Cùng “Triệu bữa cơm” Pepsico hỗ trợ hơn 8 tỷ đồng ứng phó dịch Covid-19 tại Việt NamTập đoàn PepsiCo toàn cầu thông qua Công ty Thực phẩm PepsiCo Việt Nam và Công ty Suntory PepsiCo Việt Nam đã đóng góp tổng cộng hơn 13 tỷ đồng nhằm hỗ trợ công tác ứng phó với đại dịch COVID-19 tại Việt Nam.
PepsiCo Thực phẩm Việt Nam hỗ trợ thiết bị y tế phòng chống Covid-19Công ty Thực phẩm PepsiCo Việt Nam đã phối hợp cùng hội Thầy thuốc trẻ Việt Nam trao tặng trang thiết bị y tế lên đến 4.7 tỷ đồng cho 6 bệnh viện và cơ sở y tế tại năm tỉnh thành trong cả cả nước.
Pepsico cùng Hội liên hiệp Thanh niên Việt Nam trao “Triệu Bữa Cơm” mùa Covid 19Công ty Thực phẩm PepsiCo Việt Nam, Công ty TNHH Nước giải khát Suntory PepsiCo Việt Nam và Hội Liên hiệp thanh niên Việt Nam tổ chức Chương trình Chung tay phòng, chống dịch Covid-19 “Triệu Bữa Cơm” với thông điệp “Trao bữa cơm - Trao niềm tin”.
Cơ hội của người dân miền Bắc với mô hình canh tác khoai tây bền vữngViệc mở rộng mô hình canh tác khoai tây bền vững ra các tỉnh phía Bắc giúp nông dân có thêm lựa chọn cây trồng và cơ hội có nguồn thu nhập ổn định.
PepsiCo chi hơn 2.000 tỷ đồng xây nhà máy snack ở Hà NamNhà máy cung cấp hơn 20.000 tấn snack các loại hàng năm sẽ sử dụng 100% năng lượng tái tạo để giảm thiểu lượng khí thải carbon và giảm tác động tới môi trường.
PepsiCo Foods xây dựng chuỗi giá trị bền vững qua nhà máy mới tại Hà NamVới tổng mức đầu tư lên đến 90 triệu USD, nhà máy mới của PepsiCo Foods được kỳ vọng đóng góp vào sự phát triển kinh tế - xã hội của Việt Nam thông qua chuỗi giá trị bền vững mà doanh nghiệp nỗ lực xây dựng.
Điểm đặc biệt tại nhà máy hiện đại nhất châu Á - Thái Bình Dương của Suntory PepsiCoỨng dụng công nghệ tiên tiến trong sản xuất, kết hợp sáng kiến xanh trong vận hành, nhà máy nước giải khát mới lớn nhất và hiện đại nhất châu Á - Thái Bình Dương đặt tại Long An kỳ vọng giúp Suntory PepsiCo Việt Nam nâng công suất, sản xuất bền vững.
Các kênh bán hàng chính thức của HerbalifeHerbalife cho biết sản phẩm của hãng chỉ được bán qua các thành viên độc lập và yêu cầu siêu thị, kênh phân phối khác cũng như cá nhân bán hàng qua mạng xã hội không quảng cáo cũng như phân phối sản phẩm Herbalife.
Yara Việt Nam phối hợp cùng PepsiCo Foods Việt Nam vì nền nông nghiệp phát triển bền vữngCông ty TNHH Yara Việt Nam (Yara Việt Nam) và Công ty TNHH thực phẩm PepsiCo (PepsiCo Foods Việt Nam) đã ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác (MOU) nhằm thúc đẩy phát triển nông nghiệp bền vững tại Việt Nam.
Vũ Diệu Thảo và hơn 40 nghệ sĩ tỳ bà thực hiện "Bụi phấn" mừng ngày 20/11Nhân ngày Nhà giáo Việt Nam, nghệ sĩ Diệu Thảo ra mắt album "Bụi phấn" để tri ân các thầy cô, đồng thời kỷ niệm 20 năm gắn bó với Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam.
Pepsi đánh dấu kỷ nguyên mới với chuỗi trải nghiệm "Đã cơn khát, thỏa đam mê"Sau hơn 30 năm có mặt tại Việt Nam, Pepsi thể hiện tinh thần mới bằng chuỗi trải nghiệm giải trí, công nghệ, triển lãm tương tác.
Suntory PepsiCo ra mắt sản phẩm Pepsi với bao bì từ nhựa tái sinhNgày 14/4, tại Hà Nội, công ty TNHH Nước giải khát Suntory PepsiCo Việt Nam (Suntory PepsiCo) giới thiệu sản phẩm Pepsi 330 ml trong bao bì được sản xuất 100% từ nhựa tái sinh tại thị trường Việt Nam.