Cách nhận diện nhanh dấu hiệu người bị đột quỵ trong cộng đồngTS.BS Nguyễn Công Hựu, Giám đốc Bệnh viện E cho biết, việc nhận diện được dấu hiệu của người bệnh đột quỵ trong cộng đồng dựa trên nguyên tắc FAST có ý nghĩa quan trọng để cấp cứu người bệnh.
Thị trường giao đồ ăn Việt Nam tăng trưởng nhanh nhất Đông Nam ÁThị trường giao đồ ăn trực tuyến của Việt Nam đạt tổng giá trị hàng hóa 1,8 tỷ USD vào năm 2024, trong đó Grab Food và ShopeeFood chiếm 95% thị phần.
Sắp diễn ra triển lãm Food & Hospitality Hanoi 2025Dự kiến hơn 170 doanh nghiệp toàn cầu sẽ tham gia triển lãm Food & Hospitality Hanoi 2025 tại Trung tâm Triển lãm Quốc tế I.C.E Hà Nội, từ ngày 18/3 đến 20/3.
Lễ hội ẩm thực Đà Nẵng, được ăn 200 món ngon, còn đổi được quàLễ hội Đà Nẵng Food Tour 2025 với hơn 200 món ăn sẽ được khai mạc vào tối 28/3. Ngoài thưởng thức ẩm thực, du khách có cơ hội sở hữu hộ chiếu ẩm thực để sưu tập con dấu và đổi lấy quà tặng.
V-GREEN hợp tác Fast+ triển khai 5.000 trụ sạc đến hết năm 2025Ngày 17/12, Công ty cổ phần phát triển trạm sạc toàn cầu V-GREEN và Công ty cổ phần trạm sạc Fast+ ký kết thỏa thuận hợp tác nhượng quyền để lắp đặt 5.000 trụ sạc các loại dành riêng cho xe điện VinFast trên toàn quốc, từ nay đến hết năm 2025.
Doanh nhân Hồ Nhân - con rể gia tộc Sơn Kim qua đờiDoanh nhân Hồ Nhân, Chủ tịch HĐQT Nanogen, người đứng sau vaccine Nanocovax và con rể gia tộc Sơn Kim, qua đời đột ngột.
Trung Quốc có món lòng xe điếu hay không?Chia sẻ với phóng viên Dân trí, anh Trương Đại Soái cho biết, tại Quảng Đông quê hương anh, người dân rất thích ăn nội tạng nhưng riêng món lòng xe điếu anh chưa bắt gặp bao giờ.
Jollibee chính thức nhượng quyền thương hiệu tại Việt NamNgày 25/11, thương hiệu fast food Jollibee đã có buổi họp báo công bố chính thức việc nhượng quyền thương mại cho các cá nhân và tổ chức sau 10 năm hoạt động tại Việt Nam.
Hành trình Shopee xây bệ phóng đưa hàng Việt vươn xaTừ doanh nghiệp truyền thống đến khởi nghiệp địa phương, mỗi câu chuyện đều là hành trình mang đậm dấu ấn đổi mới, nâng tầm giá trị hàng hóa "made in Vietnam" của Shopee.
Vai trò của chị gái Quang Linh Vlogs trong Công ty Chị Em RọtPhạm Thị Nhật Lệ là một trong 6 cổ đông của Công ty Chị Em Rọt, đồng thời cô cũng thường xuất hiện trong các phiên livestream quảng cáo, bán hàng của Quang Linh Vlogs.
Nước yến Green Bird đạt 2 giải thưởng quốc tế về vị ngonMới đây, Green Bird - thương hiệu nước yến của Việt Nam - đã tạo dấu ấn mạnh mẽ khi đồng thời được vinh danh tại cả hai giải thưởng quốc tế, với hai sản phẩm nổi bật: Nước yến sào Đông trùng hạ thảo và Chè dưỡng nhan tổ yến & trùng thảo.
Fonterra Brands mang sữa New Zealand vào ẩm thực ViệtFonterra Brands Việt Nam tổ chức sự kiện "Hương vị của sự thấu hiểu: Khám phá Việt Nam", mang đến nhiều trải nghiệm thú vị cho doanh nghiệp, người tiêu dùng khi kết hợp các các sản phẩm sữa cao cấp từ New Zealand vào ẩm thực Việt.