thường là những người đầu tiên được mục sở thị các ĐTDĐ và công nghệ truyền thông hiện đại. Hai nước “tiên phong” này sẽ tạo nền móng cho tương lai của thị trường di động toàn cầu, công ty phân tích thị trường ABI Research dự báo.
iPhone 17 giúp Apple thắng lớnVới sự thành công của dòng sản phẩm iPhone 17, Apple đã trở thành nhà sản xuất ghi nhận mức tăng trưởng cao nhất trong số 5 thương hiệu smartphone dẫn đầu thị trường.
JINS khai trương cửa hàng đầu tiên tại Việt NamĐây là chiến lược quan trọng của thương hiệu kính mắt hàng đầu Nhật Bản trong hành trình mở rộng thị trường tại khu vực Đông Nam Á.
Đề xuất kiểm soát KOL, chặn seeding ảo khi livestream bán hàngĐại biểu Quốc hội đề nghị kiểm soát chặt hoạt động livestream bán hàng, đặc biệt với KOL và người nổi tiếng, chặn seeding ảo, cấm có thời hạn người vi phạm quảng cáo sai sự thật.
Tên trộm bí ẩn "khoắng" 3,2kg vàng và cuộc chiến cam go chống tội phạmVụ án 3,2kg vàng là một điển hình về cuộc chiến đầy cam go và không khoan nhượng với tội phạm, giúp bảo vệ sự bình yên cho người dân của lực lượng được mệnh danh “quả đấm thép” ở cố đô Huế.
Khai trương siêu thị FujiMart mới tại DC Complex Định CôngNgày 8/11, FujiMart khai trương siêu thị mới tại số 120 phố Định Công, hứa hẹn mang tới trải nghiệm mua sắm đậm nét Nhật Bản cho người tiêu dùng tại Hà Nội. Ưu đãi khai trương kéo dài đến hết 23/11 với hàng nghìn nhu yếu phẩm giảm giá tới 50%.
VietnamWorks đồng hành cùng nhân sự chạm đến phiên bản chuyên nghiệpThị trường lao động Việt Nam đang thay đổi với tốc độ chưa từng có. Một thế hệ nhân sự mới đang định hình: tự tin, giàu trải nghiệm và sẵn sàng bứt phá để vươn tới phiên bản chuyên nghiệp.