Thị trường sữa tươi: Tăng trưởng nhưng vẫn nhiều lo ngạiLà một quốc gia đông dân và mức tăng dân số cao khoảng 1,2%/năm, tỷ lệ tăng trưởng GDP 6 - 8%/năm, thu nhập bình quân đầu người tăng 14,2%/năm, nhu cầu tiêu thụ các sản phẩm sữa ở Việt Nam đang giữ mức tăng trưởng cao.
Đi tìm “chuẩn” cho sữa tươi ViệtThị trường sữa tươi Việt Nam hiện đang là sân chơi của các nhà sản xuất trong nước với tính cạnh tranh cao nhưng cũng còn nhiều trăn trở.
Nielsen: Sữa tươi Vinamilk 100% đứng đầu thị trường Việt Nam về sản lượng lẫn doanh sốTheo số liệu công bố mới nhất của công ty nghiên cứu thị trường Nielsen về thị trường sữa tươi ở Việt Nam: Vinamilk 100% đứng đầu về cả sản lượng bán ra lẫn doanh số bán ra trong phân khúc nhóm các nhãn hiệu sữa tươi…
Vụ sữa tươi - lại là “chiêu” PR?Sau sự cố nhập nhèm nhãn mác trên sản phẩm sữa tươi, thị trường sữa tươi trầm lắng hẳn. Nhà sản xuất ra sức thanh minh còn người tiêu dùng thì đã bị mất niềm tin. Liệu đây có phải là sự cố ngẫu nhiên hay là “chiêu” PR của các doanh nghiệp sữa nhằm triệt phá lẫn nhau?
Một năm thay đổi vì người tiêu dùng của thương hiệu sữa tuổi đời nửa thế kỷ125 sản phẩm bao bì mới, chất lượng cải tiến, loạt sản phẩm ứng dụng công nghệ đột phá về dinh dưỡng, hương vị, nhiều ngành hàng tăng trưởng… là chuyển biến dễ nhận thấy của "ông lớn" ngành sữa - Vinamilk, trong năm đầu đổi nhận diện thương hiệu.
Hà Nội: Huyện Đan Phượng bác tin học sinh bị ngộ độc do "sữa lạ"UBND huyện Đan Phượng đã kiểm tra, rà soát và khẳng định không có vụ ngộ độc thực phẩm nào trong các trường ăn bán trú.
Mỗi ngày ăn 2 bữa cháo dinh dưỡng, bé trai tái xanh da, máu loãng như nướcBác sĩ cảnh báo, đã có những trường hợp ăn "cháo dinh dưỡng" kéo dài, không kiểm soát được hàm lượng dinh dưỡng khiến trẻ bị thiếu sắt nặng, thậm chí có thể ngưng tim.
Công ty Châu Đại Dương độc quyền phân phối sữa BTNature và Oli6 tại Việt NamCông ty TNHH Châu Đại Dương trở thành nhà phân phối độc quyền hai thương hiệu sữa hàng đầu của Úc tại Việt Nam là BTNature và Oli6, kể từ tháng 11/2024.
Tập đoàn TH sở hữu 14 sản phẩm đạt Thương hiệu quốc giaTrong số 190 doanh nghiệp có các sản phẩm chất lượng đạt Thương hiệu quốc gia trong kỳ xét chọn 2024, Tập đoàn TH dẫn đầu về số lượng được xét chọn với 14 dòng sản phẩm hoàn toàn từ thiên nhiên, vì sức khỏe cộng đồng.
Cách làm giá đỗ sạch đơn giản tại nhà, ai cũng có thể thành côngGiá đỗ là thực phẩm giàu dinh dưỡng, quen thuộc trong bữa ăn hàng ngày. Thay vì lo ngại hóa chất từ giá đỗ mua sẵn, bạn có thể tự làm giá đỗ sạch tại nhà chỉ với vài bước đơn giản.
Diễn viên Thanh Duy thừa nhận thay đổi nhiều từ khi làm "bố bỉm sữa"Từ khi đón con đầu lòng, Thanh Duy ngày càng hăng hái hơn với công việc. Trong giai đoạn Kha Ly ở nhà chăm sóc bé, nam diễn viên tất bật với công việc đóng phim, tham gia các sự kiện…
Sự thật hiệu trưởng cho trẻ mầm non uống sữa hết hạn sử dụngHiệu trưởng Trường Mầm non Văn Phú ở Ninh Bình thấy trong nhà có 48 hộp sữa tươi không sử dụng đến, sợ hết hạn nên đem đến trường cho học sinh uống khỏi lãng phí và bị phụ huynh nghi sữa hết hạn.