ESG: Kim chỉ nam cho hoạt động sản xuất kinh doanh tại SabecoTổng Công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn lấy yếu tố ESG, phát triển bền vững làm gốc, là kim chỉ nam trong sản xuất kinh doanh, hoạt động cộng đồng, đóng góp vào sự phát triển kinh tế - xã hội đất nước, cải thiện cuộc sống người dân.
Trung tâm nghiên cứu và phát triển ngành bia SABECO: Nỗ lực của thương hiệu ViệtTổng Công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) vừa khai trương Trung tâm nghiên cứu và phát triển ngành bia SABECO (SRC), hướng đến làm chủ công nghệ, tạo ra nhiều sản phẩm chất lượng, theo chuẩn quốc tế, hợp gu người Việt.
Sabeco được vinh danh "Top 50 công ty niêm yết xuất sắc nhất Việt Nam" 2024Ngày 22/8, Forbes Việt Nam tổ chức Lễ trao giải cho danh sách "Top 50 công ty niêm yết tốt nhất Việt Nam" năm 2024 quy tụ những doanh nghiệp hàng đầu trong nhiều lĩnh vực. Sabeco có lần thứ 7 được vinh danh trong danh sách này.
Phát triển bền vững: Động lực để tạo giá trị, không phải gánh nặng cho doanh nghiệpYếu tố quan trọng hướng đến phát triển bền vững là xây dựng các mối quan hệ mạnh mẽ, tìm đối tác cùng hướng đến các tiêu chuẩn chung. Khi chung tầm nhìn, gánh nặng quản lý chi phí sẽ nhẹ nhàng hơn, Phó tổng giám đốc SABECO nhấn mạnh.
Đại gia bia chi hàng trăm, nghìn tỷ đồng cho quảng cáo, khuyến mãiSabeco chi gần 1.031 tỷ đồng cho quảng cáo, khuyến mãi trong nửa đầu năm, còn Habeco hơn 270 tỷ đồng. Trung bình mỗi ngày, doanh nghiệp chi cả tỷ đồng để tiếp thị sản phẩm.
SABECO chính thức tham gia Liên minh Tái chế Bao bì Việt NamSABECO, nhà sản xuất của loạt thương hiệu bia như 333, Sài Gòn… vừa chính thức trở thành thành viên của Liên minh Tái chế Bao bì Việt Nam (PRO Việt Nam).
SABECO đồng hành cùng Trung ương Đoàn hỗ trợ các tỉnh phía Bắc khắc phục sau bão YagiTổng Công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) phối hợp Trung ương Đoàn triển khai hoạt động hỗ trợ sau bão với 6 tỉnh phía Bắc bị ảnh hưởng bởi bão Yagi.
SABECO tiếp tục vào top công ty đồ uống uy tín hàng đầu Việt NamGiữa bối cảnh nhiều thương hiệu toàn cầu thâm nhập và chiếm lĩnh sâu thị trường Việt Nam, SABECO tiếp tục khẳng định vị thế khi 8 năm liên tiếp vào top những công ty uy tín trong ngành thực phẩm - đồ uống.
SABECO đẩy mạnh mô hình kinh tế tuần hoàn, mang nhiều giá trị cho cộng đồngNgày 14/10, SABECO tham gia triển lãm "Mô hình kinh tế tuần hoàn" do Liên minh Tái chế Bao bì Việt Nam (PRO Việt Nam) tổ chức nhân dịp 5 năm thành lập tổ chức này.
Từ chuyện Heineken, các doanh nghiệp ngành bia kinh doanh ra sao?Sabeco, Habeco và nhiều doanh nghiệp khác chung tình cảnh suy giảm lợi nhuận do những khó khăn chung của ngành bia.
Bảo vệ dạ dày khi Tết nhậu triền miênCác bữa nhậu triền miên ngày Tết với rượu bia, đồ ăn nhiều chất béo, cay nóng, sử dụng các chất kích thích như cà phê cộng với việc ăn uống thất thường có thể gây ợ chua, ợ hơi, bùng phát cơn đau dạ dày.
SABECO chinh phục 4 giải thưởng bia thế giới năm 2024Tại Giải thưởng Bia Thế giới 2024, SABECO đại thắng khi có 4 dòng sản phẩm bia Lager dự thi đều đạt giải thưởng cao. Bia Lạc Việt được trao danh hiệu "Bia Lager nhẹ ngon nhất thế giới".