Bia Lạc Việt thay đổi diện mạoBước vào năm 2025, Bia Lạc Việt - một sản phẩm của Tổng công ty cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) - đã được khoác lên mình diện mạo mới.
Rượu Vodka, bia Habeco, Sabeco làm ăn thế nào?Năm 2024, Habeco và Sabeco đều cải thiện về lợi nhuận, Halico giảm lỗ so với trước.
Doanh nghiệp bia than "khó chồng khó", đề xuất giãn thuế tiêu thụ đặc biệtThảo luận về dự án Luật Thuế tiêu thụ đặc biệt, các chuyên gia, đại diện doanh nghiệp cho rằng cần cân nhắc cần lộ trình hợp lý, tránh gây sốc, "khó chồng khó" cho các doanh nghiệp, nhất là ngành bia.
ESG: Kim chỉ nam cho hoạt động sản xuất kinh doanh tại SabecoTổng Công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn lấy yếu tố ESG, phát triển bền vững làm gốc, là kim chỉ nam trong sản xuất kinh doanh, hoạt động cộng đồng, đóng góp vào sự phát triển kinh tế - xã hội đất nước, cải thiện cuộc sống người dân.
Trung tâm nghiên cứu và phát triển ngành bia SABECO: Nỗ lực của thương hiệu ViệtTổng Công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) vừa khai trương Trung tâm nghiên cứu và phát triển ngành bia SABECO (SRC), hướng đến làm chủ công nghệ, tạo ra nhiều sản phẩm chất lượng, theo chuẩn quốc tế, hợp gu người Việt.
Sabeco được vinh danh "Top 50 công ty niêm yết xuất sắc nhất Việt Nam" 2024Ngày 22/8, Forbes Việt Nam tổ chức Lễ trao giải cho danh sách "Top 50 công ty niêm yết tốt nhất Việt Nam" năm 2024 quy tụ những doanh nghiệp hàng đầu trong nhiều lĩnh vực. Sabeco có lần thứ 7 được vinh danh trong danh sách này.
Chương trình "63 gắn kết - 1 Tết sum vầy" mang không khí xuân đến khắp mọi miềnTổng công ty cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) đã triển khai chương trình cộng đồng "63 gắn kết, 1 Tết sum vầy" hướng đến tri ân sự đóng góp của người lao động, ngư dân và các chiến sĩ biên phòng.
Phát triển bền vững: Động lực để tạo giá trị, không phải gánh nặng cho doanh nghiệpYếu tố quan trọng hướng đến phát triển bền vững là xây dựng các mối quan hệ mạnh mẽ, tìm đối tác cùng hướng đến các tiêu chuẩn chung. Khi chung tầm nhìn, gánh nặng quản lý chi phí sẽ nhẹ nhàng hơn, Phó tổng giám đốc SABECO nhấn mạnh.
Đại gia bia chi hàng trăm, nghìn tỷ đồng cho quảng cáo, khuyến mãiSabeco chi gần 1.031 tỷ đồng cho quảng cáo, khuyến mãi trong nửa đầu năm, còn Habeco hơn 270 tỷ đồng. Trung bình mỗi ngày, doanh nghiệp chi cả tỷ đồng để tiếp thị sản phẩm.
SABECO chính thức tham gia Liên minh Tái chế Bao bì Việt NamSABECO, nhà sản xuất của loạt thương hiệu bia như 333, Sài Gòn… vừa chính thức trở thành thành viên của Liên minh Tái chế Bao bì Việt Nam (PRO Việt Nam).
Thuốc lá sẽ bị đánh thuế 10.000 đồng/bao, xì gà chịu mức 100.000 đồng/điếuTheo Luật Thuế tiêu thụ đặc biệt sửa đổi, từ 2027, các mặt hàng thuốc lá sẽ phải chịu mức thuế tuyệt đối, trong đó mức thuế với thuốc lá điếu là 2.000 đồng/bao từ 2027 và tăng lên 10.000 vào 2031.
SABECO đồng hành cùng Trung ương Đoàn hỗ trợ các tỉnh phía Bắc khắc phục sau bão YagiTổng Công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) phối hợp Trung ương Đoàn triển khai hoạt động hỗ trợ sau bão với 6 tỉnh phía Bắc bị ảnh hưởng bởi bão Yagi.