Gojek rút khỏi thị trường Việt NamGojek, "ông lớn" gọi xe và giao đồ ăn có trụ sở tại Indonesia, vừa quyết định nói lời tạm biệt với thị trường Việt Nam sau hơn 6 năm hoạt động.
Jotun ra mắt sơn mờ Majestic Đẹp Nguyên Bản tại thị trường Việt NamLấy cảm hứng từ vẻ đẹp tinh tế của những lớp phủ liền mạch không phản quang, Jotun giới thiệu sản phẩm sơn nội thất cao cấp Majestic Đẹp Nguyên Bản tại Việt Nam.
Snapchat ra mắt thị trường Việt NamCác doanh nghiệp, nhà tiếp thị ở Việt Nam sẽ có thêm cơ hội tiếp cận đối tượng khách hàng trẻ trên toàn thế giới thông qua nền tảng Snapchat.
Máy tính AI liên tục được đưa về thị trường Việt NamĐại diện nhiều nhà sản xuất máy tính cho biết họ đang liên tục đưa các dòng máy tính hỗ trợ AI về thị trường Việt Nam. Đồng thời, đây được xem là trọng tâm phát triển của các hãng trong thời gian tới.
iPhone 16 chính hãng lên kệ tại thị trường Việt NamTheo thống kê từ các đại lý, iPhone 16 Pro Max phiên bản 256GB màu titan sa mạc là mẫu máy được người dùng tại Việt Nam chọn mua nhiều nhất.
Winca - thương hiệu phụ kiện ô tô hàng đầu tại thị trường Việt NamVới hơn 15 năm kinh nghiệm, Winca Việt Nam tiếp tục khẳng định vị thế hàng đầu trong lĩnh vực phụ kiện ô tô tại thị trường Việt Nam.
Hai mẫu xe của GAC MOTOR sắp có mặt tại thị trường Việt NamGAC MOTOR, thương hiệu ô tô toàn cầu với bề dày kinh nghiệm hợp tác cùng các tên tuổi hàng đầu như Toyota và Honda, sẽ chính thức ra mắt tại thị trường Việt Nam bằng hai mẫu xe ALL-NEW M8 và ALL-NEW GS8.
Loạt xe xăng và xe hybrid của Trung Quốc rục rịch đổ bộ thị trường Việt NamBên cạnh ô tô điện, các thương hiệu Trung Quốc không bỏ qua thị trường xe xăng và xe hybrid vẫn còn nhiều tiềm năng tại Việt Nam, dự kiến sẽ có loạt sản phẩm mới ra mắt vào cuối năm.
Cách ông lớn vật liệu xây dựng từ Đức Kobler chinh phục thị trường Việt NamMới gia nhập thị trường Việt Nam vào cuối năm 2022 nhưng dòng sàn thạch anh chuẩn Đức của Kobler đã dần chinh phục được thị trường trăm triệu dân, chiếm được sự yêu thích của giới kiến trúc sư và người tiêu dùng.
Xe Trung Quốc đang dần trở thành một "thế lực" mới tại thị trường Việt Nam?Chưa bàn về doanh số, số lượng hãng xe Trung Quốc gia nhập thị trường Việt Nam đã ngang các thương hiệu Nhật Bản.
Ba Lan quảng bá sản phẩm nông nghiệp, chăn nuôi tại thị trường Việt NamChâu Âu đầy hương vị - truyền thống và chất lượng là chương trình thường niên hỗ trợ các doanh nghiệp Ba Lan hoạt động trong lĩnh vực nông nghiệp, F&B tìm kiếm đối tác mới ở thị trường quốc tế.
Toshiba Lifestyle đẩy mạnh đầu tư tại thị trường Việt Nam, nhắm đến khách hàng trung lưuCông bố chiến lược giữ vững vị trí dẫn đầu tại thị trường châu Á - Thái Bình Dương (APAC) ở hội nghị chiến lược khu vực APAC diễn ra lần đầu tại Hà Nội vừa qua, Toshiba Lifestyle cam kết đồng hành cùng người dùng Việt nâng cao chất lượng cuộc sống.