Sôi động thị trường bia miền Trung cuối nămXuất hiện vào tháng 9/2014, bia chai Hà Nội 450 ml nhãn xanh đã làm sôi động thị trường bia miền Trung nhờ có khẩu vị đặc biệt phù hợp với người dân tại đây và mang những giá trị đặc trưng của mảnh đất này.
Tạm xa giá lạnh miền Bắc, khám phá Giáng sinh miền biển độc đáoKhi cái lạnh mùa đông tràn về, không ít du khách tìm đến những miền đất ấm áp, rực rỡ ánh đèn lễ hội. Đà Nẵng náo nhiệt hay Phú Quốc rực rỡ pháo hoa đang là lựa chọn cho một Giáng sinh lung linh, mang hơi thở nhiệt đới.
"Blind box" siêu to khổng lồ xuất hiện tại Việt Nam: Thực hư ra sao?Cư dân mạng đang truyền tai nhau về sự kiện hoành tráng của Bia Saigon Lager với sự xuất hiện của "blind box" khổng lồ từ Bắc chí Nam vào cuối tháng 12. Đây hứa hẹn là một trong những màn "đập hộp Blind box" thú vị nhất năm nay.
Khánh thành bia kỷ niệm Bác Hồ với cây vú sữa miền NamCông trình bia kỷ niệm được công nhận cấp tỉnh để ghi nhận giá trị và ý nghĩa lịch sử của sự kiện tập kết ra Bắc cũng như hình ảnh nhân dân gửi tặng Bác Hồ cây vú sữa miền Nam.
Carlsberg Việt Nam đồng hành vì sự phát triển bền vững của miền TrungÔng Andrew Khan - Tân tổng giám đốc Carlsberg Việt Nam cùng đại diện ban lãnh đạo công ty đã có chuyến thăm và làm việc tại các tỉnh miền Trung.
Bia thủ công 1689 Beckent Bauer được vinh danh thương hiệu xuất sắc hàng đầu Việt Nam 2024Năm 2024 ghi nhận một cột mốc quan trọng của thương hiệu bia thủ công 1689 Beckent Bauer khi được ban tổ chức chương trình truyền thông "Hàng Việt tốt được người Việt tin dùng năm 2024" vinh danh "Top 10 thương hiệu xuất sắc hàng đầu Việt Nam".
Quy Nhơn Iconic hợp tác 50 đại lý, phân phối đến khách hàng toàn quốcSự tham gia của đông đảo các chuyên viên tư vấn đến từ 50 đại lý chiến lược ở cả 3 miền là tiền đề để Quy Nhơn Iconic chiếm lợi thế trên thị trường ngay từ những ngày đầu tiên của quý I/2025.
Trung tâm nghiên cứu và phát triển ngành bia SABECO: Nỗ lực của thương hiệu ViệtTổng Công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) vừa khai trương Trung tâm nghiên cứu và phát triển ngành bia SABECO (SRC), hướng đến làm chủ công nghệ, tạo ra nhiều sản phẩm chất lượng, theo chuẩn quốc tế, hợp gu người Việt.
Sun World Ba Na Hills rộn ràng vào mùa lễ hội Giáng sinh và năm mớiDiễn ra từ cuối tháng 11 đến đầu tháng 1/2025, mùa lễ hội cuối năm trên đỉnh Bà Nà đem đến không gian như miền cổ tích và hàng loạt trải nghiệm thú vị.
Nông dân ở thủ phủ mai vàng miền Trung kỳ vọng thắng vụ TếtNhững người trồng mai ở thị xã An Nhơn, tỉnh Bình Định đang tất bật với công việc chăm sóc vườn mai giai đoạn nước rút, đầy hi vọng vụ Tết thắng lợi.
Từ chuyện Heineken, các doanh nghiệp ngành bia kinh doanh ra sao?Sabeco, Habeco và nhiều doanh nghiệp khác chung tình cảnh suy giảm lợi nhuận do những khó khăn chung của ngành bia.
ESG: Kim chỉ nam cho hoạt động sản xuất kinh doanh tại SabecoTổng Công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn lấy yếu tố ESG, phát triển bền vững làm gốc, là kim chỉ nam trong sản xuất kinh doanh, hoạt động cộng đồng, đóng góp vào sự phát triển kinh tế - xã hội đất nước, cải thiện cuộc sống người dân.