Kymdan 12 năm chinh phục người tiêu dùng Nhật BảnVới độ bền cao, chất lượng tuyệt hảo, đặc tính ưu việt, nệm Kymdan không chỉ là “1 trong 10 thương hiệu nổi tiếng nhất Việt Nam” mà còn là sản phẩm được ưa chuộng từ người tiêu dùng Nhật Bản.
Bộ trưởng Bộ Người tiêu dùng Nhật Bản giảng tại ĐH Việt - NhậtNgày 6/9, tại Trường Đại học Việt Nhật, Đại học Quốc gia Hà Nội, Bộ trưởng Bộ Người tiêu dùng Nhật Bản Teru Fukui có bài giảng đặc biệt về “Tiêu thụ có tính đạo đức” (Ethical Consumption) đối với sự phát triển bền vững của xã hội.
Giấy vệ sinh, khẩu trang bùng nổ "cứu" tiêu dùng Nhật BảnTiêu dùng của Nhật Bản đã giảm trong tháng Hai nhưng không mạnh mẽ như dự báo nhờ doanh thu khẩu trang, giấy vệ sinh và những thực phẩm thiết yếu khi dịch Covid-19 có diễn biến phức tạp ở nước này.
Chuỗi nhà thuốc Mariko và JIC Trade Corporation hợp tác phân phối sản phẩmVới mong muốn đưa những sản phẩm chất lượng tới tay người dùng, vừa qua, lễ ký kết hợp tác phân phối dược phẩm, hàng tiêu dùng Nhật Bản vào hệ thống Mariko Store và xuất khẩu các sản phẩm Việt Nam sang thị trường Nhật Bản đã diễn ra thành công.
Thủ tướng:"Đưa hàng made in Vietnam sang Nhật nhiều hơn"Khẳng định người Việt Nam ưa chuộng hàng hóa "Made in Japan" và sẵn sàng đón nhận các mặt hàng có chất lượng, công nghệ cao từ Nhật Bản, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc cũng mong muốn tiếp tục đưa nhiều hơn các mặt hàng thủy sản, hàng tiêu dùng, điện tử, linh kiện... "Made in Việt Nam" đến với người tiêu dùng Nhật Bản.
Thị trường ĐTDĐ sẽ được “tạo hình” ở châu ÁNgười tiêu dùng Nhật Bản và Hàn Quốc thường là những người đầu tiên được mục sở thị các ĐTDĐ và công nghệ truyền thông hiện đại. Hai nước “tiên phong” này sẽ tạo nền móng cho tương lai của thị trường di động toàn cầu, công ty phân tích thị trường ABI Research dự báo.
Cảnh báo văn bản giả mạo, lừa đảo du học Nhật BảnSáng nay (16/12), Trường đại học FPT phát đi cảnh báo văn bản giả mạo, thông báo chương trình học bổng Chính phủ Nhật Bản.
Cách bà mẹ Nhật Bản giảm 10kg trong 3 tháng với súp lơ xanhKhông chỉ mang lại vóc dáng thon gọn, súp lơ xanh còn giúp cơ thể khỏe mạnh và làn da sáng mịn hơn.
Panasonic - thương hiệu từ Nhật Bản và hành trình bảo vệ sức khỏe người ViệtLấy chất lượng Nhật Bản làm nền tảng, Panasonic đã và đang không ngừng phát triển hệ sinh thái sản phẩm bao gồm các thiết bị gia dụng, sản phẩm nhà bếp, tivi, thiết bị âm thanh, điều hòa, các giải pháp không khí toàn diện.
Tổng thống Putin: Phương Tây đẩy Nga tới lằn ranh đỏTổng thống Vladimir Putin cho biết sự hỗ trợ của phương Tây dành cho Ukraine buộc Nga phải có động thái đáp trả.
Không có xe để bán, Toyota Camry bị Mazda6 vượt qua trong tháng 11Doanh số của Toyota Camry trong tháng 11 đều là xe đời cũ còn tồn ở đại lý; bản mới chưa về dù đã được giới thiệu với thị trường Việt Nam từ cuối tháng 10.
Doanh số Civic 2024 tăng gấp đôi trong tháng đầu mở bán, vẫn thua Mazda3Ghi nhận tín hiệu tích cực sau khi đón bản nâng cấp giữa vòng đời, nhưng sức bán của Honda Civic vẫn chỉ nằm ở nhóm cuối trong phân khúc, không thu hút bằng các sản phẩm có giá dễ tiếp cận hơn.